MBBIMUC part 4

70 3 0
                                    

A/N: Hello! nagbabalik si ako! :)) .. medyo nag iisip din kasi ako ng iuupdate ko. eto nga mag uupdate ako.. :))

------

Lumipas ang mga ilang buwan,

,

,

.

.

.

November na... Malapit na Foundation week ng school. parang mas nagiging malapit si ENZO kay FREYA :'( ..

Hindi na kami madalas sabay kumakain....

hindi ko na din siya nahahatid, kasi yung kapatid ko na naghahatid sa kanya....

.

.

.

Pano na ko? diba ako bestfriend niya? minsan ko na nga lang siya makasama,..

Ay oo nga pala my  bago akong nakilala sa school kabatch namin. ibang section. si Mich. siya nga pala yung ka member ko sa filipino club. :) kaya lagi ko siyang kasama..

siguro nag hahanap lang ako ng bagong magiging friend ko. para makalimutan ko muna yung nangyari nung JUNE samin ni freya...

haysss!! hindi ko pa din maalis un. kahit napaka tagal na oh!.. bakit niya ba kasi ako biglang niyakap non? wala namang mahalagang dahilan diba? :( :( sa tingin ko talaga nagkakagusto na ko sa kanya.. pero itatago ko muna. hindi pa kasi ako sigurado dito... T_T ..

------

=Classroom scene=

best! sama ka mamaya? kakain kami sa mcdo ni enzo, lilibre niya ko! :)) - Freya

.

.

.

.

.

.

Ah sige kayo na lang muna. my aasikasuhin kami ni mich eh.,

para sa filipino club malapit na din kasi ang intramurals at foundation week natin, Sige alis muna ko ha, my excuse letter naman ako sa mga teacher eh. sige bye best [AWWW! :'(] - AKO

.

.

.

.

.

.

.habang naglalakad ako sa corridor, parang naglalakad ako sa kawalan. at nag iisip..

"sila na kakain, sila na gagala, sila na magkasama mamaya, sila na masaya, sila na laging magkasama, sila na sobrang close!!! punyeta!!!!" - Pabulong kong pagsasalita

.

.

.

.

.

nakita na din ako ni mich na nakasimangot at wala sa sarili....

..

.

.

My Bestfriend's Brother is my ultimate crush!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon