"cảm ơn cậu đã tin tôi, seungwan"
"cậu uống đi, chanh ấm mật ong rất tốt cho sức khoẻ" - seungwan.
*seungwan để ý thấy bàn tay cầm cốc nước của seulgi cứ liên tục run lên bần bật*
"cũng lâu rồi mới gặp lại, nhìn cậu xinh hơn trước rất nhiều"
"..."
"à, cậu có nhớ lee taeyong không?"
"nhơ... nhớ"
"lúc mà taeyong tỏ tình với cậu thất bại, cậu ta đau lòng quá nên đi du học luôn. rồi lấy vợ, sinh con"
"sinh con sao?"
"ừ. đố cậu biết taeyong đặt tên con đầu lòng là gì?"
"tôi... không biết"
"tên seul. taeyong nói là đặt con gái tên seul để lúc nhớ cậu, thì có thể gọi tên, còn khi ghét cậu, thì có thể chửi bất kì lúc nào. khôn lõi ha?"
"..."
"lâu lâu tôi có xem truyền hình, thấy cậu dẫn chương trình về thời trang, tuyệt lắm. hình như bây giờ đang chiếu đúng không ta? hay là chúng ta xe...-"
"seungwan"
*seulgi giữ tay seungwan*
"à... cậu đúng là vẫn luôn biết quan tâm đến mọi người, hệt như lúc trước"
"có gì đâu"
"..."
"..."
"..."
"..."
"..."
"bây giờ thì nói đi, đã có chuyện gì xảy ra với cậu?"
"..."
*seulgi im lặng mở túi lấy một tờ giấy, hai tay run cầm cập đưa cho seungwan*
*mày phải chết!*
"tôi... tôi không biết ai gửi nữa. tôi sợ lắm, lúc trước không chỉ là gửi thư đe doạ thôi đâu. còn gửi cả hình tôi bị rạch nát bươm, những món đồ chơi kinh dị đầy máu me... thậm chí là những tin nhắn bí ẩn... kinh khủng lắm seungwan ơi"
"cậu còn giữ những tin nhắn đó không?"
"còn... còn"
*seulgi lấy điện thoại trong túi xách đưa cho seungwan*
"lúc nhận lá thư này, tôi thật sự rất hoảng sợ... tôi đã đến tìm chồng của mình và... là mọi chuyện hôm qua mà cậu đã thấy"
"những món quà... ừm... cậu còn giữ tất cả mọi thứ đúng không?"
"phải... nhưng mà tôi để ở văn phòng, tôi không dám manh về nhà. tôi sợ lắm!"
"với tư cách là một người bạn, tôi khuyên cậu... nên báo án"
"không... không được đâu. tôi sợ cảnh sát sẽ nghĩ tôi bị hoang tưởng, bị ngu ngốc... như những gì mà chồng tôi đã nói"
"..."
"cảnh sát sẽ không nhận án đâu"
"vậy thì với tư cách là một cảnh sát, tôi nhất định sẽ phá án"
"cậu... là cảnh sát sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
hidden killer ○ multi-idol
Randomtác phẩm thứ 57 ngày ra mắt: 050522 series: no way out season 2: hidden killer "công tư phân minh"