Giới thiệu nhân vậtl

1.9K 100 17
                                    

Mew Suppasit: là chồng của Gulf Kanawut. Mọi người thường gọi với mấy cái biệt danh thân thương "Tiến sĩ, CEO"

Gulf Kanawut: vợ Mew, được biết là nóc nhà giàu có nhất xóm.

Off Jumpol: là chồng Gun ATP, ổng là chiến thần sợ vợ của cái xóm này.

Gun ATP: vợ Off cầm đầu hội nóc nhà và nghiện mua sắm. Nếu mọi người thấy Off tay xách, nách mang thì chắc chắn là Gun vừa đi càn quét trung tâm thương mại về. Cái xóm này gọi Gun là "Gun hàng hiệu".

Tay Tawan: chồng New Thiptipoom. Ổng chính là người có bộ não mà tới giờ chưa có nhà khoa học nào lý giải được. Ổng là "Chiến thần hậu đậu, ông hoàng săn sale, chúa tể của những pha xử lý cồng kềnh và mất thời gian". Còn độ sợ vợ thì khỏi bàn luôn.

New Thitipoom: vợ Tay Tawan, cực kì mê đồ ngọt. Nếu mọi người nghe thấy tông giọng quãng 9 của New thì chắc với mọi người luôn một là Tay săn sale và ôm một đống đồ tào lao về nhà, còn hai là ổng vừa làm đổ bể cái gì trong nhà rồi.

Singto: chồng Krist, trùm sợ vợ cuộc sống của Singto gói gọn trong câu "Đội vợ lên đầu là trường sinh bất lão, mà bật lại vợ là trời đất bất dung".

Krist: vợ của Singto, có một cái sở thích đặc biệt là cùng chồng phát 🍚🐶 trước mặt hội ế của xóm. Dù bị chửi nhưng đối với Krist cái sở thích quý sờ tộc đó nó ăn sâu vào máu rồi.

Earth Pirapat: chồng Mix Sahaphap, cái tướng thì đô con vạm vỡ vậy đó nhưng sợ vợ. Ổng sẽ tàn hình khỏi vũ trụ ngay lặp tức khi Mix cầm cây móc đi kiếm ổng.

Mix Sahaphap: vợ Earth, đáng yêu, yêu động vật và cực kì yang hồ.

Nani Hirunkit: người đàn ông mang vẻ ngoài badboy gái theo sấp lớp, sấp lớp nhưng anh không bao giờ để tâm hay nhìn lấy một cái. Tại sau á, tại anh có vợ rồi. Và vợ anh là Dew Jirawat.

Dew Jirawat: vợ Nani, nhìn bề thì đẹp trai, hiền lành..., nhưng ai mà biết chỉ cần một cái liếc mắt của cậu thôi cũng đủ khiến Nani sợ hãi.

Yin Anna Wong: chồng War, ừ thì đẹp trai, nhưng làm mất giấy HDSS nhan sắc và não rồi.

War Wanarat: vợ Yin, yang hồ không thua Mix vợ Earth đâu. Tuy chân anh ngắn nhưng anh chưa ngán bố con thằng nào hết nhá.

Kimmon: chồng Copter, một người đàn ông 30 tuổi nhưng cái mặt thì cứ như trai 18 ấy. Không sợ trời, không sợ đất mỗi tội sợ vợ.

Copter: vợ Kimmon, đáng yêu cực kì trên má còn có hai lún đồng tiền nhìn cưng xĩu. Tuy đáng yêu, nhưng là yang hồ ngầm đấy, chồng mà đi nhậu về khuya thì sẽ ngồi mài dao đợi chồng về.

Billkin: chồng PP, đẹp trai, nhà giàu nhưng không hiểu sau lúc nào cũng bị vợ kì thị. Mặc dù yêu vợ hết lòng, Kin sầu mà Kin không dám nói ra á.

PP Krist: vợ Billkin, đẹp, sang nói chung ở đâu có PP thì ở đó chăc chắn thành sàn diễn. Mê đồ hiệu ngang ngửa Gun.

Ja Phachara: chồng First, đại gia cá koi mê cá chỉ sau mê bồ. Độ sợ vợ ngang ngửa hai ông bạn già OffTay.

First Chalongrat: vợ Ja, nếu Ja mê cá Koi thì First mê donut ngang ngửa mê bồ. Nói chung thì First cũng hiền chứ không dữ, một tháng Ja ngủ sofa tầm 8 lần hà chứ hông nhiều.

Cái xóm này bình thường lắm🙂🙂🙂Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ