NSFW. thức dậy sau khi 'vui chơi' đêm qua~

8.3K 279 32
                                    

Xin lỗi vì lâu chưa ra chap. hãy chuẩn bị tinh thần từ nay ăn cả tấn thịt đi ):>

thật ra chap này không đến mức 18+. tôi nghĩ là tầm 16+ thôi nhưng tác giả để tag nsfw nên tôi cũng sẽ để vậy:D
-----------------------------------

Albedo 

Bạn trai của bạn- Albedo đã đánh thức bạn bằng cách âu yếm và áp vào cơ thể của anh ấy. Bạn đã thút thít vì đau đớn với hành động đó của anh ta, Albedo bắt đầu đưa tay lướt qua cơ thể khỏa thân của bạn, nắn bóp vài phần đùi bạn khiến bạn khó chịu.

"một buổi sáng ân ái sẽ rất tuyệt đấy, búp bê. Nghe thế nào? "

Từ khi nào nhà giả kim lại có ham muốn tình dục cao đến vậy? 

không để ý đến nét mặt nhăn lại vì đau của bạn, Albedo lập tức đâm vào bạn.

"Albedo....anh đang bóp ..chết em...." Một giọt nước mắt trào ra từ mắt bạn khi bạn cảm thấy xấu hổ vì đã không thể thỏa mãn bạn trai vào buổi sáng hôm đó.

"em thực sự không có tâm trạng bây giờ, tình yêu... -"

"Giọng em lạ quá, có vấn đề gì không, (y/n)?" Albedo lau nước mắt cho bạn.

" không sao...em... Cơ thể em chỉ hơi đau từ hôm qua"

Sau đó anh nhớ lại đêm qua.

"Anh rất xin lỗi. Anh lẽ ra nên tế nhị hơn với em."

" Không, Bedo , đêm qua thật tuyệt, chỉ là em vẫn thực sự nhạy cảm. Chúng ta đã làm trong nhiều giờ liên tục và em kiệt sức "

Albedo hôn lên tóc bạn, đưa cơ thể bạn đến gần ngực anh ấy hơn khi bạn chiêm ngưỡng dấu ấn hình kim cương nhỏ trên cổ anh ấy.

"...xin lỗi  Bedo, em rất thích- "

" Shush, không sao đâu. Anh sẽ pha một lọ thuốc để giúp em giảm đau và tắm nước nóng cho em để sạch sẽ từ hôm qua và thư giãn. "Ngón tay cái của Albedo vuốt ve má bạn. "Làm ơn, đừng làm bất cứ điều gì hôm nay... em thậm chí không cần phải giúp anh trong phòng thí nghiệm. Anh chỉ muốn em bình phục sau buổi học nhỏ của chúng ta, được không em yêu? "

" Cảm ơn Bedo... anh là người bạn trai tốt nhất mà em có thể yêu cầu "

Kazuha 

Bạn vừa mới thức dậy, cơ thể của bạn vẫn còn trên cơ thể bạn trai. Bạn cố gắng đứng dậy và ngồi vào lòng anh ấy, nhưng bạn lại thở hổn hển vì đau. Mỗi một inch trên cơ thể bạn đều đau đớn và nhạy cảm đến mức bạn gần như có thể khóc nếu anh ấy không chạm vào bạn một cách tế nhị.

Khi Kazuha nghe thấy tiếng rên rỉ đó, anh cảm thấy bồn chồn. Anh ấy đã thô bạo với bạn vào đêm qua, dù bạn đã bảo anh ấy làm vậy, kazuha cảm thấy khủng khiếp khi bạn thức dậy đau đớn đến mức nào.

"xin lỗi, (y/n). Anh nghĩ anh đã không tôn trọng giới hạn của em "

" Không, không, không... Kazuha, nhìn em này" Bạn dùng ngón tay đưa mặt anh ấy lên trên để có thể hôn lên môi anh ấy.

"Lần này em đã yêu cầu anh phải thô bạo hơn với em. Hiện tại cơ thể em bị đau là điều hoàn toàn bình thường "

"Em không giận sao?" Anh ngại ngùng hỏi.

[Genshin impact x reader] MarianaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ