"tôi cho chị xem, mạng xã hội cá nhân của cô kang dạo gần đây không đăng tải trạng thái gì, chỉ đăng tải những hình ảnh thôi" - jisoo.
"..."
"nhưng theo tôi quan sát, tôi thấy cô kang rất không ổn về mặt tâm lý"
"..."
"những hình ảnh đăng tải có lúc thì vui tươi, có lúc lại u uất đau buồn"
"dạo gần đây đúng là seulgi đang bị uy hiếp, vả lại chuyện gia đình của cô ấy cũng đang lục đục" - seungwan.
"nhưng tôi là bạn của seulgi, tôi hiểu rõ cô ấy. seulgi là người của công chúng, chắc chắn cậu ấy sẽ biết giữ hình ảnh của mình"
"..."
"những hình ảnh đăng tải trên mạng xã hội, dù vui hay là buồn thì đó cũng chỉ là ảnh chụp mẫu thôi"
"tôi thì nghĩ khác"
"hửm?"
"chị nhìn đôi mắt của cô ấy qua những bức ảnh đi, dù là vui hay buồn, tôi đều thấy có dấu hiệu của một chứng bệnh... rối loạn hành vi cảm xúc"
"rối... rối loạn hành vi cảm xúc?"
"những người mà mắc chứng bệnh rối loạn hành vi cảm xúc, người ta thường chuyển đổi cảm xúc từ vui tươi sang trạng thái buồn bã rất nhanh chóng và xen kẽ"
"..."
"khi họ trầm cảm, họ thường rơi vào trạng thái khó kiểm soát. và luôn bị cuốn theo lối suy nghĩ và hành vi tiêu cực"
"seulgi có sử dụng seduxen"
"seduxen?"
"phải"
"vậy là cô ấy chủ động dùng theo toa để trị bệnh hay là... làm dụng để tìm cách dập tắt nhanh những cơn cảm xúc không thể kiểm soát của mình?"
BẠN ĐANG ĐỌC
hidden killer ○ multi-idol
Randomtác phẩm thứ 57 ngày ra mắt: 050522 series: no way out season 2: hidden killer "công tư phân minh"