Quyển 1 - 1 : Cuộc Sống Sinh Viên Giàu Có

845 40 29
                                    

Không comment đòi chap.

Không comment mắng nhân vật quá khích bằng những ngôn từ không phù hợp lứa tuổi.

Không chửi nhân vật bằng từ "ngu".

Không comment đốt nhà.

Bạn có thể mua bán quần áo phòng trường hợp cháy quần.

_____

Tận hưởng bộ truyện vui vẻ.

- Đây...

Em mơ hồ đưa tay lên che mặt. Ánh nắng buổi sáng sớm rọi vào khiến đôi mắt xinh đẹp nheo lại khó chịu. Em lật người ngồi dậy, cơn choáng váng khiến đầu óc em mơ hồ chưa phân biệt được nơi hiện tại đang ở là đâu.

Đến khi tầm nhìn trở nên rõ ràng hơn, em nhìn thấy bàn tay của một thanh niên khoảng chừng 17-18 tuổi hiện ra trước tầm mắt. Khớp cơ rõ ràng cùng từng ngón tay thon dài mảnh khảnh. Bàn tay không có lấy một vết chai sần cùng làn da mềm mại khiến em hốt hoảng. Từ khi nào tay em lại đẹp như vậy?

Em hốt hoảng đưa mắt xuống giường. Nương theo tầm nhìn, em thấy nửa người dưới của mình hình như nhỏ lại. Tay chân hơi ốm, nhỏ gọn. Sao nhìn giống...

Tấm chăn êm ái bị hất tung sang một bên lạnh lẽo đáp trên tấm đệm còn vương hơi ấm. Em vội bước xuống giường xỏ chân vào đôi dép bông mềm mại. Khó khăn tông cửa phòng nhà vệ sinh rồi nhìn thẳng vào trong gương.

Không thể tin được!

Thiếu niên trong gương mang khuôn mặt non nớt trẻ trung của cái tuổi 18, mái tóc đen mềm mại hơi loạn do mới ngủ dậy lúc này rủ vài lọn xuống trán. Xen kẽ một phần tóc trắng khác biệt gần thái dương trông phá lệ xinh đẹp. Đôi mắt màu đại dương sâu không thấy đáy mở to, phản lại ánh đèn rực rỡ như một viên đá quý trưng bày ngoài cửa tiệm mà người người thèm khát. Bờ môi nhạt màu hơi tái trông thiếu sức sống, tổng quan trông thiếu niên rất xinh trai nhưng lại có vẻ khá thiếu dinh dưỡng.

Đây rõ ràng là hình dáng em của năm năm về trước mà?

Bàn tay mảnh khảnh, nom gầy gò không thuộc về một đứa con trai kia chạm lên khuôn mặt mềm mại, em mân mê cái sức trẻ đột ngột không thể ngờ tới hiện hữu trên đó, chìm đắm trong bất ngờ và cả vui sướng.

Tiếng gọi từ bên ngoài khiến em giật mình thoát khỏi dòng suy nghĩ của chính bản thân, em vội vã rửa mặt đánh răng rồi khoác đại chiếc áo treo trên giá lên người, chạy ra mở cửa khiến người bên ngoài đập hụt một nhịp gõ.

- Cyclone, dậy mau lên coi..

Anh nhìn người con trai trước mặt: Phần tóc mềm bị ướt dính lên khuôn mặt nhỏ, bờ môi nhạt màu hơi tái khép hờ, áo khoác đen ôm lấy đôi vai gầy khiến em nhỏ đi nhưng lại trông vững vàng hơn bao giờ hết. Đôi mắt mở to vẫn còn bất ngờ như muốn xoáy sâu vào tâm trí người đối diện, đặt lên đó thứ tình cảm khó tả.

Một tồn tại đặc biệt, trong đầu anh bỗng hiện lên câu nói này.

Đột nhiên có hứng gọi người này một cách nhẹ nhàng, nào ngờ lại thu được kết quả ngoài dự đoán: Lỡ mất một nhịp tim.

[AllCy/AllTau] Hệ Thống Nhân ÁiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ