Lời nói đầu: Fic ngọt nhẹ như nickname của mình. Và mọi người có thể gọi mình là Kẹo. Mình nhạt lắm, mọi người yên tâm.
_________________________________
Hội Nhà Trẻ Into1
Daniel đã đổi tên nhóm là Giải cứu Lãnh Hàn Khơ VũLiuyu: Có chuyện gì đang xảy ra vậy? @Daniel
Daniel: Ét o ét...ét o ét, cíu em, Lưu Tiểu Vũ mau về nhà cíu em!!
Liuyu: Nhưng em bị làm sao?
Daniel: Viễn ca muốn đồ sát em trai anh!!!
Liuyu: @Boyuan có gì mình từ từ nói, đừng dọa em nó sợ, nó đã ngáo lắm rồi anh ơi.
Boyuan: (¬_¬")Nó làm thiên thần nhỏ của anh khóc.
AK: Nó đâu rồi, để em bật beat diss nó.
Boyuan: Nó trốn trong phòng ngủ của tiểu Vũ.
AK: Phòng mày đâu @Daniel, sao vào phòng của muội bảo???
Daniel: Cho nó an toàn anh ơi!
Boyuan: Ra ngoài thú tội sớm, anh mày còn khoan hồng.
Daniel: T~T em không có làm gì cả, các anh tin em đi, em bị oan.
Daniel: Em chỉ rủ bé Pai xem phim thôi mà.
Nine: Không nghe cave kể chuyện, không nghe Châu Kha Vũ trình bày.
Riki: Vậy sao mà bé út lại khóc?
Linmo: Em cũng không biết rõ đầu đuôi câu chuyện.
Linmo: Nhưng chắc chắn một điều là thằng 6D bắt nạt bé Pai, vì sau khi rời phòng nó, bé út thút thít liên tục.
Nine: Dỗ nãy giờ mới nín bớt, mà mắt sưng húp như bánh bao hấp. Xót muốn chết.
Boyuan: Đợi anh mần thịt thằng ngáo này xong, anh nấu canh tẩm bổ em bưng vào cho bé út nha tiểu Cửu.
Nine: Có anh thật tuyệt!!!
Daniel: Ai đã ác độc đi gọi anh Viễn vậy?😭
Linmo: Anh mày thấy cảnh bất bình, thế nên đã vào nhà bếp tìm Viễn ca đòi công đạo.
Linmo: Ban đầu nghe có chuyện lớn, anh Viễn vẫn rất dửng dưng chặt cổ gà, còn bảo bình tĩnh nào, việc gì còn có đó chúng ta từ từ giải quyết.
Linmo: Mà vừa biết thiên thần nhỏ của ảnh khóc, ảnh phi tới trước cửa phòng thằng 6D với con dao phay trong tay.
Linmo: Châu Kha Vũ, thông báo cho chú em biết là hiện tại ngoài anh mày cầm máy và Viễn ca cầm dao thì còn có thêm một mãnh nam Đông Bắc đang xách thùng nước đứng trước cửa phòng của chú đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Into1] Hôm nay INTO1 lại có gì?
FanfictionĐây là fanfic, không liên quan đến người thật. Fic này là OT11 không có couple, nếu như bạn có ghét ai đó cứ việc bỏ qua. Đừng đến để lại lời đắng cay. Chủ nhà ở gần đất liền nên tiếp xúc nhiều với mặt đường hơn biển, vì vậy không mặn mòi gì đâu. Lờ...