Phần 1

129 8 1
                                    


《 mục tiêu là đông đại y học hệ 》 tác giả: Quân tới nửa ly ma tạp

Văn án:

Rừng rậm quá lang: PK học viện ở đọc cao trung sinh, không bao lâu tức ái y học, mục tiêu là đông đại y học hệ.

Nhưng là, hắn có một bí mật, đó chính là hắn ' muội muội ' sâm hoa nhài, kỳ thật là hắn đặc thù năng lực.

Toàn năng nam hùng A mộng osananajimi kiêm ngồi cùng bàn: Cho nên ngươi khảo đông đại thành vì bác sĩ mục đích chính là vì mua rất nhiều tiểu váy?

> lâm quá lang: Không, còn có một cái mục đích là có thể quang minh chính đại mà giải phẫu nhân loại thân thể.

Một ngày nào đó nắm nhà mình khả khả ái ái hoa nhài tương bước ra môn khi, trời đất quay cuồng đi tới xa lạ đường phố.

Còn có một đám hắc tây trang cho rằng hắn là cái gì cảng Mafia thủ lĩnh tư sinh tử.

Rừng rậm quá lang: Cái kia hủ bại lão nhân không phải một lòng hướng chính sao......

Trải qua máu giám định sau bị coi như đến từ quá khứ Mafia thủ lĩnh làm sao bây giờ?

Rừng rậm quá lang:...... Đương nhiên là mang theo hoa nhài tương trốn chạy, ta mới không cần tiến phi pháp tổ chức, nam hùng mau tới cứu ta!

Trăm cay ngàn đắng xé rách thứ nguyên vách tường tới cứu không bớt lo ngồi cùng bàn siêu năng lực giả:......

Chú: Song song thế giới rừng rậm quá lang thiếu niên, khôi hài hoan thoát hằng ngày hướng, nhân vật OOC báo động trước! Không mừng chớ điểm!

CP tạm định tề thần

Tag: Tổng mạn tề thần văn dã Conan

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Rừng rậm quá lang, tề thần ┃ vai phụ: Bỏ văn từ võ ngụy văn hào, muốn đương người thường siêu năng lực giả, vạn năm Tử Thần tiểu trinh thám, bạch mao giả người mù 5t5, rớt vào đôi mắt cũng sẽ không đau hoa nhài tương, nhiệt huyết các thiếu niên từ từ ┃ cái khác: Tổng mạn, thiếu niên mạn

Một câu tóm tắt: Song song thế giới y học sinh lâm quá lang

Lập ý: Nỗ lực thi đậu đông đại

----------------------------------------------

1

"Rời giường lạp lâm quá lang! Lại không dậy nổi giường bị muộn rồi!"

Kiều nộn đáng yêu loli âm ở bị kín mít kéo lên bức màn phòng ngủ nội vang lên, bọc chăn thiếu niên lảo đảo lắc lư mà từ trên giường khởi động nửa người trên, màu đỏ tím tròng mắt mang theo một chút còn chưa biến mất buồn ngủ, lại đang xem hướng tóc đen tiểu nữ hài sau dạng nổi lên ý cười.

"Hoa nhài tương ~ lại đây cho ta cái sớm an hôn sao ~"

Vừa nói, hắn một bên hướng tới nữ hài nhào qua đi, lại vững chắc mà ngã ở trên mặt đất.

"Lại không đi ăn bữa sáng liền phải đến muộn! Đến muộn liền không có học bổng! Không có học bổng liền không thể ăn bánh kem! Không thể ăn bánh kem ta liền phải chán ghét lâm quá lang!"

[Tống] Mục tiêu là Đông đại y học hệ-Quân Lai Bán Bôi Ma TạpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ