phần 4

1.1K 68 0
                                    

Khi Tay tỉnh dậy cũng đã hơn 7h tối, toan đứng dậy thì nhận ra New vẫn đang ngủ trong lòng mình, cánh tay đang di chuyển trở nên bất động.
Nhìn New đang ngủ trong lòng mình Tay thật sự muốn giữa nguyên vậy lâu hơn nữa. Nhưng giờ đã tối rồi New chắc cũng đã đói rồi vả lại tối nay còn đi chợ đêm chơi nữa, New trên xe đã nhắc đi nhắc lai việc này. Tay lay nhẹ người New gọi cậu dậy

- New dậy nào còn ngủ nữa em sẽ trở thành gấu béo đấy.

- ưm cho em ba phút nữa, ba phút nữa thôi pi.

New vùi mình vào trong chăn chỉ đưa bốn ngón tay ra ngoài. Tay đưa tay gập một ngón tay New xuống.

- như vậy mới là ba phút, nhưng mà không được đâu em không dậy là sẽ bị bỏ lại đó, anh không đợi em đâu.

New nghe vậy liền lồm cồm bò ra khỏi chăn. Nhăn mặt bĩu môi với Tay

- không thèm anh đợi chắc chắn Gun sẽ đợi em thôi.

- Ừ không thèm anh, vậy không biết ai cứ gối đầu em tay anh rồi ôm anh cứng ngắc vậy ta.

Tay đưa tay giả vời bóp bóp cánh tay của mình. New nghe vậy thì đỏ mặt bỏ vào nhà vệ sinh nhưng vẫn không quên ngoái đầu đáp trả lại.

-là pi tự ôm em chứ bộ, ai mà thèm ôm pi.
- ok ok là anh tất cả do anh em mau đi chắc Off và Gun đang chờ đó

Nghe vậy New vội vàng chuẩn bị nhưng cũng không quên nhắc nhở Tay
- sao pi còn chưa chuẩn bị nữa, không nhanh là em không chờ đâu.

- anh chuẩn bị xong rồi ông cụ non krap

- vâng đồ trẻ con, đồ trẻ con bẻ lại cổ áo đi đồ trẻ con

Cứ thế Tay và New vừa cãi nhau vừa đi xuống sảnh khách sạn.

Off Gun đã chờ ở đó dưới sảnh thì nghe tiếng ồn ào từ phía xa truyền đến.
- đồ trẻ con.
-đồ ông cụ.
-pi mới là ông cụ ấy.
-vậy Hỉn là đồ trẻ con hả.
...
Không cần nhìn cũng biết là ai, Tay và New vẫn tiếp tục ồn ào cho đêm khi tới chỗ Off và Gun đang chờ.
-hai người đừng cãi nhau nữa, sao lại xuống trễ vậy chứ.
Gun mở lời khuyên can
- có muốn là cái gì cũng đợi ăn cơm xong đã chứ ai lại chưa ăn mà đã.....
- thôi thôi mày bớt lại dùm tao đi.
Tay lên tiếng cắt lời thằng bạn thân của mình khi nhìn thấy nét ngại ngùng trên gương mặt New.

- Đi ăn đi New đói rồi
New quay qua Gun nói với ánh mắt nũng nịu mà không biết rằng ai kia vì ánh mắt New dành cho Gun mà có chút khó chịu vì ghen tuông.

Cả bốn người lên xe di chuyển tới quán ăn, sau đó đi đến bờ sông Mea Ping đi dạo. Trên cả quãng đường New và Gun luôn mồn trò chuyện, Gun rất vui vì đã khá lâu rồi không được đi du lịch cùng với New như thế này nên cứ bám lấy cậu. Nhìn New và Gun ríu rít phía trước, Off đen mặt khó chịu, không phải là chuyến du lịch này bù lại tuần trăng mật sao, vậy mà Gun cứ ríu rít bán lấy New ai mà không ghen cho được.

- mày trông chừng người của mày cho kỹ vào.
Bỏ lại cho Tay một câu Off bước chân nhanh về phía trước kéo Gun rời đi.
-anh kéo em đi đâu đấy, em muốn đi cùng New.
-New New khi nào cũng New, rốt cuộc anh là chồng em hay New là chồng em hả.
Vừa nói Off vừa áp sáp mặt mình với mặt Gun. Tất nhiên là Gun hiểu được ý câu nói đó của Off, hôn lên chóp mũi Off một cái.
- Sao anh ghen hả.
Được Gun hôn off càng áp sát mặt mình lại hơn
-ừ anh ghen đó , ai bảo em không thèm quan tâm đến anh làm chi, anh ghen sắp điên lên đây này.
Nghe vậy Gun liền bật cười áp 2 tay lên mặt Off
- đồ ông già hay ghen này, sao hôm nay anh đáng yêu vậy hả.
- sao đáng yêu không vậy em có yêu anh không.
- có em yêu papi nhất.
- hả? Em nói gì anh nghe không rõ.
-EM YÊU PAPI NHẤT nghe rõ chưa chồng.
- nghe rõ rồi vợ
-....
Cái khung cảnh màu hồng này đúng là làm người khác chói mắt mà.

Quay lại tới chỗ Tay New, sau khi Off kéo Gun đi New cứ đứng đó nhìn theo bằng ánh mắt khó hiểu.
- Hỉn đi nào sao đứng im giữa đường vậy chứ.
- sao tự dưng pí Off kéo Gun đi đâu rồi?
- em bị ngốc hả? Tất nhiên là nó đi hẹn hò rồi.
-à à
Nhìn New gật đầu tỏ vẻ đã hiểu làm Tay phải bật cười, kéo tay New lại đưa đến chỗ mọi người đang thả hoa đăng.
- Hỉn muốn thả hoa đăng không.
- có để em đi mua
New vội vàng muốn chạy đi thì bị Tay kéo lại.
-em ở yên đây anh đi mua cho.
1 lúc sau Tay trở lại với hai chiếc đèn trong tay
-cho em một cái.
Tay đưa cho New đèn sau đó lại đưa thêm một tờ giấy và một cây viết.
- người ta nói rằng viết điều ước lên đây rồi để lên đèn nếu đèn không chìm thì điều ước sẽ thành hiện thực đấy.

Nhận đèn trong tay Tay dừng lại vài giây, New đặt bút viết lên điều ước của mình, Tay nghiêng người trêu đùa muốn nhìn xem New viết gì thì New lại càng lùi về sau. Đến khi sắp va vào người khác Tay liền đưa tay kéo mạnh New trở lại. Hình như dùng lực hơi mạnh New bị Tay kéo thẳng vào lòng, môi cậu cũng vô tình chạm lướt qua môi anh. Sau khi lấy lại được bình tĩnh cậu vội vàng đẩy anh ra.

- em xin lỗi , em không cố ý đâu.
-xin lỗi gì chứ
Ghé sát vào tai new anh nhẹ nhàng nói thêm
-đây cũng đâu phải lần đầu chúng ta hôn nhau.

Nghe câu này mặt New đã đỏ còn đỏ hơn, rụt cổ lại lùi ra phía sau môi mấp máy muốn nói gì đó nhưng lại không thành tiếng. Nhìn New như vậy anh cũng không trêu cậu nữa.

- em viết xong chưa, đi thả đèn nào.
- em xong rồi, pi không viết sao?
-Anh viết từ ban nãy rồi, nào xuống đây thả đèn đi.

Tay bước xuống trước đưa tay lên đỡ cậu. Cả hai thả đèn xong cũng đã trễ nên quyết định ra xe đi về.
Vừa đến xe thì gặp Off Gun đang đi đến, cả bốn người quyết định sẽ mua đồ ăn về khách sạn ăn rồi mới ngủ.

Ở khách sạn, trên phòng của Offgun cả bốn người đang ăn uống ngon lành.
-aahh em buồn ngủ quá, em đi ngủ đây, papi với pí Tay dọn đi nhé.
Nói rồi Gun đi vệ sinh cá nhân xong trèo lên giường ngủ, new cũng về phòng trước. Còn lại Tay và Off nhìn nhau thở dài, ai mà dám không nghe lời vợ chứ. Dọn dẹp xong Tay mở cửa để đi về phòng thì nghe giọng Off từ phía sau.

- đóng cửa nhẹ thôi để em bé của tao ngủ.

Bĩu môi tỏ vẻ chán ghét với Off , anh đóng cửa trở về phòng của mình và New. New đã ngủ rồi, nhìn New đang ngủ trên giường nhớ lại câu nói vừa rồi của Off anh mỉm cười nghĩ '' tao cũng có em bé vậy'' sau đó anh cũng đi ngủ trên chiếc giường còn lại.

Còn về phần New sau khi trở về phòng cậu cứ nghĩ đi nghĩ lại về cái chạm môi lúc đó, trái tim lại đập nhanh thêm một vài nhịp. Nhớ lại những hành động của Tay ngày hôm nay cậu lại nở một nụ cười buồn '' anh cứ như vậy làm sao em buông tay được đây''.

Khi màn đêm buông, ánh trăng sáng nhẹ nhàng chiếu xuống mặt sông, hai chiếc thuyền hoa đăng, một xanh, một trắng êm đềm trôi cạnh nhau mang theo hai điều ước.

'' mong rằng anh có thể chăm sóc em cho đến khi chúng ta già đi ผมรักคุณ"

'' mong rằng anh sẽ luôn luôn hạnh phúc ผมรักคุณ"

Tớ thật sự không biết mình dùng tiếng Thái như vậy có đúng không, ai biết chỉ tớ với.

Tớ thật sự không biết mình dùng tiếng Thái như vậy có đúng không, ai biết chỉ tớ với

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tớ gửi p'New ở đây ai biết thì nói với pí để pí nói tớ sửa lại nhé.😅

TayNew_Đơn phương nhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ