[sandro]
Nag hihintay ako dito at ilan oras lang ay nandito sila mom kasama sila Simon.
Kamusta na si Jessica?
Hindi pa lumabas yung doctor mom eh. Pag alala ko.
Ku-kuya i'm sorry hi-.
Agad akong lumapit kay Simon at hinawakan ko leeg niya.
Ano ha nang dahil sayo na hospital ngayon si Jessica. Pag saad ko may kasamang inis at galit.
Kuya tumigil nga kayo.pag aawat ni vinny sa harap namin ni Simon
Sandro..... Tumigil nga kayo nasa hospital tayo hindi para mag ayaw. Pag aawat samin ni mom.
Tinangal ko kamay ko sa leeg ni Simon.
I am sorry kuya i don't know na mang yayari.pag hihingi ng tawad ni simon.
Wag ka sakin humigi ng tawad kay Jessica.pag sasalita ko na may kasamang inis.
4 hours.
..........
Lumabas na yung doctor.
Sino boyfriend ni ms. Jessica?
Ako po. agad akong lumapit Kahit hindi naman na totoo na bf
Ah mr. sandro ok na si ms. Jessica
But.But?.pag tataka ko.
2 week or 1 week siya mag i-istay dito dahil baka may masakit sa mga katawan niya at marami den siyang sugat buti nalang ay walang na crack sa mga buto niya at pwede na siya ilipat sa private room.
Sige doc thank you po doc.
Sige ma una nako.
Sige po doc maraming salamat ulit.
Agad na lumapit sakin si mom.
Kamusta na si Jessica?.
She's fine na mom let's go na.
Pumunta na kame sa room ni Jessica at pumasok nakita namin na tulog pa si Jessica kaya umupo muna kame.
Ilan minutes lang ay biglang na gising si Jessica.
Jessica are you okay?.pag saad ko na may kasamang pag alalala.
Asan ako.pag tanong niya sakin.
Iha ok kalang ba may masakit ba sayo teka lang tatawagin kolang yung doctor.pag alalala ni mom.
Ti-tita okay lang po ako ano po ba ng yari sakin.
Na aksidente ka buti nalang ay walang nabali sayo at sugat lang sa manga katawan mo.pag sabi ko kay Jessica.
Sir Simon.pag sasalita niya na may pag tataka.
Agad lumapit si Simon kay Jessica.
I'm so sorry Jessica hindi ko alam na mang yayati ito Jessica sorry den na sigawan kita at nagalit hindi ko yun sinasadya sana patawar-.pag pigil na pag sasalita ni simon.
Okay lang sir kasalanan ko den naman eh hindi agad kase ako nagising marami kase akong ginagawa at alam mo first time ako na sigawan ako pero okay lang.habang nag sasalita ako ay na papaluha ako.
Tumingin ako kay sandro at na alalala ko nanaman yung kahapon hindi ko na pigilan na may tumulu luha ko.
Ah tita liza pwede po na ma pag isa muna ako.
Uhm sige iha.
Thank you po.
Tara na boy uwi muna tayo.
Sige Jessica uwi na kame ha?.
Sige.
Lumabas na kame at umuwi na.
[Jessica]
Nakita na umalis na sila at hindi ko na pigilan na umiyak.
Ano ba Jessica ang ng yari sa'yo bakit mo ba iniisip yun ha jessica bakit ka umiiyak tanga kaba Jessica bkt ka na sasaktan sa kaniya hindi mo siya gusto diba bkt ka umiiyak jan ha.
Ilan oras lang ay naka tulog ako.
Jan muna bibitinin komuna ako✌🏻🤪god bless sa inyo❤️
YOU ARE READING
I'm lesbian But I'm Fall In love With Man X Sandro Marcos
Fanfictionwhy would a lesbian fall in love with a sandro marcos Jessica is just a simple girl, she grew up in Ilocos, they are so proud that her father died when she was 2 years old due to car accidents