Continuation
*nasama sa nila yung mga government officials ng Russia*
(AUTHOR: Kakatamad mag search eh, kaya ginawa ko nalang na parang dine sa Pilipinas)
RODRIGO DUTERTE
Updated ko kayo, hindi nakakatuwa yang nanay nyo ha! Itali ko yan eh! Pano ba naman kase, kanina pa ko hindi pinapansin, tapos dikit ng dikit dun sa Nikolai na yun, hmp! Mamaya ka talaga sakin Josefa Remedios!
IMEE MARCOS
Kanina pa kami magkasama ni Nikolai, simula nung umalis yung President nila, itotour nya daw kase ako dine sa palasyo, at kung itatanong nyo kung nasan yung magaling kong bise presidente, ewan ko! Bahala sya sa buhay nya matanda na sya. Pero uy maiba ako, nakakailang itong si Nikolai ha, sa hilatsya ng muka eh parang walang gagawing maganda, hindi ko naman sinabing pangit sya, pero nakakailang talaga, ang bilis ng mga galawan, nakakasura!
*tapos na ang ganap, kaya bumalik na sila sa hotel*
*silence*
.
.
.
.
.
RODRIGO: "Maria"IMEE: *Dedma*
RODRIGO: "Imelda"
IMEE: *Dedma*
RODRIGO: "Josefa"
IMEE: *Dedma*
RODRIGO: "Remedios"
IMEE: *Dedma*
RODRIGO: "Romualdez"
IMEE: *Dedma*
RODRIGO: "Marcos"
IMEE: *Dedma*
RODRIGO: "Ayaw mo ha" *whispered*
RODRIGO: "MRS. DUTERTE!"
IMEE: *binato ng unan* "Mrs. Duterte mo muka mo! Kulit mo! Bakit ka ba tawag ng tawag ha!?"
RODRIGO: "Ayaw mo kase akong pansinin eh"
RODRIGO: "Tungkol dun sa nangyari kani-"
IMEE: "Shhhhh! Tumahimik ka na! Ayokong pag usapan yun, at lalong ayaw kitang kausap! Peste!"
RODRIGO: "Grabe ka naman, nagsosorry na nga eh"
IMEE: "Tumahimik ka na nga!"
RODRIGO: "Eh-"
IMEE: "Tatahimik ka ba o maghahanap ka ng tutulugan mo!?"
RODRIGO: "Sabi ko nga good night!"
IMEE: "Parang galit ka ata!?"
RODRIGO: "Ay hindi po, masaya nga po ako eh. Good night President Marcos, sweet dreams, rest well" *sarcastic*
IMEE: "Che!"
RODRIGO: "I Love You! Kahit saksakan ka ng sungit!"
IMEE: "I Love You your face!"
________________________________AUTHOR: Hindi naman halata na tinatamad ako😚
YOU ARE READING
It's Never Too Late To Love
FanfictionFICTION STORY LANG ITO!!! WAG NYONG SERYOSOHIN. KUNG BOBO KA AT HINDI MO ALAM ANG LIMITATION MO, AWA NA WAG MO TONG BASAHIN. WHAT YOU READ HERE, MUST STAY HERE!!!