Một cuộc gọi lúc giữa tuần của mami đại nhân đã kéo hai chị em phải gác hết công việc quay về nhà
Vừa đến cửa nhà đã nghe thấy tiếng nói chuyện rôm rả của bố mẹ và mấy người khách. Haly nhanh nhảu chào 2 vị khách đã tầm tuổi bố mẹ và có một anh chàng ngồi ngay cạnh họ." giới thiệu với ông bà, đây là Jennie - con gái lớn của tôi và đây là Halywen - con gái út nhà tôi " ông Kim vẻ mặt tự hào giới thiệu hai chị em với 3 vị khách. Không ai khác chính là Park Jongseong - người đàn ông đang dính tin hẹn hò với con gái út nhà Kim
Ông Kim quay ra giới thiệu với hai chị em về 3 vị khách đang có mặt
" ngồi cạnh ta là gia đình ông Park - bạn rất thân của ta và mẹ hai con "
" còn đây là con trai nhà Park "Bà Park chăm chú nhìn hai chị em " hai cháu lớn nhanh và đều rất xinh đẹp "
" tụi cháu cảm ơn bác "
Bà Kim lên tiếng " chẳng phải Haly và Jay cùng chung tập đoàn sao, hai đứa có thường xuyên nói chuyện với nhau chứ hả "
" vâng ạ, chúng cháu cũng thường xuyên nói chuyện lắm thưa bác "
Ông Park nghe thế hài lòng " thế là tốt rồi, ta cũng muốn các con thân thiết với nhau như bọn ta vậy "
~~
Cả hai gia đình tán ngẫu thêm vài câu chuyện, rồi cùng nhau ngồi vào bàn ăn đã được chuẩn bị.
Bà Park dùng thử món salad " ôi trời, hương vị vẫn như ngày nào, ăn bao nhiêu loại salad cũng không bằng salad do cậu làm "
Bà Kim vui vẻ gắp thêm đồ ăn vào đĩa người bạn " vậy thì ăn nhiều vào nhé, cả những món này nữa, mình đã tự tay làm cho cậu đó "
Ông Park đột nhiên nhắc đến vấn đề đang hot trên báo dạo gần đây
" ông Kim này, ông có biết thằng con trai nhà tôi và cô bé Haly đang hẹn hò không " ông Park nói như kiểu cô và anh hẹn hò đang hẹn hò thật vậy
Ông Kim lại hiểu ý người bạn già là đang muốn gán ghép hai đứa nhỏ cũng hùa theo " tất nhiên là biết chứ, cả nhà nhìn xem hai đứa rất đẹp đôi còn gì "
Hai nhân vật chính bỗng nghẹn ngay chỗ cuống họng, dừng việc ăn uống lại bất giác nhìn nhau. Mọi người trên bàn ăn cũng đồng loạt nhìn cô và anh, thấy sự trùng hợp này trong lòng càng muốn Jay và Haly thành đôi.
Ai cũng phải công nhận một điều dù muốn hay không đó là Haly và Jay vô cùng xứng đôi. So về cả gia thế, độ nổi tiếng...
~~
Bằng một cách thần kì nào đó mà giờ Haly đang trên xe để Jay đưa về với lí do hết sức hợp lí đó là hai đứa ở chung khu chung cư nên tiện đường thì đưa nhau về luôn, còn bố mẹ anh được chị Jennie đưa về.
Jennie và bà Park hỏi han nhau vài thứ rồi nói đến chuyện Jay và Haly
" Jennie này, tuy hai đứa nó đã giải thích rằng mọi chuyện chỉ là hiểu nhầm nhưng cháu có thấy Jay và Haly rất có nét phu thê không ? " bà Park mong đợi câu trả lời đồng tình với mình từ Jennie
Jennie lưỡng lự trả lời " xét về học thức, ngoại hình và cả hai gia đình thì...đúng là không ai hợp hơn hai đứa nó thưa bác "
Ông Park cười vui vẻ " đúng đúng, bác cũng rất thích cô bé Haly, nếu có thể làm con dâu nhà bác thì quá tốt rồi, hai gia đình chúng ta thân càng thêm thân "
Trái ngược với không khí sôi nổi bên kia thì hiện tại trên xe Jay và Haly chưa mở lời nói với nhau câu nào. Cô hướng mắt nhìn mọi thứ ngoài cửa sổ bất giác thốt lên câu " đẹp đôi thật ", thành công thu hút sự chú ý của anh nhìn theo hướng đó.
" nếu không phải người nổi tiếng, chắc chúng ta cũng giống như họ " Jay nói
Cô hơi giật mình, tằng hắng một tiếng rồi ngập ngừng hỏi anh
" anh đã từng hẹn hò chưa ? "
" hẹn hò thì chưa, nhưng anh đã từng thích một cô gái ngoại quốc lúc còn làm thực tập sinh và quyết định tỏ tình cô ấy "
" chuyện gì xảy ra tiếp theo " cô tò mò
" cô ấy đã từ chối anh và sau đó cô ấy rời khỏi công ty "
" anh không biết chị ấy đang ở đâu sao ? "
" nghe bảo cô ấy đã về nước từ mấy năm trước rồi " giọng nói anh trầm hẳn
Cô gật gù nói " chắc lúc đó anh đau khổ lắm ha, cũng gọi là tình đầu mà "
" ban đầu anh cũng thắc mắc không hiểu tại sao cô ấy lại từ chối, sau này vì lịch trình luyện tập dày đặc nên cũng dần quên cô ấy, đến bây giờ ngay cả ngoại hình cô ấy như nào anh cũng không rõ nữa rồi "
Haly lại một lần nữa chỉ biết gật gù nghe lời anh nói, cứ thế cả hai chỉ chào tạm biệt rồi ai về nhà đấy.