3.

29 1 0
                                    

𝕭𝖚̛𝖔̛́𝖈 𝖍𝖆𝖎: Đặt tên bằng trải bài Yes/No:Bạn cũng thực hiện tráo bài như bước 1, và cũng rút lá lá ngẫu nhiên. Sau khi rút được, thì tên của em nó sẽ dựa vào hình ảnh, chi tiết của lá bài mà bạn đang cầm trên tay.

Sau khi đã có được cái tên bạn ứng ý, thì dùng trải bài Yes/No, để hỏi xem em nó muốn tên đó không?

Tráo bộ bài sao cho có sự xuất hiện của bài ngược, và rút ra năm lá, bảy lá hoặc chín lá. Lá ở chính giữa bao giờ cũng đáng giá hai điểm và những lá còn lại là một điểm. Nếu số điểm xuôi lớn hơn, câu trả lời là có. Nếu số điểm ngược lớn hơn, câu trả lời là không.

Nếu tổng số điểm xuôi và ngược bằng nhau, bộ bài từ chối không đưa ra câu trảlời cụ thể.

𝕭𝖚̛𝖔̛́𝖈 𝖇𝖆: Nếu bạn quan tâm tới khăn trải bài và túi đựng bài thì hãy thực hiện bước tiếp theo này. Bạn lại tráo bài và rút 1 lá, khi quân bài xuất hiện, thì bạn sẽ dựa vào màu sắc chủ đạo của lá bài, mà mua xác định màu khăn và túi đựng bài. Đã có màu, bạn tiếp tục hỏi Yes/No, đến khi nào em nó đồng ý với màu khăn bạn đã chọn là xong. Giờ chỉ còn việc ra cửa hàng mua vải thôi.

𝕭𝖚̛𝖔̛́𝖈 𝖇𝖔̂́𝖓: Bước cực kì quan trọng và hấp dẫn nhất - Phỏng vấn bộ bài:    

                   ****** 5 ****** 6 ****** 

                   ********** 4 ********** 

                   ****** 3 ****** 2 ******

                   ********** 1 **********

1. Tell me about yourself. What is your most important characteristic?- Hãy kể cho tôi nghe về bản thân mình. Đặc điểm quan trọng nhất của bạn là gì?

2. What are your strengths as a deck?- Điểm mạnh của bạn như một bộ bài là gì?

3. What are your limits as a deck?-Giới hạn của bạn như một bộ bài là gì?

4. What do you bring to the table -- what are you here to teach me?-Bạn mang gì đến bàn - bạn ở đây để dạy tôi điều gì?

5. How can I best learn from and collaborate with you?-Làm thế nào tôi có thể học hỏi tốt nhất và cộng tác với bạn?

6. What is the potential outcome of our working relationship?- Kết quả tiềm năng của mối quan hệ làm việc của chúng tôi là gì?

Và sau khi hoàn thành các bước trên, thì lúc này bạn đã biết tính tình em nó, biết em nó muốn gì, thích gì, và là "con người" ra sao, thì bạn đã có phương án đối xử với em nó rồi nhé.

𝕷𝖚̛𝖚 𝖞́: Nếu có sự xuất hiện của các lá sau đây, thì xem như việc làm quen coi như chưa thành công, bạn cần phải âu yếm, xoa dịu em nó lại từ đầu.The Tower, The Devil, Các lá Hoàng Gia ngược, và những lá mang ý nghĩa xấu-ko còn-gì-xấu-hơn trong bộ bài của mình.Qua đây, các bạn đã biết thêm được một vài điều cơ bản về tarot, những nhiều này sẽ giúp bạn có được nền tảng mà nhờ đó, trực giác của bạn sẽ phát huy tác dụng. Ngoài ra còn có những hướng dẫn về tiến trình đọc tarot. Sau đó bạn có thể suy luận ra cách giải thích ý nghĩa sâu sắc hơn cho lá bài, lúc đó kinh nghiệm của bạn sẽ tăng lên đáng kể.Bây giờ hãy bắt đầu hành trình khám phá của bạn với bộ bài trong tay, chúng sẽ giúp bạn trên con đường của mình, nhưng đi được đến đâu thì còn phụ thuộc vào chính bạn.







ฅʕ•̫͡•ʔฅฅʕ•̫͡•ʔฅฅʕ•̫͡•ʔฅฅʕ•̫͡•ʔฅฅʕ•̫͡•ʔฅฅʕ•̫͡

:3





TarottNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ