"bessh nagkita kami ng ex ko besshhh ang hirap pading kalimutan sya
ehh sobrang sakit padin bessh di ko na kaya ""ay nako nikka nagkakaganyan ka na naman move on move on din pag may time ha
tsaka bakit mo ba iniiyakan yung mukhang tipaklong nayun na tinobuan ng katawan ha
di bagay sayo na nagkakaganyan ka bessh ehh" - meme(bestfriend ni annika)"ehh naman kasi bessh mahal ko padin sya ehh tsaka mas lalo akung nasaktan bessh dahil magpapakasal na sya at isa pang problema sakin pa sila nagpaggawa ng wedding dress nanadya ba sila di ko na talaga kaya bessh pinagpalit nya ako sa isang mukhang palaka na binihisan huhuhuhu bessh i can't breath. "
"alam mo bessh ang O.e mo din ehh noh iniiyakan mo yung mukhang tipaklong na yun
he doesn't deserve your tears he doesn't deserve your love he doesn't deserve all of you pak bessh english yun ha hahaha" (sabay na nag apir ang dalawa)"alam mo bessh tama ka kailangan ko nadin syang kalimutan inferness ha may utak ka din pala paminsan2x bessh kala ko wala kang utak hahahaha"
"ui baliw ka ako walang utak kung wala akong utak hindi sana ako nanalong miss.kasaysayan noh ano ka ba "
"sus ehh pano ang dali lang naman kasi ng tanong
question: sinong pumatay kay maggelan
ans: si lapu-lapu
ehh bessh alam kaya ng boung pilipinas ang sagot jan haha sinwerte kalang sa tanong mong yun hahahahaha ""sus basta matalino padin ako noh hahahaha alam mo bessh may plano ako
di ba ikaw ang gagawa ng wedding dress para sa bride ng ex mo bakit
kaya di mo gawing pangit yung wedding dress nya para dun lang naman ma gantihan mo yung tipaklong mong ex diba.""alam mo bessh ang galing mo talagang mag isip di ko naisip yun ahh"
(at sabay na nag halakhak ng tawa ang dalawa)"ui bessh yung tita ko pala sinabi sakin na mag hanap daw ako ng wedding designer para sa kasal ng anak nya ehh ikaw lang kilala ko na magaling mag design ng magagandang wedding dress ehh kahit na mahal pa daw ang bayad bessh kukunin nya ano game ka ba"??
"hala sige bessh kukunin ko alam mo naman kailangan ko ng malaking pera ngayon para sa pang tuition ni clarence."
"sige bessh sasabihin ko nalang kay tita na may nakita na ako
bessh kaylan pala kasal ng ex mong mukhang tipaklong"?"sa isang linggo na bessh kaya gagawin ko talagang mas pinakapangit na wedding dress yung para sa bride nya para naman umangkop sa mukha ng froglitang yun hahahaha"
"alam nyo ang BITTER nyung dalawa jan sa mga ex nyo" -tya astrud
"alam mo manang si nikka lang yung bitter sa ex nyang mukhang tipaklong" (at sabay na nagtawanan si tya astrud tsaka se meme)
"alam nyung dalawa kayo pinag tutulongan nyo ako ehh
inirapan ko nalang yung dalawa dyan nanga lang kayo.
sabay walk out ko hahahaha alex gonzaga lang ang peg ko sa walk out2x ko nohh hahahaha"
BINABASA MO ANG
The unfinished wedding dress
Teen Fictionisang istorya nang babaeng nagtatrabaho sa pagawaan ng pangkasalang damit na hinangad na makita na din nya sana ang kanyang grome to be para masuot nya din sana ang mga gawa nyang wedding dress ngunit sa kasamaang palad iba ang nangyari THE...