《 ta ở tinh tế đương cá mặn 》 tác giả: Căng lấy
Văn án
Từ mạt thế xuyên qua đến tinh tế, đã không có tang thi uy hiếp, mỗi tháng còn có Liên Bang phát các loại tiền cứu tế, khi dư nằm yên, nàng phải làm một con cá mặn.
Nhưng khi dư còn không có cá mặn bao lâu, Trùng tộc xâm chiếm, nàng thành...... Dân chạy nạn.
Khi dư: "???"
Ta chỉ là muốn làm một con cá mặn, các ngươi không nên ép ta.
Không người không biết luân hãm khu có một cái khai rách nát cơ giáp chiến thần, phàm nàng nơi đi qua, Trùng tộc diệt hết.
Toàn võng thổi bạo: Chiến thần ngưu bức!
Thâm lam tinh hệ luân hãm sau trở thành nhân loại cùng Trùng tộc chém giết giao chiến khu, người sống sót thành lập phòng thủ chiến tuyến.
Khi dư vừa mới bị bắt buôn bán về nhà, quay đầu đã bị trưng binh nhập ngũ.
Khi dư: "???"
Ta chỉ nghĩ đương một con cá mặn, các ngươi không nên ép ta.
Liên Bang đệ nhất trường quân đội không người không biết, từ luân hãm khu bị đưa đến Liên Bang đệ nhất trường quân đội mấy cái cử đi học sinh trung, trong đó một cái cử đi học lý do là: Bởi vì nên sinh quá mức cá mặn, yêu cầu trường quân đội hảo hảo mài giũa.
Toàn quân giáo sinh: Liền...... Rất ngưu bức?
Tag: Dị năng nữ cường tinh tế
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Khi dư, tạ cùng nghiên ┃ vai phụ: Chọc tiến chuyên mục cất chứa ta nha, ái ngươi manh moah moah ┃ cái khác:
Một câu tóm tắt: Đừng cue, ta chỉ nghĩ đương cá mặn
Lập ý: Đoàn kết hợp tác, cộng đồng xúc tiến thế giới phát triển tiến bộ
VIP nhận xét tác phẩm: Khi dư từ mạt thế xuyên qua đến tinh tế, vốn tưởng rằng có thể quá thượng hoà bình bình tĩnh sinh hoạt, lại ngoài ý muốn được đến vũ trụ mạnh nhất cơ giáp chiến thần, tùy theo bị cuốn vào các loại ly kỳ sự kiện trung, Trùng tộc xâm lấn, gien cải tạo, quốc gia phân tranh...... Nàng cùng bên người các đồng bọn nắm tay dập nát một cái lại một cái âm mưu, vì thân tình vì hữu nghị vì tình yêu từ một cái phổ phổ thông thông học sinh trung học dần dần trưởng thành vì quốc gia trụ cột. Toàn thư nhạc dạo nhẹ nhàng, các sự kiện xoay ngược lại lại xoay ngược lại, lệnh người không tưởng được lại dư vị vô cùng. Chuyện xưa quay chung quanh chủng tộc cùng gien, chiến tranh cùng vũ khí, ý ở tìm tòi nghiên cứu nhân tính cùng ích lợi thiên bình phát sinh nghiêng khi, chúng ta nên như thế nào lựa chọn.
1
"Còn tiền......"
"Còn tiền còn tiền......"
"Còn tiền còn tiền còn tiền......"
Còn tiền thanh từ bốn phương tám hướng vờn quanh mà đến, khi dư nhéo khô quắt tiền bao muốn chạy, mới vừa quay đầu, một cái đầu to dỗi đi lên, hung tợn nói: "Nhãi ranh ngươi còn không còn tiền?!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tinh tế] Ta ở tinh tế đương cá mặn-Căng Dĩ
AdventureTừ mạt thế xuyên qua đến tinh tế, đã không có tang thi uy hiếp, mỗi tháng còn có Liên Bang phát các loại tiền cứu tế, khi dư nằm yên, nàng phải làm một con cá mặn. Nhưng khi dư còn không có cá mặn bao lâu, Trùng tộc xâm chiếm, nàng thành...... Dân c...