Sau khi trải qua trị liệu miệng vết thương đã không đau như vậy, hơn nữa sư tử bự cố ý gây kích thích, Lê Thanh lại dần dần nổi lên tình dục, thả lỏng lỗ đít, phân bố ra càng nhiều nước dâm.
Sư tử bự đem hai viên đầu vú liếm có chút sưng đỏ lại tới bên môi, trực tiếp bẻ ra đi vào, cùng đầu lưỡi Lê Thanh chơi đùa. Cặc thú cảm giác được buông lỏng, liền tiến quân thần tốc cắm xuống rốt cuộc, đỉnh ở tận cùng bên trong. Trong lỗ đít thành ruột gắt gao bao bọc lấy cặc bự của nó, Lê Thanh chỉ là buộc chặt một chút, lại thả lỏng, vừa co lại trực tiếp kích thích sư tử bự. Cắm xuống tiến vào liền bắt đầu mãnh liệt lên, rút nông cắm sâu, lặp lại không ngừng, hơn nữa tần suất phi thường nhanh. Thân dưới thật sâu dính lẹo, mơ hồ truyền đến một trận thanh âm thân thể va chạm.
Bạch! Bạch! Bạch!, tinh hoàn của nó cũng đi theo không ngừng khinh bạc miệng lỗ đít non mềm, cái mông không ngừng lay động, làm mạnh một trận, dần dần Lê Thanh cảm giác cái đau trở nên tê mỏi, nửa người dưới từ từ truyền đến khoái cảm sâu kín, bắt đầu bất lực hừ hừ lên.
"A~ a~ a ~ ân ~ ân ân ~~ hừm!"
Sư tử bự tăng cao tốc độ, thật sự mau không thua gì tư thế chạy vội lúc đi săn của nó, hơn nữa, mỗi lần đều cọ qua mẫn cảm điểm của hắn, thật sâu dọng tiến chỗ sâu nhất, làm cho bụng nhỏ Lê Thanh từ dưới lên trên có thể nhìn đến độ cung từ một cây con cặc lớn. Nó không ngừng đâm thọc, nhiều lần mạnh mẽ mà hữu lực, kích thích con cặc đằng trước Lê Thanh không ngừng chảy ra tinh dịch, theo cán hướng tới phần giữa tinh hoàn chảy xuống, chảy tới chỗ bọn họ kết hợp, lại bị động tác lao tới sư tử bự đưa tới thành ruột, bôi trơn đường ruột, khiến cho nó càng thêm ra vào thông thuận.
Khoái cảm kịch liệt đã sớm vượt qua đau đớn khi miệng lỗ bị xé rách. Lê Thanh kìm nén không được mà đem cái mông nâng đến cao nhất, tận khả năng phối hợp với tiết tấu của nó, làm cho tư thế giao càng vì phù hợp.
"A ~ ân ~ phê quá, a~"
Lê Thanh không muốn xa rời mà ôm chặt sư tử bự, bị nó đụ địt đến tâm thần tan rã, hưng phấn gọi bậy, sung sướng cơ hồ muốn điên mất.
Nó địt lại nhanh lại mạnh, thật sợ thành ruột sẽ bị nó địt thủng, nhưng khoái cảm kia quá mãnh liệt, tựa như hút mai thúy, làm người nghiện. Khới cảm kịch liệt thẳng vào vỏ đại não, Lê Thanh có chút chịu không nổi, toàn thân run rẩy, chỉ có thể gắt gao bám vào nó, bao lấy con cặc nó, đằng trước run lên bắn ra một đống tinh dịch màu trắng.
Sư tử bự đúng lúc này đột nhiên tăng tốc, tần suất càng mau dọng Lê Thanh. Quy đầu cứng rắn nhiều lần dùng sức thăm dò trong chỗ sâu, một lát qua đi, thành ruột cảm giác bị dòng chất lỏng bắn vào, nó hét lớn một tiếng, con cặc thật lớn xìu xuống dưới, nó bắn tinh.
Lê Thanh tinh bì lực tẫn thừa nhận nó bắn tinh, thành ruột bị dần dần rót đầy. Lê Thanh có chút giãy giụa, muốn thoát khỏi loại cảm giác bụng trướng này, nơi nào nghĩ đến, mới muốn chạy ra bên ngoài, đã bị gai ngược trên con cặc bám trụ thành ruột, đau đến mặt mũi Lê Thanh trắng bệch, chỉ có thể yên lặng thừa nhận. Chờ đồ vật kia ở bên trong bắn xong, mềm xuống dưới lại nói. Ước chừng giằng co năm sáu phút, sư tử bự bắn tinh xong, lại ở bên trong ngừng vài giây, run rẩy vài cái mới rút ra cặc bự của nó, từ trên người Lê Thanh lui xuống đi.
Lê Thanh quay đầu ngắm liếc mắt một cái con cặc kia, đã mềm nhỏ chút, mặt trên dính hỗn hợp nước dâm cùng tinh dịch, bộ dáng không giống lúc đầu thô tráng như vậy, bừng bừng phấn chấn dọa người.
Nó một rời khỏi, Lê Thanh kia bị làm khép không được lỗ đít, bắt đầu ào ạt mà chảy ra tinh dịch. Sư tử bự liền ngồi ở địa phương cách Lê Thanh 1 mét, nhìn lỗ đít Lê Thanh dòng tinh dịch giữa lỗ nhỏ chảy ra từ vừa mới nó cặc bự ra vào, vô cùng nhân tính hóa, giống thỏa mãn lười biếng sau khi ăn no nê sau, thường thường còn liếm khóe miệng. động tác này bị Lê Thanh thấy, nháy mắt mặt đều đỏ, lật qua thân đi, đưa lưng về phía nó.
Xoay người lôi kéo đến miệng vết thương, lại là một trận đau đớn, chạy nhanh lại trị liệu một chút. Ở trong trị liệu tưởng tượng đến vừa rồi, giống cái đĩ dâm cùng con dã thú đụ địt, còn phi thường thoải mái oa oa kêu to, thật là ngại chết người! Bất quá này so với cái mạng thì giống như cũng không có cái gì, Lê Thanh thực sẽ tìm lý do an ủi bản thân.
Chờ thêm đại khái hơn mười phút, Lê Thanh lại tốt hơn chút, có thể chậm rãi động động chân ngồi dậy. Sư tử bự đi đến bên người hắn, dùng cái đuôi cuốn lấy eo nhỏ Lê Thanh, hướng bên người kéo.
"Làm gì? Ta vừa mới có điểm sức lực." Lê Thanh không rõ nó ý tứ, theo bản năng nhìn nhìn con cặc giữa hai chân nó, cho rằng nó lại nứng rồi.
Sư tử bự thấy Lê Thanh không có phản ứng, lại làm một lần vừa rồi động tác, còn đẩy đẩy hai chân trắng nõn, sau đó nằm trên mặt đất nhìn Lê Thanh.
Đột nhiên đã đọc hiểu ý tứ nó, đây là muốn bản thân cưỡi lên. Vừa lúc hắn cũng không quá muốn chạy bộ, ngoan ngoãn bò lên, đôi tay vây quanh được thân thể nó, cả người đều ghé vào trên lưng sư tử bự.
Lê Thanh bò ổn, sư tử bự đứng lên, bước bước chân hướng chỗ sâu trong rừng rậm đi đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mạt thế thú tính
ChickLitHello my babies... mị quay lại ròi đây...mấy nay mị lại stress dữ quá nên quyết định edit thêm truyện này an ủi tâm linh đang tổn thương của mình. Thể loại: Đam mỹ, Hiện đại, HE , Tình cảm , Mạt thế , H văn , Đoản văn cao H Lê Thanh bị cùng đội dị...