14

1.3K 54 2
                                    


Trên đường đi cô có hỏi anh.
- Anh ơi, em nói này anh đừng giận em nha
- Có chuyện gì hả
- Anh hứa là đừng giận nha.
- Ừm nói anh nghe đi.
- Em thấy kết hôn như bị giam cầm trong hôn nhân vậy. Nào là phải về nhà chồng làm con dâu ngoan hiền rồi còn mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu nữa. Em vẫn còn trẻ, em muốn được tự do bay nhảy. Chưa kể sau này có bầu, em sẽ xuống sắc, già hơn, xấu đi, sẽ không còn như thanh xuân nữa. Anh sẽ chán em rồi kiếm người khác bỏ rơi em. Lúc đó cuộc sống em sẽ đi vào ngõ cụt, bế tắc.

Anh ngừng xe, tấp vào bên đường. Anh kéo cô qua ngồi lên đùi mình, mặt đối mặt, ôm cô vào lòng rồi vừa vuốt sóng lưng cô vừa dỗ dành.
- Anh yêu em Tb, cả đời này anh chỉ yêu mỗi mình em. Cảm ơn em đã tin tưởng và nói cho anh nghe. Về việc về nhà chồng thì anh định sẽ không dẫn em về ở chung với ba mẹ anh. Mà anh sẽ mua một căn nhà to hơn, đẹp hơn, tiện nghi hơn chỉ thuộc về anh và em. Mỗi ngày anh sẽ nấu cho em ăn, còn nếu có hôm nào anh mệt quá thì sẽ dẫn em ra ngoài ăn sẵn tiện mình đi hẹn hò luôn. Nên em không cần lo về vấn đề làm dâu thảo. Anh sẽ đi làm và sẽ làm hết việc nhà. Nếu em muốn đi làm thì anh chiều em còn không thì em chỉ cần ở nhà chơi và sinh con cho anh thôi. Em vẫn sẽ được tự do, đi mọi nơi em muốn. Thẻ đen của anh sẽ đưa cho em giữ. Anh yêu con người em, tính cách của em, cách em yêu anh, cách em quan tâm anh, dù em có thế nào thì anh vẫn yêu em. Còn lúc em già đi thì chúng mình sẽ làm đôi vợ chồng già mặn nồng, chịu không?

Cô òa lên khóc nức nở, anh vội siết chặt cô vào lòng mà vuốt ve.
- Sao mỗi lần em hỏi anh.. là anh.. trả lời sến rện vậy..chứ.

Vừa khóc vừa trách yêu anh nên từng câu từng chữ cô nói ra không còn liền lạc nữa. Anh cứ dỗ cô, dỗ mãi cô chẳng nín. Sao anh lại tốt đến thế. Rốt cuộc là kiếp trước cô đã cứu bao nhiêu người mới có thể gặp được anh. Trong cuộc sống đầy rẫy lừa lọc, dối gian này sao còn sót lại một người như anh chứ. Khóc một hồi mệt quá, cô dựa đầu vào vai anh. Anh vẫn ôm cô, vẫn vuốt ve dỗ dành cô. Anh vuốt lên mái tóc dài mượt, hôn lên tóc cô như một bé con đang khóc đòi ba mẹ. Cô vì quá cảm động nên khóc rất nhiều, ướt đẫm cả vai áo anh.
- Đừng khóc nữa, lát nữa lại sưng hết mắt lên là chụp hình không đẹp đâu.

Đúng nhỉ, cô còn phải chụp hình để đăng ký kết hôn cùng anh nữa mà. Khóc nhiều xấu đi thì phải làm sao. Nghe anh nói câu đó, cô sực nhớ ra mà không khóc nữa. Anh đỡ mặt cô ra khỏi vai mình hôn chụt một cái lên trán cô, lên má cô, lên môi cô. Gương mặt đỏ hoe do khóc của cô nhìn thật dễ thương. Nhìn đôi mắt lấp lánh vì còn vương vài giọt nước, không kìm được mà anh hôn lên chúng. Dừng lại ở môi, anh trao cho cô một nụ hôn dỗ dành. Lần này cô chủ động luồn chiếc lưỡi mình vào khoang miệng anh tìm kiếm chiếc lưỡi nóng bỏng của anh mà quấn quýt. Anh đáp trả cô, hôn cô sâu hơn. Đến cả cái lưỡi anh cũng đang muốn dỗ dành cái lưỡi của Tb. Ôm anh thêm một lần nữa rồi rời ra, trở về chỗ ngồi của mình.

Buổi sáng hôm nay cuối cùng cô cũng cầm trên tay giấy chứng nhận đăng ký kết hôn. Anh đưa cô về nhà rồi đến công ty làm việc. Hôm nay anh quên đem theo cơm trưa rồi nên cô quyết định sẽ đi mua ít đồ về nấu cho anh. Cô nấu món hủ tiếu rồi đem đến văn phòng cùng ăn với anh.

Vì ở công ty ai cũng biết cô là phu nhân của chủ tịch nên cô có thể tự do đi lại ở đây. Cô lên văn phòng anh
*Cốc cốc
- Sao em tới đây?
- Em đem cơm trưa cho anh nè.
- Anh đang bận, em để đó đi tí anh ăn.

Cô là người hiểu chuyện nên ngoan ngoãn để đồ ăn lên bàn và ngồi xuống sofa bên cạnh. Đợi một lúc hơn 30 phút anh vẫn chưa ăn. Giờ đã trễ nhưng nếu anh còn chưa ăn thì sẽ bị đau dạ dày. Cô đi lại bàn gọi anh lần nữa.
- Anh ơi nghỉ tay xíu ăn đi rồi làm tiếp.
- Ừm em để đó đi
- Không được anh phải ăn liền, trễ rồi
- Xíu nữa, anh còn nhiều việc quá.

Cô bất lực đành dùng chiêu cuối. Cô tiến lại gần, ngồi lên đùi anh. Anh hơi bất ngờ nhưng vẫn tiếp tục công việc.
- Giờ anh có ăn không. Anh chê em nấu dở nên không ăn hả.
- Anh không muốn ăn cơm.
- Chứ anh muốn ăn gì.
- Ăn em.
- Đừng giỡn nữa, em đói lắm rồi qua ăn với em đi.

Anh đành phải qua sofa ngồi ăn với cô. Thương lắm cô vợ bé bỏng này.

nghiện vợ | jin × youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ