Chương 10: dâm quả khai phá thân thể dâm đãng.
Lê Thanh tỉnh lại đã là một ngày sau, hắn thực khát, muốn uống nước, trên người nóng bỏng, Mèo Bự không ở bên người. Nhẹ nhàng đi vào bên hồ, Mèo Bự không biết từ nơi nào ra tới, trong miệng cắn một cái trái cây, đi tới, ném đến trong tay Lê Thanh.
đồ vật kia da là màu lam nhạt, ngoại hình so quả táo nhỏ nhiều, bởi vì còn phát ra sốt cao, Lê Thanh thật sự là không sức lực lại động. Mèo Bự nhìn, cắn một ngụm, đem chất lỏng mớm đến trong miệng Lê Thanh. Hương vị có điểm giống sơn trúc, bất quá tư vị càng tốt so với kia. Mèo Bự đem Lê Thanh chở trở về trong động, ý thức càng ngày càng mơ hồ Lê Thanh nhắm hai mắt lại.
Lại lần nữa tỉnh lại Lê Thanh khôi phục như lúc ban đầu, cảm giác trong thân thể nhiều ra một phần lực lượng. Đứng dậy cầm lấy một cái trái cây, vừa muốn cắn đi xuống, trong tay trái cây đột nhiên không thể hiểu được biến mất. Chẳng lẽ là không gian, là dị năng không gian? Lê Thanh nhìn trống trơn tay ý niệm vừa động, kia trái cây lại lần nữa xuất hiện ở trong tay. Cái này là không gian dị năng chuẩn không sai, cao hứng ở trong động oa oa kêu to.
Mèo Bự bị tiếng kêu đưa tới vẻ mặt nghi hoặc, Lê Thanh cũng mặc kệ này đó, nhìn đến Mèo Bự tiến vào, ôm nó lại sờ lại cọ. Mèo Bự cũng sẽ không buông tha như thế chủ động Lê Thanh.
Đè nặng Lê Thanh chính là một trận cuồng liếm, Lê Thanh vẻ mặt mộng bức, vừa muốn phản kháng, thân mình mềm nhũn, dưới thân lỗ địt đã bị một thứ, là Mèo Bự đầu lưỡi.
Đầu lưỡi trực tiếp liền địt tiến mị thịt, giống đồ quấy nước mà xoay vòng. Cắm đến Lê Thanh lại đau lại ngứa, a a thẳng kêu, lỗ địt giống cái miệng dâm gắt gao cuốn lấy đầu lưỡi Mèo Bự.
Mèo Bự một bên liếm cắm lỗ địt Lê Thanh, một bên dùng mũi thô ráp đỉnh lộng trứng dái. Lần này không biết như thế nào Lê Thanh dị thường mẫn cảm, nơi đó chịu được loại này đùa bỡn, chỉ cảm thấy lỗ địt càng ngày càng ngứa, thân thể bắt đầu tê dại, tiếng kêu trong miệng cũng trở nên dâm đãng. Đầy mặt đỏ bừng, hai mắt ướt át. Đại lượng nước dâm phân bố ra tới, tích tích kéo kéo.
khoái cảm Lê Thanh càng ngày càng tăng, trong tiếng kêu sợ hãi dâm đãng, cái mông trắng nõn kia cao cao ngẩng lên, lỗ địt nháy mắt phun ra đại lượng dâm thủy. Phía trước cặc nhỏ cũng phun ra nước trắng, cả người ửng hồng. Lê Thanh lên đỉnh trong lòng có chút ngượng ngùng, thân mình lại rất vui sướng.
Mèo Bự cũng lộ ra cặc thú giữa háng hùng tráng thô to đỏ đậm, bám vào ở trên người Lê Thanh. Lê Thanh phảng phất bị dâm thú bám vào người, cầm lòng không đậu mà ôm Mèo Bự, cặc thú kiên quyết tiến vào lỗ địt.
"Kia trái cây, a a a a......" Đau đớn đánh tan Lê Thanh nói, không chờ hắn thích ứng một chút, Mèo Bự cũng đã đại khai đại hợp mà đụ địt. cặc thú thô to lửa nóng kia căng ra bên trong tầng tầng lớp lớp nếp uốn, cọ xát mỗi một tấc vách trong, kịch liệt thọc vào rút ra, đem thịt dâm chỗ nhập khẩu làm cho nhảy ra. Thành ruột cũng là vô cùng dâm lãng, gắt gao cắn chặt gậy thịt lớn, hút đến Mèo Bự gầm nhẹ, đổi lấy càng thêm cuồng mãnh mà thọc vào rút ra.
Quy đầu càng là gắt gao giam cầm ở bên trong, theo gậy thịt trướng đại, lỗ địt cũng phối hợp mà mở rộng, lỗ địt nhu mị kia bị bắt phân bố nước dâm, chậm rãi, thọc vào rút ra trở nên thông thuận, Lê Thanh vốn là hãm sâu tình dục lại bắt đầu khóc suyễn rên rỉ, một cổ đau đớn hỗn loạn căng mãn quỷ dị khoái cảm như nước thổi thổi quét toàn thân, cả người vùi vào lông xù xù lông tóc của sư tử bự, ấm áp, lại ngứa.
sư tử bự kiện thạc đang ở nỗ lực đưa đẩy, chân sau cường tráng chống đất, chân trước đè lại bả vai Lê Thanh, tốc độ thọc vào rút ra thực mau, miệng lỗ đít thối nát lòi ra ngoài, đâm cho cặp mông cong đỏ rực, chỉ thấy một cái dâm động hẹp hòi hàm chứa một cây gậy thịt thô to, theo gậy thịt ra vào, thịt dâm ở miệng lỗ đít một mấp máy, nhìn qua dâm đến không được.
"A...... Không...... Không cần...... Sắp hỏng rồi...... A a......" Tiếng khóc vừa ra, lại là một trận dọng mạnh, đỉnh đến Lê Thanh kêu thảm thân mình đong đưa về phía trước, hắn hiện tại là lại đau lại phê, không biết thân ở nơi nào.
Phát hiện Lê Thanh thân mình hoạt động đi phía trước, cái chân nguyên bản đáp trên vai trước sửa vì ôm lấy eo Lê Thanh, sau đó liền điên cuồng mà kịch liệt kích thích. Lê Thanh dâm đãng thê thảm bất lực mà lung tung vặn vẹo, đôi tay gắt gao bắt lấy lông tóc sư tử bự, thừa nhận cặc bự Mèo Bự tàn sát bừa bãi, chịu đựng không được mà liên tục kêu dâm.
Sư tử bự nảy sinh ác độc mà xỏ xuyên qua lỗ dâm, làm được bụng Lê Thanh to lên, tứ chi loạn run, chỉ chốc lát thế nhưng cả người run lên mà loạn run, đùi bỗng dưng nâng lên, lúc muốn cuốn lấy eo sư tử bự, cặc nhỏ phía trước bắn ra đại lượng dịch trắng, lỗ địt cũng cuồng phun nước dâm, cắn đến gậy thịt lớn bên trong thô thêm mấy tấc, càng thêm thô bạo mà đụ địt.
Lê Thanh vừa mới lên đỉnh lại bị cặc thú địt mạnh, tức khắc ai khóc xin tha, "Không...... Ta mới lên đỉnh...... A...... Nhẹ chút...... Sắp hỏng rồi...... Ô ô...... Mèo Bự...... Mèo Bự nhẹ một ít...... Ân a...... Không được...... Ngươi như thế nào...... A a a...... Lại lớn...... Không...... Tha ta đi......" Lê Thanh đáng thương bị địt đến hồ ngôn loạn ngữ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mạt thế thú tính
ChickLitHello my babies... mị quay lại ròi đây...mấy nay mị lại stress dữ quá nên quyết định edit thêm truyện này an ủi tâm linh đang tổn thương của mình. Thể loại: Đam mỹ, Hiện đại, HE , Tình cảm , Mạt thế , H văn , Đoản văn cao H Lê Thanh bị cùng đội dị...