HI!! Nag babalik ako!! :)).. Antagal ko din hindi nakapag update, kasi nakikibalita ako sa mga nangyayari sa school namin. eto na nga mag uupdate na eh.. tsaka busy sa clearance at pasahan ng requirements.. sorry kung natagalan ako mag update ha!! :)) ...
---------
Feb. 14, 20**
Enzo's pov.
Ano kaya ibibigay ko kay freya para mamaya?. naku hindi ko alam kung ano gusto niya eh.. tatanungin ko na nga lang si edson kung ano ung mga gusto ni freya para naman siguro malaman ko kung ano yung bibilin ko.... Ay alam ko na... itetext ko na lang si edson.
Kuya, ano ba magandang ibigay para kay freya ngayong valentines? - Enzo
After 5 minutes nagreply si edson
.
.
.
.
.
.
Bro, simple lang naman ang gusto ni freya, yung sincere at serious ka sa mga bagay na ibibigay mo sa kanya.... ok na Roses and Chocolates.. teka teka.. sigurado kang bibigyan mo siya? Goodluck na lang bro. hehe mamaya sabay sabay daw tayo mag didinner nila mom and dad - Edson
Ahh sige kuya maya na lang. ikaw ba walang date? haha mouse at keyboard ka nalang dre. - enzo
------
Edson's POV
.
.
.
.
.biglang nag ring phone ko then my message... si enzo lang pala, tinatanong kung ano gusto ni freya... aun nireplayan ko naman... simple lang kasi si freya.. un lang...
tapos napaisip na lang ako, mukang nililigawan na nga talaga ni enzo si freya.. pano na ako?.. itatago ko na lang ba to? ang hirap naman nito :( itetext ko muna si freya na kumain kami saglit at .magkita na lang kami sa my 7/11 crossing @ 1pm ng hapon....
.
.
.
.
.
.
(1pm) ...
nasa jeep na ko papuntang crossing...
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
habang patawid ako sa kalsada, napansin ko si enzo d kalayuan sa my 7/11 na nakaupo at my dala dalang bulaklak at isang box ng chocolates...
.
.
.
.
.
habang my nakatalikod na babae at kinakausap siya...
ng biglang humarap yung babae....
.
.
.
.
.
.
.
D ako nagkamali na si freya yun.. at masaya sila...
.
.
.
.
.
biglang nilamig ako at parang nanghina sa mga nangyayari..
.
.
.
.
.
.
..
akala ko kakain kami sa labas.. pero bakit kasama niya yung kapatid ko?.. ano to lokohan?.. ano to indianan?.. hindi ako makaalis sa kinakatayuan ko...
.
.
.
.
.
.
.
.
Nang biglang my bumangga sa akin..
.
.
.
.
.
.
.
.
(BLAGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGG!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!)
bigla na lang nag blackout yung paningin ko at hindi ko na alam ang nangyari...
My bumangga pala sa akin na motor.. [mabilis at kumakaripas ang takbo nito]
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
--------------------------------------------------
N/A: OOOPSSS!! MEdyo bitin yung update ko ngayon :)).. sobrang tagal kasi e.. nakakatamad din kapag konti yung views and vote :)).. then comment.... :D :D .. next time na lang ulit ako mag uupdate :))... sana nagustuhan nyo ha :)) salamat!!
BINABASA MO ANG
My Bestfriend's Brother is my ultimate crush!
Romance(ON GOING) sa isang skwelahan na puro pagpapakilig ang pinag gagagawa :) isa itong kwento tungkol sa mga pangyayari sa loob ng school at sa labas ng school, siyempre tungkol din ito sa HIGHSCHOOL LIFE, TEEN LIFE, CRUSH LIFE. :) <3 sana magustuhan ny...