CHƯƠNG 1.

631 13 0
                                    


Lê Thanh là một người dị năng giả hệ trị liệu sinh sống ở mạt thế ba năm, tuy nói là dị năng giả, nhưng cấp bậc lại chỉ có nhị cấp. Cùng hắn cùng 1 cái bự đội là tứ cấp hệ trị liệu Vệ Danh , vẫn luôn là khinh thường Lê Thanh, thậm chí có thể nói là chán ghét. Hắn cảm thấy bản lĩnh của Lê Thanh không lớn, lớn lên nhưng thật ra thực mê người. Mỗi lần ra ngoài tổ đội, xuất lực ít nhất, vật tư được phân phối đến lại cùng hắn giống nhau, nói toẹt ra là còn không phải ỷ vào bản thân đẹp, nơi nơi thông đồng đồng đội, thật là đĩ dâm bán mông.

Cái gọi là một núi không có hai hổ, trong một cái đội ngũ dung không dưới hai gã dị năng giả hệ trị liệu. Lần này tổ đội ra ngoài, nhất định phải giết chết cái tên Lê Thanh này.

Mà trung tâm của sự kiện - Lê Thanh cũng là biết cùng trong đội một người dị năng trị liệu khác đối bản thân bất mãn, mỗi lần người nọ xem bản thân ánh mắt luôn là ghét độc, tổ đội ra ngoài hắn đều thật cẩn thận, không dám hành động một mình.

Lần ra ngoài này nhiệm vụ là tới địa phương có gần rừng rậm nguyên thủy phối hợp nhân viên nghiên cứu đi cùng lấy ra hàng mẫu của một loại thực vật. Bởi vì căn cứ cách mục đích địa khá xa, ven đường lại phải không ngừng tránh đi đa số đàn tang thi, đi hơn một tuần mới đến.

"Lại đây, ăn cái này, có thể tránh một ít chướng khí trong rừng rậm." Nhân viên nghiên cứu cho mỗi một vị dị năng giả đồng hành một cây thuốc viên màu trắng, sau đó bắt đầu tiến hành công tác thu thập.

Lê Thanh bị phân đến bên người một nhân viên nghiên cứu, không biết sao, sau khi bọn họ bắt đầu tiến vào bên cạnh rừng rậm, trạng thái Lê Thanh liền có chút không tốt lắm, nói không nên lời là cái cảm giác gì. Dần dần ý thức hắn có chút mơ hồ, sau đó đột nhiên phát hiện ở chỗ phía trước hắn hai ba mét, có một cái tang thi đưa lưng về phía hắn, quay đầu hướng hắn đi tới.

nhân viên nghiên cứu phía trước Lê Thanh quay đầu lại đây, thấy tên dị năng giả này đi theo bản thân không có động tĩnh gì đứng ngốc ở nơi đó, liền suy nghĩ đi qua vỗ vỗ bờ vai của hắn, kết quả bị một con dao găm đâm xuyên qua đầu, chết không không hiểu ra sao.

"A! Lê Thanh! Ngươi làm cái gì?" Trong đội ngũ Vệ Danh đột nhiên kêu lên, chỉ vào Lê Thanh. Kêu một cái, đem ánh mắt mọi người đều tụ lại đây, chỉ thấy Lê Thanh trong tay cầm dao găm dính máu, trên mặt đất là nhân viên nghiên cứu đã chết.

Lê Thanh Lúc này mới phục hồi tinh thần lại vừa muốn cãi lại nói: "Ta...... Ta......"

"Ngươi giết hắn, ngươi biết hắn là ai sao? Cha hắn là một trong những người cầm quyền của căn cứ, hiện tại hắn chết ở bên ngoài, chúng ta về căn cứ đều sẽ bị liên lụy!" Vệ Danh cấp mọi người thêm một phen hỏa lực nữa, làm cho bọn họ đều ý thức được hậu quả, như vậy liền không có người sẽ che chở Lê Thanh. Chỉ có đem trách nhiệm đều đẩy cho Lê Thanh, bọn họ trở lại căn cứ sau mới sẽ không bị liên lụy.

Lê Thanh từ trên nét mặt bọn họ liền biết, việc này muốn bản thân gánh, thực rõ ràng hắn là bị người hãm hại. Tưởng tượng đến bản thân bị bắt lấy, còn không có hồi căn cứ liền có người bỏ đá xuống giếng động thủ, hắn chính là biết trong đội ngũ sớm đã có người muốn ngủ mình, ngày thường đều nghĩ là đồng đội với nhau ngẩng đầu không thấy cúi đầu thấy nhưng thật ra không có ai xuống tay, cái này bọn họ cũng sẽ không băn khoăn những cái đó.

Liền tính cuối cùng bình an trở lại căn cứ, bản thân những ngày kế tiếp cũng sẽ không dễ dàng. Còn sống, được đến che chở cũng sẽ bị đưa đến trên giường cái bự lão nào đó, từ đây trở thành vật phẩm của người khác. Mạt thế vốn là tàn lụi đạo đức, nhân tâm biến thái, có chút bự lão còn có yêu thích đặc biệt. Hắn biết trong căn cứ liền có một cái, bản thân không thể giao hợp, lại thích xem chó mình nuôi trong nhà cùng người đụ địt. Cho ba bốn con chó ăn, mỗi ngày luân phiên, đem người sống sờ sờ cấp đụ chết. trước khi ra căn cứ vị bự lão này có một cái tiểu món đồ chơi trước đã chết, còn tìm người bỏ số tiền lớn tính toán lại mua một cái, này còn chỉ là mặt ngoài, ngầm không biết người biến thái như vậy có bao nhiêu.

Không thể lại suy nghĩ, bị bắt lấy khẳng định không có kết cục tốt. Lê Thanh xoay người liền chạy về phía trong chỗ sâu rừng rậm, liều mạng chạy phía trước, bị những người khác đuổi theo không bỏ. Mắt thấy liền phải bị bắt lấy, đột nhiên vụt ra thực vật biến dị ngăn cản những người khác truy đuổi. Lê Thanh may mắn chạy thoát, cũng không quay đầu lại hướng trong rừng sâu chạy đi.

Một đường bị thực vật không biết tên cắt qua, trị liệu, lại cắt, lặp đi lặp lại không biết bao nhiêu lần, cuối cùng tinh bì lực tẫn Lê Thanh ngừng lại ở một cây bự thụ, hiện tại thân thể hắn vô cùng khô nóng, hình như là trúng độc. Nhưng bản thân mới là trị liệu nhị cấp, chỉ có thể trị liệu miệng vết thương, còn không thể rửa sạch độc tố trong thân thể do vết cắt bị thực vật lưu lại. Tại lúc ý thức càng ngày càng hoảng hốt, hắn nghe được một tiếng gầm rú. Là sư tử, rừng rậm này như thế nào còn có sư tử? Không kịp nghĩ nhiều, trước mắt liền từng trận biến thành màu đen, té xỉu ở bên cây.

Mạt thế thú tínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ