En Vazhve Un Pinnaal

'Anna...Yedhavadhu detail therinjudha?',Diya asked.
'Enkitta irukura contact ellathukittayum ketu paathuten thangam..Yaarukum Preethi ya pathi endha detail um therila..Aprom nee sonna maari avanga yaarukoodalam contact irukaanga nu ketu, contact number vaangiruken..Avangala ellam keta edhavadhu kedaikum',Raghav explained.

'Seri na..Appo ippove call panni paapom..',Diya said and they dialed the few numbers which Raghav got but no news about Preethi.
'Pch..Diya..Idhellam velaike aagadhu.. Irundha ore door um closed..Ippo enna panradhu?',Raghav asked.

'Therila thangam..Vera edhavadhu vazhi irukum.. Paapom', Diya nodded and Raghav shook his head in disbelief.
'Enna anna num thangachi um yedho serious ah discuss pannitu irukeenga', Aadhi asked sitting between them.

'Summa dhan',Diya shrugged.
'Hmmm... Macha nee yeppo vandha?', Aadhi asked.
'Ippodhan da..',Raghav smiled.
'Macha.. Interview pathi edhavadhu therinjurundhaa?',Aadhi asked.

'Next week irukum da..Naan recommend panniruke..But nee anga anwer panradha poruthu dhan da iruku..',Raghav said.
'Adhellam avaru super ah panniruvaaru..illa Aadhi?',Diya asked looking at him and he nodded with a smile.

'Seri macha,neenga pesitu irunga..Naan poi indha Pugazh,Shravan lam eppo varaanganu call panni ketutu varen',Raghav moved.

'Aadhi..Innum konja nerathula,namma show oda first Episode, selection episode launch aaga pogudhu..',Diya said as excitement brimming in her eyes.
'Aama ma..Aana konjam Nervous ah iruku..',Aadhi said.
'Chillax Aadhi!Paarunga oore ungala thooki kondaada pogudhu..',Diya said and Aadhi smiled.

'Adhellam nadakuma enna?',Aadhi asked.
'Nadakum! Idhula enna doubt uh..',Diya said and Aadhi chuckled.
'Enna vida en mela avlo confidence ah unaku?',Aadhi asked.
'Indha ulagathula yaarukum unga mela illadha alavuku..',Diya said looking into his eyes while he was already looking her's.

Aadhi's heart wondered again,she is rejoicing his victory morethan himself,she has more confidence on him than herself..The emotion he saw in her eyes was totally different,but he liked it.He couldn't find the same emotion in her eyes when her eyes met someone's.

But his thoughts disturbed when Nila sat between them.
'Enaku ore jolly ah iruku..Diya ma vum Aadhi yum tv la vara poraanga...',Nila clapped making both of them chuckle.
'Cha naan irukura excitement ku en friends kittalam sollanum pola iruku aanaa...Neenga dha solla venaamnu solliteenga', Nila sighed.

'Sollu Nila..Aana ippo illa..Namma Aadhi title win panna apro sollu', Diya said.
'Hmmm...Idhuvu nalla point dhan..',Nila nodded.
'Diya inga konjam vaa da', Meenakshi called her.
'Idho varen ma',Diya left the duo.

After helping Meenakshi in the kitchen Diya came out and her lips curved seeing them.
Both Nila and Aadhi was laughing wholeheartedly.No worries in both of their faces, because she knows.She was been with Nila and Aadhi,she knew after many incidents their wholehearted smile became very less and seeing them laughing and chatting made Diya's heart warm.

Her mind went to the day when Aadhi came to her house for the first time,how much he has bonded with her family.A lone tear escaped her eyes and she wiped it before anyone could see.

'Okay,All set?On panna poren',Diya said switching on the tv.
Aadhi looked at Venkatesh,who was reading an old article, sitting little away from them, pretending like paying no attention.Aadhi sighed, his eyes moved to Meenakshi and she blinked his eyes while Aadhi nodded, the program started.
Aadhi was hell nervous as he saw both of them entered the stage.

'Aadhiii!!Aadhiii!!Aadhii!!!',Diya,Nila and Meenakshi cheered and his lips curved.Indeed his cheerleaders.

Here his friends were also very excited as well as anticipated that their friend has taken a step to achieve his dream.Vicky was there virtually in the video call,to cheer both his friend and senior.