Sau trận chiến cuối cùng giữa các các Tử Thần Thực Tử và Các Phù Thủy thì họ đã đi đến một quyết định rất sốc đó chính là sẽ quyết định kí hiệp ước hòa bình với nhau. Phe Hắc Ám đã thỏa hiệp rằng họ sẽ không được phép có bất kì hành động nào đe dọa đến sự an toàn của thế giờ Phù Thủy hiện tại. Và ngược lại, Hội Phượng Hoàng và Bộ Pháp Thuật cũng không được phép đề xuất hay đưa ra các phương án nào có mang tính chất thù địch nhắm và các Tử Thần Thực Tử cả.
Đây dường như là một tin tức vô cùng chấn động không chỉ với các Phù Thủy nước Anh mà còn gây sốc ở các nước khác. Thông tin này vẫn rất hót hòn họt trên trang nhất của Tờ Nhật Báo Tiên Tri dù đã hơn một tuần lễ trôi qua. Có người cảm thấy hài lòng với quyết định này và rất đồng ý sống trong một thế giới như thế này. Nhưng có người thì lại không. Họ nghĩ rằng điều đó không xứng đáng với cái chết của những người đã hi sinh vì cuộc chiến. Có người lại nghĩ rằng phe Hắc Ám có thể trỗi dậy bất cứ lúc nào và quay mặt với họ. Nhưng chung quy lại thì vẫn chẳng có ý kiến hay giả thiết nào được công nhận cả. Bởi lẽ, lí do đằng sau câu chuyện này lại chẳng ai có thể ngờ được tới.
Khoảng một năm sau, cả thế giới Phù Thủy lại đón thêm một tin chấn động nữa. Thiếu gia nhà Potter - Harry Potter - cũng là Cứu Thế Chủ đại nhân vĩ đại của chúng ta đã quyết định thành hôn với hơn mười mấy người cùng một lúc. Thông tin không những gây xôn xao dư luận của giới phù thủy xứ sương mù mà còn là một bước ngoặc lớn trong lịch sử.
Khi thông tin được ban bố, rất nhiều nhà báo đã đến để xin phỏng phấn, nhất là mụ Skeeter. Đương nhiên, tất cả bọn họ đã bị đá đít ra ngoài một cách không thương tiếc.
Mà giờ đây, nhân vật chính trong câu chuyện lại đang rất thảnh thơi mà đi du lịch để hưởng tuần trăng mật với mấy ông chồng của mình.
- "Nè nè Dray à, qua đây bắt cua với tớ nè!" - Harry nói lớn với Draco.
Phải nói rằng, từ khi được gả về nhà chồng, cậu lại càng được cưng sủng hơn hẳn. Bọn họ sẽ mua tất cả những gì mà cậu thích, sẽ đưa cậu đến bất cứ nơi đâu.
Có thể nói, Harry Potter là nhất, những thứ còn lại dù có quan trọng đến đâu thì cũng chỉ xếp sau mà thôi!
BẠN ĐANG ĐỌC
{ Allhar } Tổng Hợp Các Đoản, Oneshot Về Couple Allhar
Short StoryCouple: Allhar Thể loại: Np, Allhar Warning: Đây là fic thứ 2 của mình, tên truyện có thể trùng với một số truyện Allhar khác, nhưng đây vẫn là 1 fic do mình tự viết ra, không copy hay reup, chuyển ver của ai cả. Đôi khi mình có thể bị lỗi chính tả...