Ngày này cũng đã tới, ngày mà tôi được thấy các anh trực diện chứ không phải qua màn hình tivi nữa.
Tôi rất hạnh phúc cũng không kém phần hồi hộp.
Trước đó một ngày, tôi cùng Jinsoo chuẩn bị đầy đủ các món đồ cần thiết và tối hôm đó tôi không tài nào ngủ được.
Sáng sớm ngày đặc biệt ấy, tôi và Jinsoo đã cùng nhau đi đến Hong Kong và thuê một phòng khách sạn để ở. Đây là lần đầu tiên tôi được đặt chân đến Hong Kong, trước giờ tôi chỉ nhìn thấy Hong Kong trên internet thôi.
Khung cảnh ở đấy thật tuyệt vời làm sao, vì là mùa đông nên không khí có chút se lạnh và tuyết bắt đầu rơi.
Tôi và Jinsoo đã bắt taxi đi tới chỗ khách sạn mà chúng tôi đã đặt trước. Vừa check in khách sạn tôi liền chạy lên phòng và sà ngay vào giường để cảm nhận được sự thoải mái sau vài tiếng ngồi trên máy bay.
- "Ê chút đi ăn không? Hay là mày muốn gọi đồ ăn ở khách sạn?" Jinsoo nói với tôi.
- "Thôi ăn ở ngoài đi. Sẵn tiện ngắm nghía cảnh vật luôn".
- "OK"
- "Mà trước tiên tao phải đi ngủ cái đã".
______________________________
Sau khi đánh một giấc ngủ thoải mái, tôi dậy sửa soạn để đi cùng Jinsoo tuy rằng Jinsoo đã chuẩn bị xong nhưng cô ấy vẫn cố gắng đợi tôi.Tôi chuẩn bị xong thì cả hai cùng nhau đến nhà hàng mà Jinsoo đã book trước. Đó là một nơi yên tĩnh có tiếng nhạc du dương.
Chỗ mà Jinsoo đặt có view tuyệt vời, nó nằm kế bên cửa sổ có thể bao quát được toàn thành phố về đêm thật rực rỡ và lung linh ánh đèn.
Chúng tôi cùng nhau thưởng thức món beef steak và một chút rượu vang đỏ. Thật là một đêm đặc biệt!
Có lẽ đêm nay chúng tôi sẽ đi tham quan thành phố đầy huyền ảo này. Nhưng cũng phải về ngủ sớm để chuẩn bị cho buổi MAMA ngày mai.
Trong khi đang ăn thì Jinsoo đã đề nghị
- "Hay là tao với mày đi ra con sông đối diện nhà hàng đi".
- "Được thôi, ăn xong chúng ta sẽ đi"
______________________________
Sau khi ăn xong hai chúng tôi dừng chân tại bãi cỏ đối diện nhà hàng.- "Thật là thoải mái khi được ngồi ngắm nhìn cảnh sông vào đêm với không khí se se lạnh như thế này!" Tôi cảm thán.
- "Ừ. Đúng là thoải mái, thư giãn. Nhưng nếu không thành công thì sẽ không thể sống trong thành phố đầy rẫy sự phồn vinh như thế này được".Tôi khẽ gật đầu, ngầm tán thành với ý kiến của Jinsoo.
______________________________
.Mình mới viết fic đây nên mong các bạn ủng hộ và cho mình xin thêm ý kiến 🤭
Nhớ cho mình xin 🌟 nhaaa :3
queenkutee
BẠN ĐANG ĐỌC
[JIMIN] Joyeux Mariage💜
Fanfic"Em không màng danh lợi mà đến bên anh" Y/N said Nvật không thuộc quyền sở hữu của tác giả queenkutee