115
Gia phong nghi thức long trọng mà trang nghiêm, sáng tạo vô số kỳ tích bạc màu lam cơ giáp quỳ một gối ở sở hữu cơ giáp đội ngũ trước, ở hiện trường sở hữu truyền thông chứng kiến hạ, dâng lên thành tín nhất lời thề.
Không cần người khác ngôn ngữ, hiện trường sở hữu cơ giáp đội ngũ đều nhịp chỉ tâm cúi đầu, thanh rung trời mà.
Lễ nhạc phi, cảnh xuân trán, chỉ bạc rêu rao.
Thiếu niên từng bước một bước lên đài cao, rút ra tượng trưng quyền lợi cùng bảo hộ quyết định chi kiếm.
Kia một cái chớp mắt dựng lên mũi nhọn chiếu rọi hắn khuôn mặt.
Chân thành, quyết tuyệt, thẳng tiến không lùi!
Tuy ngàn vạn người, ngô hướng rồi.
Màn hình ảo trước ——
Cửa hàng bán hoa nữ hài che miệng, khóc không thành tiếng; mộ địa thủ vệ, trí bằng chân thành quân lễ; hắn quốc người hiểu chuyện, trầm mặc không nói gì......
"Thật tốt."
Lạnh băng mà thật lớn trong suốt pha lê vại trung, nam nhân nhìn phòng thí nghiệm trung thật lớn màn hình ảo, phát ra một tiếng cười khẽ.
Hắn hơi hơi nhắm mắt lại, nước mắt cùng không biết tên chất lỏng xen lẫn trong một khối, màu bạc hơi lớn lên sợi tóc nhẹ bãi, đuôi mắt chỗ lệ chí rực rỡ lấp lánh.
Từ trước ta vì ngươi chấp kiếm, mong sau này cũng có thể cùng ngươi đồng hành.
Gió ấm cầm tay tình dương, có mắt lạnh lùng.
"Thật là khó làm......" Một câu than nhẹ, lưu chuyển tiết tiết túc sát.
"Tiên sinh?" Nam nhân mang một đôi màu trắng bao tay, nhìn trên đài cao phảng phất mạ một lớp vàng quang thiếu niên, chậm rãi buộc chặt năm ngón tay.
Luôn có trở ngại so đá cứng còn muốn khó dọn.
"Nhưng sự tình tổng muốn tiếp tục." Hắn than nhẹ, phục mà nói: "Thật đáng tiếc."
Tiếc nuối cái gì?
Không người trả lời.
"Khi thượng giáo, đệ nhất nguyên soái cho mời." Nam nhân cung kính kính cái quân lễ, đối với khi dư nói.
Khi dư dừng lại nện bước, ngắn ngủi tạm dừng qua đi, đi theo hắn đi rồi.
Nàng đã có thượng giáo quân hàm, hai năm trước rời đi thác á tư nước cộng hoà lúc sau, tạ lập khâm trao tặng nàng thượng giáo quân hàm, nhậm chức quyết định quân đoàn thủ tịch quan chỉ huy phó quan.
Nhưng sau lại......
Hai người xuyên qua hành lang, dọc theo đường đi gặp được không ít người, có người nhìn đến khi dư trên người màu đỏ sậm quyết định quân đoàn quân trang cùng nàng trên vai quân hàm khi sửng sốt một chút, thực mau lại phản ứng lại đây, đối với nàng kính quân lễ.
Xem ra Y1121 thật sự đến quyết định quân đoàn nhậm chức, nói đến cũng là, Y1121 hôm nay đưa tạ nguyên soái tới gia phong hiện trường, dọc theo đường đi phong cách đến không muốn không muốn, còn có kia một câu ' ngươi là của ta vinh quang ', còn có so này càng tốt khái đến cp sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tinh tế] Ta ở tinh tế đương cá mặn-Căng Dĩ
AventuraTừ mạt thế xuyên qua đến tinh tế, đã không có tang thi uy hiếp, mỗi tháng còn có Liên Bang phát các loại tiền cứu tế, khi dư nằm yên, nàng phải làm một con cá mặn. Nhưng khi dư còn không có cá mặn bao lâu, Trùng tộc xâm chiếm, nàng thành...... Dân c...