60
Bạch trang muốn thỉnh sở hữu tân sinh ăn cơm, trực tiếp liên hệ khi dư sợ này cá mặn cự tuyệt, cho nên đường cong cứu quốc tìm Lạc Hạ từ.
Khi dư ở một bên nghe được bạch trang nói sợ bị chính mình cự tuyệt khi, mày chọn cao cao, lộ ra một bộ ' ta như là sẽ cự tuyệt bạch phiêu người sao ' biểu tình, phong hiểu mấy người quả thực không nỡ nhìn thẳng.
Thằng nhãi này đối chính mình nhận tri vẫn là không đủ rõ ràng.
Đưa tới cửa tới cơ hội đương nhiên phải bắt được, chỉ là này thỉnh sở hữu tân sinh ăn cơm bút tích không khỏi cũng quá lớn, phải biết rằng cùng nhau tham gia quân huấn tân sinh chính là ước chừng có một vạn người.
Thượng nào đi tìm lớn như vậy nơi sân, thỉnh người ăn cơm?
Sự thật chứng minh có nhu cầu sẽ có cung cấp.
Năm người cọ xát tới cọ xát đi, cuối cùng ăn mặc chỉnh chỉnh tề tề Liên Bang đệ nhất trường quân đội giáo phục đến mục đích địa.
Bạch trang không phải ở đâu cái tiệm cơm thỉnh đại gia ăn cơm, mà là bao hạ toàn bộ mỹ thực quảng trường, làm đại gia muốn ăn cái gì chính mình đi vào chọn.
Khi dư mấy người đến lúc đó, phát hiện không chỉ có tân sinh, còn có các giáo quan cùng tham dự đệ nhị giai đoạn hai ngàn danh lão sư, giàu có như cố trước khiêm cũng không khỏi nhếch lên ngón tay cái, thẳng hô ngưu bức.
Bọn họ nghênh ngang đi vào mỹ thực quảng trường, thực mau liền hấp dẫn đại gia lực chú ý, làm hai cái giai đoạn quân huấn lớn nhất người thắng.
Khi dư không thể nghi ngờ là vạn chúng chú mục, mọi người đều không có trực tiếp cùng nàng tiếp xúc quá, thập phần tò mò này đem Tinh Võng giảo đến khí thế ngất trời cá mặn chân thật tiếp xúc lên là cái gì cảm thụ.
Khi dư cười ra một hàm răng trắng vươn móng vuốt đối đại gia vẫy vẫy, trên mặt tươi cười phúc hậu và vô hại.
Tổng huấn luyện viên đang ngồi ở một cái quán nướng trước, thấy khi dư liền đối nàng xua xua tay.
Khi dư thấy bạch trang bọn họ cùng tổng huấn luyện viên ngồi ở một khối, đơn giản đi qua đi, tùy tiện ngồi xuống.
Nàng nghe thịt nướng mùi hương, lộ ra say mê biểu tình, hô một câu các giáo quan hảo, sau đó học cố trước khiêm vừa rồi bộ dáng giơ ngón tay cái lên đối với bạch trang nói: "Bạch trang đồng học, đại khí!"
Đừng nói là khi dư, sở hữu bị mời đến người đều khiếp sợ với bạch trang như thế danh tác, đối hắn hảo cảm tạch tạch tạch hướng lên trên trướng, theo sau bạch trang là Bạch thị tập đoàn người thừa kế sự tình mọi người đều đã biết.
Bạch trang là cái ôn hòa có lễ người, hắn hôm nay đã thu được vô số ngón tay cái, nghe vậy lộ ra bất đắc dĩ biểu tình: "Tùy tiện một chút liền hảo, không cần khách khí."
Khi dư cười rộ lên, tổng huấn luyện viên đem trên tay thịt nướng cho bọn hắn năm người một người phân một chuỗi, hàm hàm hồ hồ nói: "Không nghĩ tới ngươi sẽ đến, ta còn tưởng rằng ngươi sẽ ở ký túc xá ngủ ngon."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tinh tế] Ta ở tinh tế đương cá mặn-Căng Dĩ
AdventureTừ mạt thế xuyên qua đến tinh tế, đã không có tang thi uy hiếp, mỗi tháng còn có Liên Bang phát các loại tiền cứu tế, khi dư nằm yên, nàng phải làm một con cá mặn. Nhưng khi dư còn không có cá mặn bao lâu, Trùng tộc xâm chiếm, nàng thành...... Dân c...