" LOVE
YOU
TO THE MOON AND BACK... "
" Mỗi ngày, trái tim tạo ra một lượng năng lượng đủ để một chiếc xe tải đi 20 dặm. Trong suốt cuộc đời, quãng đường đó dài bằng từ Trái đất tới Mặt trăng và trở lại. Vì vậy, khi bạn nói với ai đó rằng bạn yêu họ "to the moon and back", nghĩa là bạn đang nói rằng bạn yêu họ bằng cả cuộc đời "
***
-" Love you to the moon and back ? "
-" Ừm hứm, em thấy sao?"
-" Èoo, anh học đâu ra mấy cái câu bày tỏ này vậy Sirius?"
Cô bật cười, đặt lá thư lên bàn, hướng mắt về phía cậu trai đang ngồi vắt chân trên ghế sofa
-" Sao? Em thích nó chứ darling? Anh đã dành cả tháng hè để tìm hiểu về những câu bày tỏ như vầy đấy "
Sirius nháy mắt, ngồi dậy tiến về phía cô, khẽ mân mê vài lọn tóc dài của cô rồi hôn lên chúng
-" Em thích nó chứ, vì em bảo nếu chỉ tỏ tình bày tỏ bình thường như " Anh yêu em" hay mấy câu khác thì bình thường quá, nên là... "
Ánh mắt anh rời khỏi vài lọn tóc óng ả của cô, anh không mân mê mấy lọn tóc của cô nữa, tay anh khẽ véo má cô cưng chiều, rồi trọng lượng cơ thể anh dần dần dồn lên người cô. Anh vòng tay ôm eo cô, khẽ đặt nụ hôn lên đỉnh đầu
-" Anh thích mùi hương từ cơ thể em, em biết đâý, nó làm anh phát điên"
-" Phát điên?"
Cô nghiêng đầu,cười hỏi. Cô mặc anh ôm cô, khẽ cầm lên một cuốn sách, mở sẵn trang đã được anh đánh dấu
-" Ý anh là, anh yêu nó, yêu cả em nữa"
Sirius vùi mặt vào hõm cổ cô một cách hưởng thụ đáp
-" Hưm hưm.... Câu nói "I love you to the moon and back" đã trở thành một câu nói ngày càng phổ biến và đã sinh ra nhiều sách thiếu nhi bổ sung. Một có tựa đề I Love You to the Moon and Back, kể về câu chuyện của một chú gấu và một chú gấu con cùng nhau thực hiện một cuộc phiêu lưu. Những cuốn sách và câu chuyện dựa trên câu nói phổ biến đề cập đến sức mạnh và sự bao trùm của tình yêu, cho dù đề cập đến tình yêu của cha mẹ dành cho con cái, tình yêu giữa hai người bạn đời hay tình yêu giữa bạn bè và gia đình ..... "
Cô mỉm cười, gập lại cuốn sách, xoay người lại, bắt gặp ngay ánh mắt nóng bỏng của anh đang nhìn cô
-" Em biết đấy... "
-" Gì đây taa "
-" Anh yêu em bằng cả cuộc đời mình, tình yêu à "
***
-" SLYTHERIN !!!!!!!! "
Sau hơn 5 phút, chiếc mũ phân loại cuối cùng cũng đã đưa ra được quyết định của nó
Cô gượng cười, một nụ cười méo mó. Quả thật với sự lựa chọn hơi xàm này của cái mũ phân loại thì cô cũng không còn lựa chọn nào nữa. Cô không có đủ sự hòa đồng, thân thiện để mà xin vô Hufflepuff, cô cũng không có thích lắm mấy sự ồn áo náo nhiệt hay muốn về chầu ông bà sớm để mà xin vô Gryffindor, tuy cô lâu lâu cũng rất tăng động, còn máu liều thì nó đã ăn sâu vào máu cô lâu rồi, không phải bàn. Còn Ravenclaw? ôi thôi cô xin, cô không phải mọt sách, cô không thích đọc sách cho lắm. Slytherin thì... thôi cũng được, chí ít cô cũng khá đam mê môn độc dược của thầy Horace Slughorn . Vì sao ấy hửm? Vì cô thấy môn này cứ na ná môn Hóa phần thực hành pha chế các hợp chất vầy ấy, cũng vui mà nhỉ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Marauders Era ] Love You To The Moon And Back
Romance" Love you to the moon and back " -" Một ngày, trái tim tạo ra một lượng năng lượng đủ để một chiếc xe tải đi 20 dặm. Trong suốt cuộc đời, quãng đường đó bằng từ Trái Đất tới Mặt Trăng và trở lại. Em biết chứ ? Khi có ai đó nói...