Pov: Tình yêu nhỏ hạnh phúc to.
------------------------------------------------------------------------
-----Kim Gia----6h sáng------SJ: mở cửa bước vào "Chồng ơi dậy đi, ăn sáng còn đi làm nữa" cậu nhẹ nhàng nói với anh.
Nghe được tiếng nói quen thuộc, anh ngay lập tức trả lời...
-NJ: "Được, bảo bối xuống lầu trước đi anh xuống ngay" vào WC
-SJ: "Vâng"
Thế là cậu xuống lầu chuẩn bị dọn bữa sáng mà lúc nãy vừa nấu xong. Anh từ trên lầu đi xuống, trên người mặc 1 bộ vest lịch lãm.
-SJ: "Anh xuống rồi ạ, vào ăn sáng đi"
-NJ: "Chà điểm tâm sáng nhìn ngon ghê ta, nhìn thôi là thấy thèm rồi" anh và cậu cùng ăn sáng.
Sau khi ăn xong, Seokjin dọn bàn còn anh thì....- "Bảo bối ơi thắt cà vạt giúp chồng với" đưa cà vạt cho cậu.
-SJ: "Thật là, anh biết thắt mà sao lại bắt em thắt giúp chớ" nói vậy thôi chứ cũng cầm cà vạt thắt cho ai kia hà.
-NJ: "Tại anh muốn bảo bối thắt cho chớ bộ"
-SJ: "Xong rồi đó, anh mau đi làm đi"
-NJ: *chụt* anh hôn lên trán cậu "Nụ hôn này chỉ dành cho một mình bảo bối thôi á nhe"
Bùm, mặt ai kia đang đỏ bừng cả lên. Mới sáng sớm mà chọc người ta vậy đó, đánh anh một cái
-----11h trưa----Tại tập đoàn Kim Thị----
-NJ: lấy điện thoại ra gọi "Alo bảo bối ơi có cơm trưa chưa dạ? Anh đói quá à~"
-SJ: "Rồi rồi, em đang mang tới Kim Thị đây, anh đợi một lát nhé"
Anh ở Kim Thị được biết tới với tính cách lạnh lùng, khiêm nhường, công tư phân minh, tảng băng ngàn năm,...nhưng có mấy ai lại biết được một mặt khác của anh là hay nhõng nhẽo với bảo bối của mình, cute....
Cậu tới nơi, liền bấm thang máy vip lên tầng cao nhất của Kim Thị để nhanh chóng đưa phần cơm trưa cho chồng của cậu.
-SJ: "Có cơm rồi đây, chồng ơi ăn trưa đi nè"
-NJ: "Bảo bối của anh là số 1. Mau ngồi xuống cùng ăn nào."
Họ cùng nhau ăn rất vui vẻ, lâu lâu rãnh lại cùng nhau đi công viên, khu vui chơi hay sở thú. Woa~ hạnh phúc quá, thật ganh tị mà.( ´ ∀ ')ノ~ ♡
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoản văn [Bangtan]
RandomMón quà mình muốn tặng đọc giả trước khi mình comeback, mong rằng mọi người sẽ đón nhận. Đọc để giải trí thôi nhé. Tổng hợp những mẫu truyện ngắn, giờ thì Let's Go!