lời hứa. Scaramouche x reader

5K 327 11
                                    

Heyy, dạo này tôi bị lười sao ý
Chắc tại hồi chưa bay fb còn có người giục ra chap mới với nhiều người bình luận, nói chuyện với tôi chứ giờ tôi thấy hơi nản rồi:')))
Dumaaaa yelan đẹp wá chị oi😍 tôi muốn roll chị ta nhưng 2acc đều bay bảo hiểm rồi:))
--------------------------------

Ba lần thử thai mà bạn thực hiện đêm đó không lừa dối bạn. Tất cả các triệu chứng bạn cảm thấy trong ba tuần trước cũng vậy.

'Hai vạch ... Hai vạch, fvck! Không ai nên biết về điều này, đặc biệt là anh ấy '

"Này, khi nào em mới chịu ra khỏi phòng tắm?" Giọng Scaramouche có vẻ cáu kỉnh.

"xin lỗi kuni, em-” scaramouche kéo cửa để vào chỗ bạn nhưng cửa đã khóa, may quá:)).

"Thôi nào! em đã ở đó quá lâu, y/n!  có chuyện gì vậy? ”

“Chỉ năm phút nữa thôi, được không? ”Scaramouche thở dài trong thất bại khi cố thuyết phục bạn, trở lại chiếc giường chung để chờ bạn.

Bạn mất hơn năm phút mua một chút, bạn đã cố gắng tiêu hủy những que thử thai.

" xong! Ngủ thôi kuni" Bạn nói, mỉnh cười giả tạo và đi về phía anh ấy.

"Em đã làm gì vậy? "

“Không có gì quan trọng đâu, kuni"

“Ánh sáng nhỏ đó phát ra từ dưới cánh cửa khóa đã không cho phép tôi ngủ cho đến bây giờ,” Anh nói thẳng.

"xin lỗi ... Nhưng chúng ta sẽ ngủ ngon bây giờ-"

“Tôi chỉ nói đùa thôi, đừng khiến bản thân trở nên ngu ngốc. Ừm, chúc ngủ ngon, tôi đoán vậy ”

“Ngủ ngon, tình yêu”  Lời cuối cùng ấy nghe có vị đắng khi bạn trùm chăn kín mít trong đêm lạnh giá của Snezhnaya. Cái đêm mà bạn phát hiện ra mình đang mang đứa con của Fatui Harbinger.

"Đây là ... một sai lầm, một tai nạn" Bạn nghĩ. "Tôi đã uống hết thuốc và ... Không, tôi đã bỏ qua một số ngày vì tuần đó nhiệm vụ của tôi căng thẳng như thế nào" Bạn nhìn Scaramouche khi anh ta ngủ trong sự yên tĩnh, một cảm giác khác hẳn với bạn.

'Tôi không thể có đứa con này và ở bên cạnh anh ấy. Chúng tôi chưa bao giờ nói về việc có con và… tôi đã bất cẩn với thuốc của mình. Scaramouche sẽ khinh thường tôi và đứa bé này ' Bạn đã suy nghĩ quá nhiều.

'Làm thế nào tôi thậm chí sẽ giả vờ rằng tôi đang làm tốt cho anh ấy và cho Fatui? Tôi cũng là harbinger. Tôi sẽ không thể tiếp tục chiến đấu với kẻ thù Tsaritsa nếu tôi giữ đứa bé này, nó quá nguy hiểm cho chúng tôi ' Bạn cố nhớ lại cách đây bao nhiêu tuần bạn đã bỏ uống thuốc của mình để biết được là bao nhiêu tuần khi bạn mang thai.

'10 đến 12 tuần trước, bên cạnh sinh nhật của kuni là khi tôi không thực hiện biện pháp tránh thai. Làm thế nào tôi có thể không nhận thấy rằng tôi đã trễ kinh hai lần liên tiếp? '

' Đó là lời giải thích tại sao tôi không thể kết liễu kẻ thù của một mình. Tôi đã mang thai được hai tháng và đã cảm thấy sức mạnh của mình có sự khác biệt. Bây giờ, tôi đã ba tháng để mang một đứa trẻ vào thế giới này '

[Genshin impact x reader] MarianaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ