Điểm hẹn của cả nhóm là ở quán lẩu nướng 404. Vì biết hôm nay sẽ được chủ nhiệm Thiên Bình bao nên ai nấy đều có mặt đầy đủ và quan trọng là mang đến cái bụng đói của mình. Nhất định phải là bụng đói để góp phần " giảm bớt gánh nặng " trên đôi vai của chủ nhiệm xấu số nọ.
Bọn họ chọn tầng thứ hai, cạnh ban công nên vô cùng thoáng mát. Xếp hai chiếc bàn dài chập vào nhau là có thể yên tâm trò chuyện ăn uống. Cả đám hùng hồn gọi hai nồi lẩu full đồ: một nướng một nướng mà thấy xót thay cho chiếc ví của Thiên Bình. Cũng may có voucher gánh được một phần.
" Song Ngư bị dị ứng với ngô nên anh chị em cứ ăn hết ngô đi, đừng để ý đến Song Ngư nha. " Bảo Bình vừa nói vừa dùng đũa gắp lia lịa ba miếng ngô được cắt thành khoanh tròn vào bát của mình. Nghe thôi cũng biết là đang chọc tức Song Ngư rồi.
" Tranh ăn với bạn bảo sao chưa có một mảnh tình vắt vai. " Song Ngư bĩu môi lườm nguýt Bảo Bình bên cạnh rồi thả nốt mấy miếng ngô còn lại trên đĩa vào nồi lẩu. Song Ngư vốn thích ăn ngô nhưng do một lần ăn phải bắp ngô bị hỏng rồi đau bụng cả đêm. Đám bạn biết chuyện liền đi rêu rao khắp nơi Song Ngư bị dị ứng với ngô làm cô tức muốn ói máu. Nhưng nói gì thì nói, món khoái khẩu trên bàn lẩu bây giờ đối với cô vẫn là ngô ngọt.
" Nào nào, ăn nấm ăn nấm. " Kim Ngưu lấy đũa gắp nấm đã chín. Trước khi bỏ vào bát mình còn không quên vòng qua bát Thiên Yết bên cạnh.
" Cái thứ em mất nết này! " Thiên Yết cứ ngỡ đàn em sẽ gắp cho chị gái liền giơ bát ra đón nhận nhưng ai ngờ bị quê một vố làm cả bàn bật cười.
" Mấy viên thả lẩu bên đấy chín chưa, múc sang cho bên này với. " Sư Tử tay nướng thịt nhưng mắt vẫn ngó sang bàn bên hỏi han nồi lẩu.
" Anh cứ từ từ, để bên em ăn no rồi khác nhường bên anh. " Kim Ngưu vốn mang bản tính cà khịa nên dù có đấm vào mồm cô cũng không thể sửa. Ấy vậy nên vừa nói, cái tay cũng thoăn thoắt dùng thìa hớt hết những viên thả lẩu đã chín vào một bát ô tô cho hội chị em bên mình đánh chén.
" Được lắm! Cự Giải anh giao nhiệm vụ cho chú mang hết xúc xích về bên này. " Sư Tử đưa cho Cự Giải một cái thìa lỗ khác to hơn.
Vị trí của Cự Giải là nối giữa hai bàn nam nữ nên có thể thuận lợi dùng thìa khua một lượt đã hết những miếng xúc xích chín trong nồi lẩu về bàn của mình. Nhưng trong lúc đám con trai đang đắc ý thì Bạch Dương đã nhanh nhẹn gắp cả tảng thịt vừa chín về bàn của mình. Rõ ràng ban đầu nói gọi ra hai loại để ăn chung mà bây giờ thành ra cướp giật cấu xé của nhau.
Trận chiến giành đồ ăn vẫn diễn ra liên tục mặc cho mọi người xung quanh đều đang chú ý vào bọn họ. Cứ một bên gắp, một bên chặn lại; một bên lấy được đồ nướng, một bên lấy được đồ nước chẳng khác nào trò tranh giành của đám trẻ con khiến cả đám cười không ngớt.
" Sasuke! "
" Naruro! "
Song Ngư và Nhân Mã vừa uống cạn ly sake thì miệng liên tục nhắc tên hai nhân vật: Sasuke và Naruto. Mọi người còn nghĩ hai người họ đã say.
" Hai đứa kia sảng rồi à? " Thiên Yết thấy hai bạn trẻ có biểu hiện lạ bắt đầu quay sang hỏi han tình hình.
" Trời ơi người ta đang đu anime ạ. " Song Ngư liền đứng ra giải quyết hiểu lầm. Tuy hai đứa mặt đỏ vậy thôi chứ tửu lượng tốt, dưới mười ly chưa say được.
BẠN ĐANG ĐỌC
12cs; text | Dramatic Club
FanfictionCâu lạc bộ truyền thông trường H có gì? - Một biệt đội tấu hề - Team chuyên săn voucher - Bang phái những người giỏi nhưng đầu óc không bình thường - Hmm còn những thành phần nào nữa nhỉ???