Amarah's
"Ba't mo ako sinagot?""Napilitan lang" pagbibiro ko kaya pinanliitan niya ako ng mata. Pikon talaga "Joke lang. Kasi, sa'yo ko lang nakikita yung sarili ko na maging masaya panghabang buhay"
Sagot ko pero nanahimik lamang ito.
"Mag bestfriends palang tayo pero lahat ng problema ng isa't isa eh sabay nating hinaharap. With that, I can't imagine myself with another man already. Na realized ko lang iyo nung isang taon na ang lumipas simula nong nanligaw ka sa'kin. You were there for me when I need you the most. You always cheer me up when I'm down. You always make me happy with your jokes an kagaguhan. Lastly, ikaw lang yung kaisaisang lalaki na nagpadama sa'kin ng pagmamahal" paliwanag "Kumbaga, full package na. Galit ako sa mga lalaki dahil sa pang-iiwan ni papa sa'min ni mama. Grabe yung sama ng loob ko sa lalaki dahil kay papa. Hindi ako basta basta nagtitiwala sa mga lalaki dahil kay papa. Pero, parang kinain ko lahat ng sinabi ko na walang matinong lalaki sa mundo nung dumating ka sa buhay ko. And, I hope. We will last forever. I hope you won't hurt and leave me just like what my father did to us"
"I won't leave you, my love. I'll stay with you until we get old. I love you so much that I can't leave just like that"
YOU ARE READING
Our Secret Relationship (COL Series #10)
Teen FictionCycle of Love Series #5: Our Secret Relationship