Chapter 25: To Write the Wrong

39 3 0
                                    

Hi guys! So I was thinking na hanggang chapter 45 na lang itong libro. Di naman binoboto ng readers. So , hanggang 45 n lng para madali. So here guys! Chapter 25!!! Sorry hdmajadas, kakauwi lang namin galing sa Laguna ehh. Labyu as a friend. Sowwy talaga.
☝🏼☝🏼☝🏼☝🏼☝🏼☝🏼☝🏼☝🏼☝🏼☝🏼☝🏼☝🏼☝🏼☝🏼☝🏼☝🏼☝🏼☝🏼☝🏼☝🏼☝🏼☝🏼
Chapter 25
Mel's POV
Mel: Ikaw?!?!?!?!?
Bakit? Bakit siya pa? Akala ko mabait siya, mapapagkatiwalaan. Yun pala hindi. Nag-bait baitan lang!

Mel: Hindi ka ba naaawa sa kapatid mo?

Someone: Bakit naman ako maaawa? Ehh siya nga ang dahilan kung bakit kita nagustuhan.

Mel: Just stop! Alam ko na noon may kasalanan kami sa'yo! Kaya nga eto kami ehh! Gusto ka namin isama sa paghahanap sa killer, na IKAW naman pala!!!

Someone: Alam mo ba yung pakiramdam ha? Alam mo ba yung pakiramdam na maging BESTFRIEND lang ako ng BOYFRIEND mo?!?!?!? Hanggang bestfriend LANG ako!!!!! Kaya ko tohh ginawa! Para sayo!

Mel: TUMIGIL KA NA JUSTIN!!!!!!!! MALALAMAN NG LAHAT NA IKAW ANG PUMATAY!!!!!!

Justin: Ohhh........ganun ba?
Nahihilo ako................😞😞😞
Asan ako.............a-atasha?.............c-christian?.............ch-chad..........ch-chad!.........CHAD!!!!!!!!

Chad: Mel?

Christian: Mel?!?! Asan asan?!?!?!?

Atasha: BULAG!!!! Nasa harapan mo!!!!

Mel: Guys.......asan tayo?....

Christian: Nasa bahay nila Bernadine. Nandun siya sa baba.

Mel: P-pero........k-kasama pa namin siya kanina ehh.

Atasha: Tumakas daw siya.

Chad: Teka, dala mo ba cellphone mo?

Mel: Natalisod ako sa bahay ehh.......

Christian: Kahit kailan ka talagang bata ka!

Mel: Sowwy! Pero, kayo? Diba dala niya?

Atasha: Aba malamang kinuha niya.

Chad: Tsk tsk tsk tsk tsk...............

Mel: Haaayyyy! Teka, diba 18th street pa rin tohh?

Atasha: Oo..............

Christian: DELIKADO!!!!!!!!!! Umayos ka baka ikaw ganunin ko!

Chad: Ano yun?

Mel: May dala akong kutsilyo.

Atasha: Meaning?

Christian: Distraction.

Chad: Gawin na nya! Kaya yan!
❄️❄️❄️❄️❄️❄️❄️❄️❄️❄️❄️❄️❄️❄️❄️❄️❄️❄️❄️❄️❄️❄️❄️
End! Sorry po kung konti lang yung update. I tend to keep it that way para mystery na talaga

Will You Take the Risk?Where stories live. Discover now