《 võng du chi nguyên bảo sấm giang hồ ( thượng )》——— vân liễu ( ôn nhu cường công khả ái thiện lương thụ may mắn đích tiểu thụ )
Nhân vật chính nguyên bảo, thị một cô nhi, tính cách nội hướng bất thiện cùng người gặp gỡ, bởi vậy cô đơn tịch mịch liền như bóng với hình. Để cải biến chính đơn điệu nặng nề thả hựu cô tịch đích sinh hoạt, nguyên bảo đi vào liễu võng du đích thế giới. Tại trò chơi trung, hắn ngoài ý muốn đích trở thành liễu một gã quỷ thần phán quan, trước sau tao ngộ rồi rất nhiều với hắn mà nói mới mẻ kỳ quái chuyện tình, cũng gặp rất nhiều đích nhân, giao cho liễu rất nhiều đích bằng hữu; để cho hắn ngoài ý muốn đích, là hắn gặp hắn cuộc đời này mệnh định đích người yêu, nhân sinh đích người nửa cung tròn. Nhỏ nhắn xinh xắn khả ái đích phán quan cục cưng, dĩ chính mới lạ, ít đích thương cảm đích trò chơi kinh nghiệm, chạy tại hư huyễn đích trò chơi thế giới, một chút đích cải biến trứ chính, một chút đích vui sướng hạnh phúc đứng lên, một chút đích nhượng người của chính mình sinh biến đắc muôn màu muôn vẻ...
1. Thiên một phần vạn đích hạnh hoặc bất hạnh
Nguyên bảo đứng ở tay mới thôn ngoại, trừng mắt chính đích thuộc tính diện bản rớt xuống ba đờ ra, thì là hắn tái thái điểu, cũng biết chính đích thuộc tính có bao nhiêu sao bụi bặm chồng chất biến thái:
Ngoạn gia tính danh: nguyên bảo chủng tộc: ? ? ? Đẳng cấp: 0 chức nghiệp: ? ? ?
Thuộc tính: HP: 100 MP: 100
Thể: 1 lực: 1 mẫn: 1 trí: 9 ngộ: 9
Mị lực: ẩn dấu may mắn: ẩn dấu danh vọng: 0 thiện ác: 0
Cái này gọi là cái gì thuộc tính a? Cơ bản đích thể, lực, mẫn đều là một điểm, phỏng chừng hắn liên cơ bản nhất đích tay mới tiểu đao đều nã bất động, canh đừng nói sau đó đích cao cấp trang bị liễu, điều này làm cho hắn thế nào đả quái thăng cấp a? ! Lẽ nào hắn chỉ có thể làm lụng ngoạn gia mạ? Khả hựu sai, hắn đích kỹ năng lan lý chính có một chút kỹ năng đích, hơn nữa thị rất đặc biệt đích kỹ năng, đại khái hòa hắn cái kia "? ? ?" Đích chủng tộc hữu quan.
Bởi vì giống nhau tay mới mới ra sinh thị không có bất luận cái gì kỹ năng đích, chức nghiệp nhất lan lý cũng có thể thị "Vô", thế nhưng hắn đích chính "? ? ?" ; mà ngoại trừ đặc biệt đích chủng tộc bên ngoài, chỉ có lên tới liễu 10 cấp sau đó nhậm chức, tài năng thu được một ít sơ cấp kỹ năng. Sở dĩ, hắn tưởng, hắn đại khái thị đụng vào đại vận liễu, trăm vạn phân thậm chí thiên một phần vạn đích ẩn dấu chủng tộc nhượng hắn đụng phải!
Kỹ năng: câu tự thuật: khả tương đối thủ linh hồn câu thúc tịnh thu vi khôi lỗi, vi chính chiến đấu, duy trì liên tục thời gian vi 5 phút, khả thăng cấp, hiện nay làm một cấp, tối cao vi 6 cấp, mỗi lên cao nhất cấp duyên thì 5 phút;
Tuyệt tự thuật: công kích kỹ năng, trực tiếp đúng đúng thủ tạo thành thương tổn, khả thăng cấp, tùy đẳng cấp bay lên uy lực tăng đại;
Phong tự thuật: khả hạn chế đối thủ hành động một phút đồng hồ, khả thăng cấp, hiện nay làm một cấp, tối cao vi 10 cấp, mỗi thăng nhất cấp duyên thì một phút đồng hồ;