Chương 2: Ghẹo Gan

20.7K 1.6K 387
                                    

Cho đến khi ngồi trên xe trở về dinh thự nhà Kim, bên cạnh là Kim Taehyung lạnh lạnh nhạt nhạt, Jungkook vẫn cảm thấy không thật.

Cái gì đây?

Sáng nay cậu tỉnh dậy liền được chải chuốt trong cơn mơ ngủ. Sau đó được mang ra phòng khách. Ai ngờ lại thấy Kim Taehyung lạnh lùng ngồi đó, lợi dụng lúc mọi người không để ý, cau mày trừng mắt nhìn Jungkook, sau đó rất nhanh trở về ánh mắt bình thường. 

Jungkook tất nhiên là không chịu thua, trừng lại hắn, một bộ dáng giống như là sắp đánh nhau tới nơi, y hệt như hồi trước.

- Jungkook! Con làm gì thế! Sao lại nhìn Taehyung như vậy?

- Con...

Tức chết cậu, tại sao lúc hắn lườm cậu thì không ai để ý?

- Ngồi xuống nói chuyện chút, ba mẹ sắp đồ cho con rồi, tí nữa theo Taehyung về nhà. Ngày 23 tháng 11 là ngày đẹp, lúc đấy tổ chức hôn lễ sau. Hiện tại, con vẫn cứ là theo Taehyung về đi. Hai đứa cũng sắp thành vợ chồng rồi. Với lại, con sắp tới kì phát tình đầu tiên, ba mẹ rất lo lắng, cũng nên ở cạnh Alpha của mình để tiện chăm sóc.

Sau đó, nhẹ nhàng quay qua Kim Taehyung, ánh mắt trìu mến:

- Con rể, Jungkook sau cuộc phẫu thuật thì tính tình luôn cáu gắt như vậy đấy, con đừng chấp nó nhé.

Kim Taehyung ngoan ngoãn trả lời:

- Dạ vâng.

Nói chuyện một hồi, đúng hơn là ba mẹ Jungkook cùng Kim Taehyung nói chuyện. Cậu xen vào câu nào liền bị gạt đi ngay. Jungkook nghe loáng thoáng gì đó đến chuyện hợp tác của hai nhà, liền hiểu tại sao lại như thế này rồi. 

Cơ mà thật luôn đấy? Đến lúc ra khỏi cửa, Jungkook vẫn hoang mang.

- Ba mẹ bán con đi thật à?

- Ừ, đừng có trốn về đấy!

Sau đó, cậu được nhét vào xe cùng Kim Taehyung. Không khí nhất thời có chút gượng gạo. Hắn từ nãy đến giờ cùng Jungkook một câu cũng không thèm nói, liếc cũng không thèm liếc. Vẫn là cậu lên tiếng trước:

- Cuối cùng chuyện gì đang xảy ra thế?

Kim Taehyung lúc này mới nhướn này, quay sang nhìn Jungkook:

- Là cậu chọn tôi, còn hỏi xảy ra chuyện gì?

- Chọn bừa, dù sao xác suất từ chối là 100%, còn hơn đánh cược vào người khác. Ai bảo anh đồng ý?

Cũng vậy thôi, nghĩ là ba mẹ tôi hỏi chọn đối tượng kết hôn đi. Để hai người vui lòng chọn bừa một người. Tưởng cậu sẽ giãy nảy lên như mọi khi. 

- Ai bảo cậu chọn làm gì? Chứ không sao lại trở thành như bây giờ? Tưởng tôi hiếm lạ chắc?

- Thế tôi lại cần lắm?

Jungkook phát cáu cả lên. Kim Taehyung nhếch miệng cười nhạo, hai mắt đầy thâm ý nhìn cậu.

- Phải, cậu rất cần. Cậu quên bản thân mình bây giờ yếu ớt đến mức nào à? Omega thiếu gia?

- Im miệng!

___

Về đến nhà Kim Taehyung, cậu được sắp xếp để đồ ở phòng hắn, sau đó xuống dùng bữa cùng gia đình hắn. 

[TAEKOOK] [ABO] MY OMEGA | HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ