Không comment đòi chap.
Không comment mắng nhân vật quá khích bằng những ngôn từ không phù hợp lứa tuổi.
Không chửi nhân vật bằng từ "ngu".
Không comment đốt nhà.
Bạn có thể mua quán quần áo phòng trường hợp cháy quần.
_____
Tận hưởng bộ truyện vui vẻ.
Phòng thí nghiệm riêng của Solar mặc dù ở dưới đất, nhưng lối ra vào lại nằm ở nơi dễ bị chú ý. Vậy nên em mới phải chờ cho tới khi đêm xuống, tầm bốn giờ sau khi chắc chắn Solar cùng tất cả mọi người đều đã đi ngủ, em mới dám lén lút nhón chân chạy tới cửa "phòng" thí nghiệm. Nếu không phải do nhiệm vụ thì cả đời em có khi cũng chưa chắc đã lẻn vô đây được.
Cơ mà nói là hầm thì sẽ đúng hơn vì 'cửa' này là cửa cuốn, hơn nữa nó còn rất to. Nhưng điều đó cũng không thể cản trở em làm nhiệm vụ đâu! Vì một tương lai giàu sang phú quý, phải nghe theo sự chỉ bảo của thầy Huấn, "Có làm thì mới có ăn". Cố lên!!
33%
- Hệ Thống, cậu có cái gì có thể cách âm không?
_<Barrier Âm Thanh> là thứ phù hợp nhất cho yêu cầu của cậu. Nhưng cậu chắc chắn muốn mua chứ?
- Nêu giá đi đã chớ?
_60 điểm.
Em trở mình trợn tròn mắt nhìn cái giá vừa được nêu lên trên bảng điện tử. Gì mà một phát suýt soát ăn của em gần nửa số điểm vậy!? Em gầm gừ trong cổ họng, lườm toé lửa cái bảng rồi hằn học nói mua. Kỳ này em phải ép cả nhà nói mấy lời mùi mẫn với em, dù là tình đồng chí, anh em hay bất cứ cái gì, nỗi đau tinh thần và cái túi rỗng của em cần được thương yêu cẩn thận. Mình đang nghèo, phải tiết kiệm thôi chứ sao? Đợi đó, nào em giàu, đống đồ trong shop cứ chờ bị em mua sạch
_Mua hàng thành công, cảm ơn cậu đã sử dụng dịch vụ hệ thống, đồ đã ở trong túi.
Trong túi theo nghĩa nào vậy?? Em tò mò thử đưa tay xuống túi, vậy mà thật sự chạm được một quả cầu nhỏ cỡ quả bóng bàn nhưng làm bằng sắt, lạnh lẽo ở trong túi quần yên phận. Em nhìn cái quả cầu tận sáu chục điểm mà nhỏ cỡ kia rồi khó chịu bĩu môi, thả tự do cho nó rơi xuống đất. Cứ ngỡ là nó sẽ gây tiếng động lớn dựa vào việc nó là sắt, và sàn nhà là gạch, nào ngờ quả cầu lại nảy trên sàn một cái như bóng cao su rồi hoá thành một tấm lưới ảo bao trùm khu vực xung quanh bán kính năm mét của cửa. Ảo thật đấy, công nghệ tốt!
- Giờ tới việc chính..
Cyclone khởi động nhẹ nhàng một chút rồi vẩy tay, sức mạnh gió hiện ra bao bọc quanh tay em di động nhanh đến mức có thể cho rằng nó chém sắt như chém bùn. Em vui vẻ tạo một lỗ lớn trên cửa rồi làm tan sức mạnh trên tay, thong thả đi vào bắt đầu tìm kiếm mảnh hồn.
- Bắt đầu nhiệm vụ.
.
.
.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllCy/AllTau] Hệ Thống Nhân Ái
FanfictionAuthor: Min Hali Summary: Cyclone sẽ xuyên không vào đâu đây? AllQuake? AllThun? AllSol hay AllIce? Nhanh chân chạy vào mà comment đi! Deadlines: 13 tháng 4 Thời gian bình chọn một tháng, dựa theo lượt vote, Cyclone sẽ bị bản hệ thống ném vào thực...