chapter 3

31 1 0
                                    

"MEME POV"

"bessh bilisan mo dyan aalis na tayo baka ma traffic pa tayo nyan baka di na natin maggawa yung plano natin sige ka"

"binibilisan nanga diba oh ayan na sige na alis na tayo"

di ko talaga maitindihan tong bestfriend ko na to bakit nagpapaka gago sa ex nyang tipaklong nayun buti nanga medyo nakapag move on na sya kung di ko pa man lang sinabihan sa masama kung plano tsak nagkukulong nayan sa kwarto nya habang umiiyak hahahaha buti nalang matalino itong bestfriend nya hahahaha pasalamat dapat sya bestfriend nyang matalino diba tinignan ko sya sama ng tingin nya sakin ano problema nya.

"oh ano problima mo sama mo maka tingin sakin ahh alam ko namang maganda ako ehh wag kanang ma insecure maganda ka naman ehh mas maganda lang talaga ako ng isang paligo. binatukan naman nya ako."

"wow ha ano bang nakain mo kaninang umaga ang taas kasi ng tingin mo sa sarili mo ehh nahiya naman si tippy dos santos at angel locsin sayo hahahhaha "

"ehh naman kasi maka tingin ka sakin parang na insecure ka sakin ehh hahaha"

"wag ka nga ako maiinsecure sayo over my dead BODY"

"ok change topic"

"nga pala bessh pag itong plano mo ha di papatok patay ka talaga sakin "

"sus walang tiwala sakin bessh just trust me ok."

"ok cge ikaw na maggaling ka ehh"

"hahhaha talagang maggaling ako"

agad nadin naming tinahak yung hotel na pagdadarausan ng kasal ng ex ng bestfriend ko pagdating namin dun agad kaming pumonta sa room ng bride para maihatid namin yung wedding dress na pinaggawa nila sa pagbigay ni nikka dun sa box agad kaming tumakbo ni nikka paalis ng hotel sumigaw kasi yung bride hahahahaha sinolatan lang naman namin ni nikka yung box nakalagay dun R.I.P PARA SA BRIDE TO BE kaya ayun tawa kami ng tawa ni nikka habang paalis na kami sa hotel SUCCESS yung plano namin hahahahhaahha

"bessh salamat ahh nakaganti na ako dun sa ex ko "

"sus ano ka ba maliit na bagay what friends are for diba"

"oo nga ehh kaya salamat sayo ahh
nakita mo ba yung reaksyon ng babae kanina bessh parang pupotok na yung butsi nya sa inis hahahahaha da best talaga plano mo ikaw na bessh naniniwala na akong may utak ka"

"ikaw kasi ehh wala ka masyadong tiwala sakin dami na kaya akong natulongan na mga problema alam mo bessh dati akong spice agent ehh kaya maggaling ako"

"dating spice agent! duhh bessh gumising ka nga hahahahaha"

ayun tinawanan lang ako ng maggaling kong bestfriend

The unfinished wedding dressTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon