IV. 𝕯𝖆̣̆𝖙 𝖈𝖆̂𝖚 𝖍𝖔̉𝖎
Đặt câu hỏi đúng là rất quan trọng bởi vì nó sẽ hình thành nên câu trả lời. "Hỏi thế nào mới đúng?" – Đây là câu hỏi mọi người thường hay thắc mắc. Mỗi người đều có một ý kiến riêng về cách đặt câu hỏi như thế nào cho đúng nhất. Dưới đây là một số điều kiện mà bạn nên nghĩ tới khi định hình câu hỏi của mình.
1. 𝕯𝖚̛̀𝖓𝖌 𝖍𝖔̉𝖎 𝖓𝖊̂́𝖚 𝖓𝖍𝖚̛ 𝖇𝖆̣𝖓 𝖐𝖍𝖔̂𝖓𝖌 𝖙𝖍𝖚̛̣𝖈 𝖘𝖚̛̣ 𝖒𝖚𝖔̂́𝖓 𝖇𝖎𝖊̂́𝖙!
Suy nghĩ vấn đề này một cách nghiêm túc. Hãy tưởng tượng tất cả các câu trả lời có thể xảy ra với câu hỏi của bạn, điều tốt, điều xấu và trung lập. Bạn sẽ cảm thấy như thế nào với các câu trả lời? Nếu bạn sẵn sàng để biết và không vấn đề gì vướng bận thì mới tiến hành đặt câu hỏi. Nếu chưa sẵn sàng thì hãy đặt bộ bài xuống và chờ đợi đến khi sẵn sàng.
2. 𝕭𝖆̣𝖓 𝖈𝖔́ 𝖙𝖎𝖓 𝖛𝖆̀𝖔 𝖙𝖚̛𝖔̛𝖓𝖌 𝖑𝖆𝖎 𝖉𝖆̃ 𝖉𝖚̛𝖔̛̣𝖈 𝖉𝖎̣𝖓𝖍 𝖙𝖗𝖚̛𝖔̛́𝖈 𝖐𝖍𝖔̂𝖓𝖌?
Nếu bạn muốn hỏi một bộ bài điều gì đó sẽ xảy ra trong tương lai, sau đó có thể bạn suy nghĩ rằng tương lai đã được sắp đặt hoặc định trước. Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn không có sự tự do hoặc không thể tác động vào kết quả - trong chốc lát,bạn tin vào điều này sẽ xảy ra thì nó sẽ xảy ra. Niềm tin này có thể ảnh hưởng tới cách bạn diễn đạt câu hỏi. Bạn có thể hỏi "Bao giờ tôi kết hôn?" trái ngược với câu hỏi"Làm thế nào để tôi có thể tạo dựng một mối quan hệ vững chắc để tiến tới hôn nhân?".
3. 𝕭𝖆̣𝖓 𝖙𝖎𝖓 𝖛𝖆̀𝖔 𝖛𝖎𝖊̣̂𝖈 𝖇𝖆̣𝖓 𝖈𝖔́ 𝖙𝖍𝖊̂̉ 𝖐𝖎𝖊̂̉𝖒 𝖘𝖔𝖆́𝖙 𝖙𝖚̛𝖔̛𝖓𝖌 𝖑𝖆𝖎 𝖍𝖆𝖞 𝖐𝖍𝖔̂𝖓𝖌?
Đây chỉ là sự đối lập niềm tin được nêu ra ở trên. Trong trường hợp này, câu hỏi của bạn về tương lai tập trung vào việc bạn có thể tạo ra điều mình muốn. Bạn có thể hỏi "Tôi cần phải làm gì để có công việc theo mơ ước của mình?" trái ngược với câu hỏi "Tôi có thể tìm được một công việc không?".
4. 𝕭𝖆̣𝖓 𝖈𝖔́ 𝖙𝖎𝖓 𝖗𝖆̆̀𝖓𝖌 𝖇𝖆̣𝖓 𝖈𝖔́ 𝖙𝖍𝖊̂̉ 𝖐𝖎𝖊̂̉𝖒 𝖘𝖔𝖆́𝖙 𝖓𝖍𝖚̛𝖓𝖌 𝖈𝖔́ 𝖒𝖔̣̂𝖙 𝖘𝖔̂́ 𝖛𝖎𝖊̣̂𝖈 𝖛𝖚̛𝖔̛̣𝖙 𝖓𝖌𝖔𝖆̀𝖎 𝖙𝖆̂̀𝖒 𝖐𝖍𝖆̉ 𝖓𝖆̆𝖓𝖌 𝖈𝖚̉𝖆 𝖒𝖎̀𝖓𝖍?
Đây là một phương pháp hỏi kết hợp khá là phổ biến. Khi bạn vừa tin rằng bạn có thể kiểm soát cuộc sống của mình và đồng thời bạn cũng tin có những điều nằm ngoài khả năng của bạn. Bạn có thể đặt ra những câu hỏi khác nhau. Bạn có thể đặt ra những câu hỏi bài khác nhau. Bạn cần phải đặt một câu hỏi mang nhiều lớp nghĩa, ví dụ như "Tôi cần biết điều gì về thị trường việc làm, và làm thế nào để tôi tìm được một công việc tốt nhất cho mình?".
Đặt câu hỏi là một việc rất quan trọng. Nó không những phản ánh niềm tin và định hình câu trả lời của bạn mà còn ảnh hưởng việc bạn giải thích ý nghĩa các lá bài.Ví dụ một người tin rằng The Death trong trải bài tình cảm như là một sự kết thúc mối quan hệ này. Một người khác suy nghĩ một cách ngắn gọn như là một cơ hội để thay đổi cho tình trạng trì trệ đang diễn ra trong mối quan hệ. Mỗi lần đọc bài, mỗi người sẽ tự rút ra những kinh nghiệm, để áp dụng vào những tình huống khác nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tarott
Abenteuerkiến thức tuôi lừi ghi=))) nên tiện thể có gì tuôi đăng lên ai học chung thì học nhee:3 mãi iuu tuôi lụm trên fb với gg nhoaaaa( •̀ .̫ •́ )✧