Tay
Hôm nay là đám cưới của OffGun họ sau khi công khai liền quyết định kết hôn. Nhìn peng và nong Gun hạnh phúc trao nhau nhẫn cưới tôi thấy rất vui vì cuối cùng thằng bạn trí cốt của tôi đã nhận ra tình cảm của mình và thay đổi vì mọi sự cố gắng của Gun,cũng mừng cho Gun vì những cố gắng thay đổi thằng bạn não tàn của tôi thành công.
Nhưng mà sao lạ nhỉ tôi cứ nghĩ mình sẽ rất buồn chứ, buồn vì người mình đơn phương kết hôn với bạn thân của mình.tôi thích Gun mà nhỉ?
Dạo quanh lễ cưới một xíu, lễ cưới được tổ chức khá đơn giản vì nong gun không thích cầu kỳ còn cái gì mà làm quá sẽ bị ô dề , thật không hiểu nổi. Họ cũng không mời nhiều người đa phần là họ hàng và một số người bạn thân thiết. Cái cậu Krits này lại trêu trọc New nữa rồi singto đâu rồi sao lại để cậu ta uống say rồi đi trêu chọc người khác thế kia. New quay qua nhìn tôi với ánh mắt lo lắng trong khi đang phải rũ cái con người đang bám dính trên người mình xuống. Sau khi trả lại Krist cho Singto, New chạy đến chỗ tôi hỏi với ánh mắt lo lắng em hỏi tôi:
"Tay pí có ổn không"
"Ổn" . tôi cũng không biết tại sao mình lại trả lời em như vậy nữa chỉ là tôi đang cảm thấy khó chịu với câu hỏi của em. Việc tôi thích Gun chỉ có tôi và em biết, em hỏi vậy là đang muốn trêu đùa tôi hay sao, vậy em đã thành công rồi đó tôi đang cảm thấy khó chịu đó. Nhìn lướt qua ánh mắt em tôi hơi bất ngờ một chút bởi vì sao tôi lại nhìn thấy chút gì đó tan vỡ trong mắt em nhỉ em giờ phải vui vì đã trêu được tôi chứ. Ánh mắt này là sao chứ trong lòng tôi có chút khó chịu nên tôi bỏ đi chỗ khác để không phải nhìn thấy ánh mắt đó. Tôi chọn một góc khuất để cho mình một chút yên tĩnh, đều này không thường diễn ra vì mọi người biết đó tôi là người thích náo nhiệt.
Nhìn mọi người đang cười nói vui vẻ ngoài kia sáo tôi lại không thấy đau như mình từng nghĩ nhỉ. Còn nghĩ tới lần đầu gặp Gun, tôi như bị trúng tiếng sét ái tình em đang vui vẻ cười đùa với New, trong em như một thiên thần nhỏ giáng xuống trần gian sau đó cướp lấy trái tim của tôi.
Khi nghe tin em sẽ đóng chung serie với Off bạn thân mình, lúc đó tôi thật sự đã nghĩ nếu trước đó tôi không đóng chung với new thì có lẽ mình đã được đóng chung với em rồi sẽ tuyệt vời biết bao nhỉ.
Thằng peng ngu ngốc này sao m đối sử với gun như vậy nhìn em cứ lẽo đẽo theo sau off mà tôi tức sôi máu lên được . có lần tôi đã điên tiết trách móc thằng bạn mình rằng Tại sao nó lại đối sử với gun như vậy mà nó chỉ trả lời rằng ' tao không biết' thiệt là tức điên lên được mà.
Rồi thời gian cứ thấm thoát trôi đi tôi vẫn thích gun, gun vẫn bám theo off, nhưng khác là bây giờ off đã đáp lại gun rồi. Mới đó mà đã 6 năm nay họ đã đứng trên lễ đường trao nhau nhẫn cưới, gun cuối cùng đã thành công theo đuổi thằng off, giờ thằng of bị nghiệp quật u mê gun không lối thoát rồi, ai biểu hồi đó mạnh mồm nói sẽ không thích gun cơ chứ. Đã có lần tôi hỏi qua thằng peng của mình rằng tại sao nó lại thay đổi không phải trước đó nó nói rất ghét gun sao, thì nó trả lời rằng " lúc đó tao không ghét gun chỉ là nói như vậy để gun không theo tao nữa thôi" sau đó nó lại nói tiếp " tao sợ tao không thay đổi thì em ấy sẽ đi mất'
BẠN ĐANG ĐỌC
TayNew_Đơn phương nhau
Fanfic"Anh muốn được chăm sóc em cho đến khi chúng ta già" Bởi vì rất thích TayNew nên tớ đã đánh liều viết truyện này, lần đầu viết nên sẽ rất lủng củng và sẽ có lỗi chính tả mong các cậu bỏ qua.