Châu Kha Vũ lại lần nữa hôn lên đôi môi mềm của Trương Gia Nguyên nhưng lần này nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Hắn mút lấy môi dưới đỏ mọng, lưỡi không xương quấn lấy lưỡi mềm của Trương Gia Nguyên. Hắn hôn đến khi môi của Trương Gia Nguyên sưng lên, đỏ như nhỏ máu, còn thấy lờ mờ vết răng Châu Kha Vũ để lại.
Trương Gia Nguyên gần như phải bám vào Châu Kha Vũ mới có thể đứng vững, chân cậu run rẩy, có thể ngã xuống bất cứ lúc nào.
Trương Gia Nguyên yếu ớt nhìn Châu Kha Vũ, môi mấp máy nhưng không biết nói gì. Châu Kha Vũ cười khẽ, bế ngang người Trương Gia Nguyên, đi ra khỏi phòng tắm ẩm ướt.
Phòng của Châu Kha Vũ nằm ngay bên phải của phòng tắm. Hắn vừa bế cậu vào phòng, Trương Gia Nguyên lập tức không chịu được mà rên lên.
Đau quá!
Căn phòng tràn ngập tin tức tố hương Whisky của Alpha đang bế cậu, tự nhiên là một Alpha đương nhiên cậu sẽ cảm thấy bài xích với mùi tin tức tố này.
Chúng như đánh vào xương cốt của cậu, cái áp lực của tin tức tố khiến phổi cậu như bị chèn ép, Trương Gia Nguyên liên tục thở dốc.
Châu Kha Vũ đặt cậu xuống chiếc giường mềm mại giữa phòng, Trương Gia Nguyên ngay lập tức cuộn tròn người lại, cố gắng phóng ra tin tức tố để đối địch lại hương Whisky kia.
Mặt cậu trắng bệch như bị rút hết máu, môi dưới bị cắn chặt gần như sắp rách, trán đọng lại một tầng mồ hôi mỏng, nước mắt chậm chậm tuôn ra ướt đẫm gương mặt yêu kiều.
Châu Kha Vũ không đành lòng nhìn Trương Gia Nguyên đau đớn như vậy, cúi đầu hôn nhẹ lên mái tóc thấm ướt của cậu, dùng tông giọng trầm thấp nói bên tai Trương Gia Nguyên.
"Anh giúp bé hết đau nhé, được không?"
Trương Gia Nguyên bây giờ đầu óc đã không còn tỉnh táo, chỉ muốn thoát khỏi đâu đơn này nên lập tức gật đầu.
Châu Kha Vũ nhận được câu trả lời như mong muốn, liền lật người cậu nằm sấp, để lộ ra tuyến thể yếu ớt của Alpha.
Tuyến thể của Alpha gần như chỉ có công dung duy nhất chính là phóng ra tin tức tố cho nên hiếm khi bị chạm vào, có lẽ nó còn nhạy cảm hơn của Omega.
Châu Kha Vũ thành kín hôn lên lên tuyến thể của Trương Gia Nguyên, nơi đó tràn ngập mùi soda chanh mà Trương Gia Nguyên cố tình phóng ra. Hắn đưa lưỡi liếm nhẹ tuyến thể, dùng răng mài qua mài lại tuyến thể yếu ớt.
Cơ thể của Trương Gia Nguyên dường như cảm nhận được mối nguy hiểm rình rập, không tự chủ mà run lên không ngừng.
Chỉ là bây giờ Trương Gia Nguyên đã rơi vào khoảng mơ hồ trong tâm trí, cậu không còn biết Châu Kha Vũ đang làm gì với cơ thể mình, Trương Gia Nguyên gần như phó mặc bản thân cho Châu Kha Vũ.
Trí não mơ hồ của Trương Gia Nguyên ngay sau đó liền bị một cơn đau đánh cho tỉnh táo. Châu Kha Vũ dùng răng nanh cắm sâu vào tuyến thể của Trương Gia Nguyên, truyền tin tức tố hương Whisky vào cơ thể Trương Gia Nguyên. Dòng tin tức tố hương Whisky mạnh mẽ chảy vào trong cơ thể cậu, cảm giác này lạ quá!
BẠN ĐANG ĐỌC
|YZL| Meine Ausnahme 🔞
Любовные романы*Tác phẩm dựa trên trí tưởng tượng của tác giả, không liên quan đến người thật* Thể loại : ABO CP: Châu Kha Vũ x Trương Gia Nguyên --------------------- "Trên đời này có Alpha nào da trắng, mông lại mẩy như cậu ta chứ!" "Có cách nào để biến một Alph...