Cái tư thế ấy đập vào mắt Kim Taehyung, nhất thời khiến anh không nói được gì. Một ngồi một quỳ không phải là đang....sao!!??
Người dăm tà sẽ có quỷ theo sau.
"Không được hiểu lầm!!!"
Min Yoongi vội hét lên khi thấy Kim Taehyung đứng đơ người ở ngoài cửa, tay anh khua loạn trong không trung.
" Mày...mày đừng có nghĩ lung tung...không...không như mày nghĩ đâu"
"Mày biết tao nghĩ gì à?"
Kim Taehyung lấy lại bình tĩnh rồi lên tiếng, thằng bạn anh còn biết anh nghĩ đến chuyện gì mà giải thích luôn sao?
"Không...tụi tao là đang đánh nhau. Đúng, là đang đánh nhau, đánh sứt đầu mẻ trán. Không phải mấy cái lung tung...đâu"
3 chữ cuối Min Yoongi nói rất nhỏ. Anh là đang nói đến cái gì lung tung chứ?
"À đến cả tụi tao luôn rồi sao? Đánh nhau như nào, sao không đánh tiếp. Đánh nhau như vậy có thể để người ngoài nhìn thấy không?"
Min Yoongi đỏ mặt lao đến Kim Taehyung ở ngoài cửa. Còn Taehyung lại nhẹ nhàng lách qua, chỉ vào người vẫn đang quỳ ở trước giường.
"Còn bạn học này, không phải là Park Jimin khoa Quản Trị Khách Sạn vừa nãy sao?"
Park Jimin đã cố gắng im lặng để trở thành cái chân giường, nhưng cuối cùng cũng bị nhìn ra.
(〒﹏〒)_____________
"Tiến triển nhanh thế à?"
"Nhanh cái đầu cha mày, đã bảo là không có gì rồi mà"
Min Yoongi thụi Taehyung một cái. Thằng này chính là ngứa mồm, đã trêu anh được gần một tiếng rồi đấy.
"Thì ai nói là tụi mày có gì đâu, tao chỉ khen tụi mày rệt nhau chạy nhanh thôi mà."
Taehyung thấy thằng bạn mình bị trêu đến nổi khùng thì cười nắc nẻ.
Anh ngước lên nhìn con người vẫn đang trùm chăn kín mít ở giường trên rồi khều Yoongi.
"Này, nãy mày đấm mạnh quá làm con người ta liệt giường luôn rồi hả?"
Ừm, câu hỏi rất rõ ràng và không có nghĩa sâu xa gì hết nhé.
"Còn không phải tại mày trêu sao, im mồm lại"
Từ lúc Jimin bị Taehyung hỏi đến, cậu chỉ cười ngại một phát rồi phóng lên giường nằm im trên đấy luôn. Mấy lần định xuống thì lại nghe hai anh bạn cùng phòng của mình lôi chuyện xấu hổ ấy ra trêu nhau. Cậu khóc thầm trong lòng, có cần phải dày vò nhau đến thế không.
🐥
"Ê"
"..."
"Ê"
"...!"
"Ê Park Jimin"
"Hả?"
Jimin bị gọi thẳng tên thì thình lình chui đầu ra khỏi chăn
"Kêu cái gì?"
"Xuống đây"
"Làm gì?"
"Đấm nhau"
BẠN ĐANG ĐỌC
BÁN MỘT HÀO Ô MAI , TRẢ BẰNG CẬU
FanfictionMin Yoongi lấy đi hộp ô mai cuối cùng trong tiệm Làm tâm tình ai đó không tốt Lấy Park Jimin để trả thì bán lại cho Gọi mình là awg