After 3 months
Wala nako maisip kaya ini-skip ko nalang😭🤚
Naging okay nako at yung mga sugat ko ay wala na naging okay na den kami ni sir simon Nandito ako Ngayon sa office at nag ta-trabaho ako Ngayon
Dumadami na den yung mga gawin ko sa trabaho ko at minsan na den pumunta si sandro dito alam kong tumakbo siya bilang congressman pero kahit tumakbo siya bilang congressman ay pumupunta na naman siya dito binaksak ko ulo ko yung medyo mahina lang naman.AHHHH ano ba Jessica bkt mo ba iniisip si sandro. Saad ko na may kasamang inis.
'So iniisip moko?'
Ng laki ang mga mata ko dahan-dahan ko inangat yung ulo ko at lumingon.
Sa-sandro anong ginagawa mo dito?.pag sasalita ko ng may kasamang nervous.
Ahm may pinakuha lang si dad dito.
Ahh sige punta lang ako sa office ni sir simon. Tumayo ako at lalabas na sana kaso biglang hinila ng yung braso ko.
Bkt ba?
So bkt mo nga ko iniisip ha?
haha anong iniisip ka jan.ngiti ko na parang may kasamang kaba pilit kong tinanggal ang kamay niya sa braso ko pero hindi ko matanggal sa sobrang Kapit ng kamay na.wala na ko magawa sinabi ko na.
Okay fine oo iniisip kita okay na.
Ohw ok.
Kaya tanggalin mo na yung kamay mo sa braso ko.
Tinangal na niya yung kamay niya sa braso ko.At pumunta ako sa office ni sir simon.
Uhm sir may meeting po kayo kay sir Anthony Thomas. Villegas.
Teka bkt mag kapareho yung apelyido namin ni mom at kapangalan ni dad.pag tataka ko.
Uhm ms Jessica?.
Pangangalabit ni sir simon.
Ay!kabayo sorry sir.
May iniisip kaba?
Ah wala sir.
Ah ok sumama ka sakin kase kaylangan kita sa meeting namin ni Sir Anthony anong oras pala?.
1:00. Po.
Ah sige..
Lumabas nako at pag ka bukas ko ng pinto ay may na banga ako.
Sorry.pang hihingi ko ng sorry.
Sorry den.
Sa-sandro.
Bkt?
Umalis kanga jan.pag papaalis ko sakaniya at umalis naman siya sa harap ko.
Pumunta na ko sa office ko at inayos ko yung mga gamit ko.
1:00.
Nandito na kame sa meeting ni sir simon at ni sir Anthony
Good afternoon po sir Anthony.
Pag shakehand namim.Good afternoon den ms Jessica.
Kamukang kamuka ni dad yung mukha
Umopo na sila at nag usap sila.
Pasimple akong kunan ng picture si sir Anthony at buti nalang ay walang ng kakita.
Ilan oras lang ay tapos na den yung meeting at gabi na den sumakay nako sa kotse ko ilan minutes lang ay nandito nako sa bahay at pumasok nako nakita ko si mom ay nag huhugas ng kamay.
Oh anak nan jaan kana ba.
MOM.mag sisigaw ko at rinig ata Hanggang labas.nakita ko si ata ay bumaba.
Bkt Jessica?
Totoo ba na patay na si dad huh?.
Bkt nak.
Sagutin niyo tanong ko.pumunta si ate kay mom.
O-oo nak Patay na dad mo.
Kung patay na si dad sino ito. pinakita ko yung picture na kamuka ni dad.
Na-nak baka ka-kamuka lang .
Kamuka? Eh yung pangaln kapareho tapatin niyo nga ko alam niyo ba Buhay si dad.
N-nak.
Sorry guys yan muna dami lang iniisip kaya yan muna
YOU ARE READING
I'm lesbian But I'm Fall In love With Man X Sandro Marcos
Fanfictionwhy would a lesbian fall in love with a sandro marcos Jessica is just a simple girl, she grew up in Ilocos, they are so proud that her father died when she was 2 years old due to car accidents