Chương 8: Hãm Hại?

18.4K 1.4K 130
                                    

Đêm qua, sau khi nồng nhiệt qua đi, Kim Taehyung hài lòng mà ôm Jungkook vào trong lồng ngực. Vuốt ve đằng sau gáy cậu, vui vẻ nhìn vết răng của mình trên đó.

Cậu sớm đã mệt chết, tay lơ đãng hất thứ đang sờ mình kia ra. Sau đó bất giác xoay người, rúc vào trong lòng hắn.

- Sao lúc em là Alpha không thơm như thế này nhỉ? Chắc tại mũi Omega thính hơn à?

Kim Taehyung không trả lời, chỉ im lặng nhìn cậu một lúc. Sau đó mỉm cười, hôn nhẹ một cái, cuối cùng mới ghé vào tai cậu nói:

- Em gả cho anh đi.

Jungkook sững người một lúc, lại tự mình sờ tuyến thể sau gáy, lúc sau mới nhẹ nhàng gật đầu.

_______

Hôm sau, khi người giúp việc vào đưa cơm cho Jungkook thì phát hiện cậu đã biến mất. Cả gia đình tìm loạn cả lên, lo lắng cậu xảy ra chuyện. Một cỗ khí tức Alpha nhàn nhạt vẫn còn vương ở trong phòng ngủ của Jungkook.

- Kim Taehyung! Cậu dám...

_______

Sau khi đưa Jungkook trốn khỏi nhà, Kim Taehyung liền ngay lập tức đưa cậu về căn hộ khác của hắn, miễn cho sự việc cũ lặp lại lần nữa.

Jungkook sáng sớm vẫn còn đang lơ mơ ngủ, bị hắn dựng dậy, thay cho cậu bộ quần áo thật nghiêm túc, cúc cài đến tận cổ, che đi dấu hôn còn sót lại.

Sau đó, chở cậu đi đăng kí kết hôn.

Gấp gáp đến nỗi, lúc kí tên, cậu vẫn còn mơ ngủ, kí bừa vài cái, một lúc sau mới hỏi hắn xem cái vừa nãy bản thân kí vào là cái gì. Hắn chỉ cười cười nói với cậu:

- Giấy bán thận.

Jungkook tỉnh cả ngủ, hai mắt mở to, bộ dáng lại giống như sắp động chân động tay. Đúng lúc cậu sắp túm áo hắn đánh một cái rồi, nhân viên bỗng bước ra, đưa một tờ giấy ra trước mặt hai người.

- Giấy đăng kí kết hôn của hai người đây. Tân hôn vui vẻ nhé!

"..."

- Cảm ơn! Chúng tôi nhất định sẽ vui vẻ.

Nhận xong giấy đăng kí kết hôn, hắn lại nhét cậu vào xe, chở cậu đi nơi khác. Jungkook cảm thấy như một trò đùa.

- Này! Anh có đang đùa không đấy? Kết hôn dễ thế à?

- Không, nhưng vì người kết hôn là anh và em, nên mới dễ như vậy.

Cậu vẫn chăm chú nhìn tờ giấy chứng nhận kết hôn trước mắt, khó hiểu hỏi:

- Nhưng mà anh có thấy...có nhanh không quá không?

Hai tháng trước nếu ai dám nói với cậu là cậu sẽ lấy Kim Taehyung. Cậu đảm bảo sẽ đánh người ta nhập viện luôn.

Kim Taehyung dừng xe lại, đúng lúc gặp đèn đỏ, quay sang nghiêm túc hỏi cậu:

- Jeon Jungkook, đối với em như thế nào là nhanh?

- Chúng ta quen nhau từ lúc em năm tuổi, đánh không lại anh em liền phát khóc, hại anh phải dỗ em một trận. Đến bây giờ đã gần hai mươi năm. Em nói xem? Mười mấy năm nay em suốt ngày dính lấy anh, đòi thắng anh.

[TAEKOOK] [ABO] MY OMEGA | HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ