Lời xin lỗi bị gió cuốn đi

343 53 5
                                    

Tags: OOC, flansgt, namxnam, toxic relationship.
Khi bạn bị writeblock nhưng vẫn ngựa ngựa muốn viết fic.
_________________________
China đứng ngược gió, mắt hướng về phía xa xăm. Mặt trời dần lặng xuống phía bên kia đồi núi, ánh sáng của nó cũng bắt đầu chìm dần, màn đêm cũng vì thế mà từ từ lộ ra.
-Không vào sao? Ngoài trời lạnh lắm đấy. Russia tiến đến tựa cằm lên đầu hắn. China im lặng không đáp, xoa xoa tay rồi đút vào túi áo, Russia cũng vì thế mà thuận theo đút hai tay gã vào trong túi áo của hắn, nắm chặt lấy đôi bàn tay lạnh thấu xương kia.
-Đang nghĩ đến ba của tôi đấy sao?
-Có lẽ. China đáp, cụt lủn. Gã cũng không nói gì thêm, chỉ thở dài đầy não nề, đau lòng thật đấy. Lúc này mặt trời phía bên kia đồi cũng lặn xuống, để lại theo nó là một màn đêm đen kịt, không sao, đầy u ám. Gió bắt đầu thổi nhiều hơn, buốt hết cả người.
-Vào nhà thôi, sương sắp xuống rồi đấy. Anh không muốn bị cảm lạnh đâu nhỉ? Chẳng đợi người kia trả lời, Russia vội rút tay ra, quay người đi vào trong. Chợt có bàn tay nắm lại khiến gã giật mình, là hắn, China đứng đó với ánh mắt buồn bã, trông như sắp khóc.
-xin lỗi. Hắn lí nhí, nhỏ đến độ gió cũng có thể cắt phăng được nhưng chả hiểu sao gã lại nghe rõ mồn một.
-Không sao đâu, dù sao anh cũng chả có lỗi gì. Russia đưa tay lên má hắn, miết nhè nhẹ, China dụi vào tay gã, đôi mắt vẫn như đang chực chờ nước mắt tuôn ra.
-tôi xin lỗi. Hắn lại xin lỗi nhưng lần này lời của hắn lại bị gió cuốn đi mất.
-Cỏ(Grass)-

🎉 Bạn đã đọc xong [SovChiRus]: Lời xin lỗi bị gió cuốn đi 🎉
[SovChiRus]: Lời xin lỗi bị gió cuốn điNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ