2. Thuốc lá ( Obikaka )

2.7K 150 94
                                    

" Kakashi...trước đây cậu chưa bao giờ hút thuốc..."

" Ừ, trước đây đúng là chưa từng, vì người ấy không cho tôi hút. "

" Người cậu yêu ấy à? "

" Ừ. "

" Thế còn bây giờ, chia tay rồi à? Cậu hết yêu người đó rồi chăng? "

" Không phải hết yêu, chỉ là...hôm nay người đó đã kết hôn rồi. "

"..."

" Tôi rốt cuộc cũng biết được vị thuốc lá như thế nào. Trước đây cậu ấy quản kĩ quá, tôi chưa bao giờ được đụng đến nó, giờ thử một chút mới biết nó đắng đến vậy..."

Một ngụm khói trắng được khuôn miệng nhỏ thả ra ngoài, thấp thoảng hòa tan vào không khí, để lại chút hương tàn mà người đứng gần đều có thể cảm nhận được.

Mùi của nó, thật đắng.

Nếm thử rồi lại biết vị của nó, cũng thật đắng.

Đối với một người như Kakashi, thuốc lá quả thật đắng và ngộp. Anh đã tưởng rằng mình sẽ không thể hút hết dù chỉ là nửa điếu. Thật không ngờ, vậy mà lại sắp hết một bao rồi. Kakashi cảm thấy cũng không quá tệ. Thật sự đến hiện tại, cảm giác đắm mình trong làn khói trắng này không tệ chút nào.

Nó đắng và nó còn cay nồng, nhưng có lẽ so với trái đắng mà ngày hôm nay anh nhận thì nó chẳng là gì cả...

...

Tình yêu của bọn họ ngay từ đầu vốn đã là loại đồng tính không thể chấp nhận, ít nhất là ở thế giới mà họ đang sống, một thế giới với đầy rẫy những định kiến.

Hắn yêu anh nhiều lắm, mà anh cũng yêu hắn vô cùng. Bọn họ đều yêu đối phương rất nhiều, rất nhiều, yêu đến quên cả đất trời, quên cả thời gian, quên cả bản thân mình, chỉ duy nhất một điều họ không thể quên, cũng không được phép quên, chính là sự kì thị của người ta dành cho tình yêu của họ. Vì vậy, họ bắt buộc phải giấu nó đi, để cho thế gian đối xử nhân từ với họ một chút.

Vì Obito còn có ước mơ, và Kakashi còn mang trên mình những trách nhiệm của một thiên tài. Bọn họ đều là những người phục vụ cho làng.

Khi vừa bắt đầu mối quan hệ, bọn họ vẫn chỉ là hai thiếu niên trẻ đắm chìm trong hạnh phúc, ngày ngày cùng nhau mơ ước về một lúc nào đó, nhận thức của con người thay đổi, người ta sẽ dần chấp nhận cái gọi là đồng tính luyến ái kia, rồi hai người bọn họ sẽ được chấp nhận. Obito và Kakashi năm đó mười tám tuổi, mang trong mình nhiệt huyết của tuổi trẻ cùng với niềm hi vọng hão huyền về một tương lai tươi sáng hơn đang chờ tình yêu của bọn họ.

Rồi thời gian trôi qua, cái tình yêu non dại ngày nào giờ đã trưởng thành theo năm tháng, giữa hai người không chỉ có mỗi chân thành, mà còn có trách nhiệm, quan tâm, suy nghĩ cho đối phương. Đi cùng đó còn có cả nỗi lo sợ bao vây lấy họ từng ngày, niềm tủi thân, buồn, thất vọng khi nhìn thấy những cặp đôi khác được công khai minh bạch, mình chỉ có thể lặng thầm bên nhau.

Kakashi vẫn nhớ những ngày họ kề sát bên nhau trên một chiếc giường, Obito ôm anh vào lòng, anh tựa mình vào, vùi sâu trong lồng ngực hắn như chú mèo nhỏ trắng muốt, bàn tay thon dài của anh mân mê chiếc hộp nhỏ, hai người lặng lẽ nhìn đôi nhẫn được cất kĩ trong đó. Kakashi khi ấy rất muốn đeo nó. Anh đã thật sự đeo nó lên, cùng với Obito, bàn tay hai người đặt cạnh nhau trên không trung, ngắm nhìn ánh sáng lấp lánh từ chiếc nhẫn trên tay hai người.

AllKakashiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ