Chương 7: Uy lực

2.5K 198 3
                                    

Đoàn Sơn Nhu nhìn bờ vai Long Cảnh, dài rộng biết bao, bên trên là chiếc cổ đỏ lựng.

"Long Cảnh, cậu cho tớ à?" Cậu biết đáp án rồi, chỉ muốn hỏi thôi.

Long Cảnh không trả lời mà chỉ xoay bút.

Đoàn Sơn Nhu bám riết không tha, cứ hỏi: "Long Cảnh ơi, nói đi mà…”

Long Cảnh quay đi, đáp cuốn sách về phía Đoàn Sơn Nhu: "Tớ không biết, đừng có mà gọi!"

Đoàn Sơn Nhu không tránh kịp, trúng ngay giữa mặt. Cậu ôm mũi, gục xuống bàn, im lặng.

Long Cảnh không ngờ mình ném chuẩn như thế, hoảng hốt giơ tay đỡ cậu: "Trúng à?"

Đoàn Sơn Nhu không ngẩng lên tỏ vẻ rất tủi thân, rồi lại vùi đầu xuống gật nhẹ.

Cậu vừa gật đầu tay Long Cảnh vươn tới: "Ngẩng mặt lên tớ xem nào?"

Đoàn Sơn Nhu dỗi, ngẩng mặt lên nhưng mắt lại nhìn đất.

Long Cảnh nhìn mũi cậu, làn da vốn trắng trẻo lúc này dính một vệt đỏ khá nổi bật. Chẳng nghĩ ngợi gì đã dán sát lại, Long Cảnh dùng ngón tay cái xoa: "Cậu bị ngốc hả?"

Thế này là kiểu vừa ăn cướp vừa la làng, Đoàn Sơn Nhu tức, bĩu môi, từ chối giao tiếp. Long Cảnh xoa cả nửa ngày trời mới nhận ra Đoàn Sơn Nhu không nhìn mình: "Còn giận hả?"

Đoàn Sơn Nhu vẫn nhìn xuống.

Long Cảnh xoa vừa nhẹ vừa chậm, lẩm bẩm tự ngụy biện: "Xấu tính thế không biết, tặng sô-cô-la cho rồi còn giận."

Đoàn Sơn Nhu chậm chạp nhìn về phía Long Cảnh.

Long Cảnh dừng tay, nhìn kỹ cậu mới nhận ra đôi má trắng trẻo kia đã ửng hồng. Lúc trước không ý chứ giờ nhìn sao giống gốm sứ thế không biết... Kỳ cục thật, lớn lên kiểu gì mà được như thế này.

Cổ Đoàn Sơn Nhu chuyển động, cuối cùng cũng chịu nâng mặt lên.

"Long Cảnh, mọi người đang nhìn..."

Uy lực.

Mười bảy tuổi, phàm là ai hơi biết để ý một tí thì đều biết quan hệ của hai người không bình thường.

Độ mười bảy, mười tám tuổi khá nguy hiểm. Tính công kích của đại đa số alpha sẽ đạt đỉnh và học được một hành động đặc biệt: Phát uy lực.

Đó là một cách nói dễ nghe chứ thẳng thắn mà nói đó là hành động tỏa ra pheromone của alpha trong thời gian ngắn để ép buộc omega phải phục tùng mình, pheromone càng mạnh mẽ thì sự động dục của omega càng rõ. Thậm chí có beta còn phát biểu đã từng bị uy lực của alpha ảnh hưởng, mặc dù chỉ là lời đồn thôi nhưng chưa biết được.

Lần đầu tiên Long Cảnh chịu uy lực lại đúng tuổi mười bảy.

Vừa hết tiết Âm nhạc, mấy alpha cùng khóa chặn Long Cảnh lại trong phòng học.

Long Cảnh chọn môn Cảm thụ nghệ thuật, khác với Đoàn Sơn Nhu nên hai người không học cùng nhau.

Mấy người kia đã trao đổi trước, bắt đầu nói dối: "Long Cảnh, cô bảo bọn mình ở đây chờ một chốc nữa nói chuyện."

[ĐM] Nhầm ký hiệu - Trì Vấn Thủy (ABO)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ