#Chương 5: Lại diệt toàn đoàn

919 75 15
                                    

『Chương 5: Lại diệt toàn đoàn』

Kênh thế giới chìm vào trong im lặng trong một khoảng thời gian dài. Mọi người đưa mắt nhìn nhau không biết phải nói gì cho phải. Sao đang yên đang lành chém giết lẫn nhau lại bẻ lái cái vèo thành kịch bản tranh heo thế này? Con heo nào lại có thể khiến hai vị đại lão ra tay tương tàn chém giết lẫn nhau thế?

【Thế giới】Bọ Cạp Hắc Ám: Tôi cướp heo cô nuôi lúc nào?

【Thế giới】Thất Tinh Xử Nguyệt: Là nó!

Xử Nữ điều khiển nhân vật Thất Tinh Xử Nguyệt của mình chỉ vào Cua Nhỏ Hầm Nấm đứng gần đấy. 

【Thế giới】Cua Nhỏ Hầm Nấm: ...

Cự Giải gửi đến ba dấu chấm thể hiện sự bất lực của bản thân. Thiên Yết cũng không biết mình phải nhắn gì cho phải. 

Không khí lại chìm vào yên lặng một lần nữa. Ba người đưa mắt nhìn nhau, không khí chìm vào sự trầm mặc kéo dài. 

【Gần】Hỷ Dương Dương: Thôi, thôi. Chỉ là một con heo, hai người tranh giành làm gì, di hòa vĩ quý đi thôi. 

Bạch Dương xách kiếm chạy đến, thấy không khí nơi đây yên tĩnh quá mức thì lên tiếng giảng hoà. Đáp lại cậu chàng lại là dấu "..." đến từ vị trí của Cự Giải. 

Cự Giải mệt, vô cùng mệt. Cô chỉ bái sư thôi, làm gì mà chém giết nhau ghê thế?

【Gần】Nhất Sinh Nhị Tử: Em gái Nguyệt Nguyệt có muốn đánh phó bản ẩn không? Đánh thì vào đội của anh trai Hắc Ám đi. 

【Gần】Kết Nhật Sinh Ma: Đã đủ người hết chưa?

【Gần】Đại Bảo Thiên Tài: Cũng đủ đầy hết rồi. 

【Đội】Thất Tinh Xử Nguyệt đã gia nhập. 

【Đội】Ngưu Ma Vương: Mười hai người liệu có đủ không? Nếu không thì kéo thêm ba người nữa?

【Đội】Cẩm Lý Tiên Nữ: Thôi, cứ thế này đã. Chứ để mấy người của hội mình thấy em gái Nguyệt Nguyệt thì sẽ nổi điên lên mất. 

Lúc này mấy người mới nhớ rằng em gái Ninja này là người của Bang Độc Cô. Người trong hai bang của bọn họ đều cực kỳ ghét người bang Độc Cô, nếu mà để bọn họ vào trong đội thì cái đội này giải tán luôn được rồi. 

【Đội】Thiên Tiên Nữ: Được rồi, đi thôi. 

【Đội】Sư Đại Tỷ: Mọi người đợi tôi chút, tôi vào thương thành mua mấy bịch thuốc hồi máu đã. 

【Đội】Phong Thành Nhân Mã: Ừ nhỉ, lát nữa em gái Tế tự bị bắt là không còn bình sữa nữa đâu. 

【Đội】Nhất Sinh Nhị Tử: Nhìn lại lương tâm của các cậu đi, em gái Tế tự này có thể buff được bao nhiêu chiêu chứ? 🤦‍♂️

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 23, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

 [4]|12 Chòm Sao|Hoàn| Gặp Em Là Điều Tuyệt Vời NhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ