Chap 1

1K 89 2
                                    

Châu Kha Vũ thả người ngồi phịch xuống ghế, vết thương trên bụng không may đụng phải cạnh bàn khiến hắn không khỏi nhíu mày.

Oscar quay sang nhìn, không khỏi hốt hoảng: "Châu Kha Vũ mày lại đánh nhau đấy à?". Nói rồi, Oscar đưa tay xoay mặt của hắn sang trái rồi lại sang phải, miệng không khỏi xuýt xoa:"Thằng nào lại ra tay mạnh thế này? Mà mày không đánh lại hay sao mà lại thê thảm thế này?"

"Là bé trắng trắng hôm trước" Châu Kha Vũ nói xong không khỏi nhớ lại gương mặt tròn, làn da trắng mềm và cả...

"Bé trắng trắng? Ý mày là Trương Gia Nguyên hả ! Hai đứa mày tuần trước lên phòng kỷ luật ngồi chưa ê mông sao? Với lại mày có thể đừng gọi cậu ta là bé được không, làm gì có bé nào cao 1m85 rồi còn đánh nhau không ngán thằng nào nữa chứ!" Oscar nghĩ tới "bé" Trương Gia Nguyên không khỏi rùng mình.

"Thấp hơn tao thì gọi là bé" Châu Kha Vũ cầm gương soi những vết thương trên mặt mình, không khỏi ảo não, bé ra tay nặng thật.

"Sao không thấy mày gọi tao là bé?"

" Mày muốn tao gọi mày là "bé Hùng" hay "bé Gấu"? " Châu Kha Vũ liếc mắt nhìn Oscar, môi nhếch lên không khỏi gợn đòn.

"Mày có tin nói thêm tiếng nữa tao cho mày thành "bé sún" luôn không hả!" Oscar nghiến răng, đưa tay doạ đánh hắn.

Châu Kha Vũ không để ý vẻ mặt tức giận của Oscar mà còn cười lớn. Hắn lần nữa lại nhớ đến gương mặt tức giận của Trương Gia Nguyên, ánh mắt thêm vài phần dịu dàng lại nhiễm ý cười.

"Mày lại gọi là "bé" trước mặt nó à?"

"Không có. Tao chỉ khen mông bé vừa tròn vừa mẩy. Vừa nghe xong bé đã lao đến đánh tao rồi, mày không biết lúc đó bé đáng yêu thế nào đâu!" Châu Kha Vũ lại ngồi cười như thằng ngốc, Oscar nhìn không khỏi khinh bỉ, trong lòng thầm mắng Châu Kha Vũ là đồ điên.

"Thế là mày đứng yên cho nó đánh?"

"Đâu có, lúc bé đánh thì tao cũng đánh lại vào mông bé mà! Có qua có lại chứ tao đứng yên bao giờ!" Nói rồi, hắn lại nhìn xuống hai tay mình, cái giác mềm mại đó thật khiến người ta phát điên mà!

Oscar nghe xong liền bắn cho hắn ánh mắt khinh bỉ, trong lòng mắng chửi Châu Kha Vũ biến thái.

———————————————

"Này, đây đã là ngày thứ năm trong tuần mày bắt tao đến xem Trương Gia Nguyên đánh bóng rồi đấy. Mày thích thì đi một mình, kéo tao xem làm gì chứ!" Oscar đưa tay lau những vệt mồ hôi trên trán, thời tiết Bắc Kinh dạo gần đây nóng chết đi được. Oscar quay đầu nhìn Châu Kha Vũ đứng bên cạnh, nhìn nụ cười của hắn trông còn ghê hơn thời tiết Bắc Kinh nữa.

"Trên đời này làm gì có Alpha nào da vừa trắng, mông lại mẩy như bé nhỉ? Oscar, mày từng gặp Alpha nào như vậy không?"

"Ừ, tao cũng chưa gặp Alpha nào lại dùng những lời nhận xét Omega để nói về Alpha luôn đấy! Mày tốt nhất nên nhỏ tiếng lại, để Trương Gia Nguyên nghe được cậu ta lại đánh mày đấy!"

Châu Kha Vũ bây giờ không nghe lọt những lời này, mắt hắn đang dính chặt thân ảnh đang đứng giữa sân bóng.

Khi Trương Gia Nguyên rướn người ném bóng, cơ bắp lấp ló dưới lớp áo như ẩn như hiện, làn da trắng đến phát sáng, eo lại nhỏ, thật vừa tay!

|YZL| Meine Ausnahme 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ