12!

83 13 0
                                    

Sau 2 ngày nghỉ ngơi, hiện tại cô và anh đã có mặt tại show diễn của nhà mốt Gucci. Giây phút Haly và Jay xuất hiện không khí vô cùng náo nhiệt, dù tin tức liên quan đến cả hai vẫn tràn ngập trên các mặt báo nhưng không vì thế mà khiến cả hai ngại tương tác chung khung hình cùng nhau.

Haly và Jay thoải mái tạo dáng cùng nhau và các nghệ sĩ khác tham gia sự kiện. Gucci cũng ưu ái cô công chúa nhỏ và tân đại sứ khi sắp xếp cho cả hai ngồi tại hàng ghế đầu với nhiều tên tuổi có tiếng tăm trong giới. 

Năm nay Gucci mang tới làn gió mới cho giới mộ điệu và công chúng, nhiều thiết kế phá cách không kém phần sang trọng... Kết thúc show, Haly và Jay là một trong những người vinh dự được nhà mốt mời tới after party vào ngày hôm sau.

////////////////////

Buổi after party mở đầu trong không gian ấm cúm cùng điệu nhạc jazz lãng mạn. Không có phóng viên, không có máy ảnh, sự riêng tư được đảm bảo hết mức có thể làm sao cho các nghệ sĩ thấy thoải mái nhất. Cũng vì thế mà mọi người bắt chuyện làm quen nhau không hề có chút gượng gạo

Một vài người cốt cán và nhà thiết kế của Gucci đã lên phát biểu, đại khái là cảm ơn và chia sẻ vài thứ đến mọi người, cuối cùng là chúc các nghệ có một buổi tối vui vẻ...

Bài hát They say It's Wonderful nổi lên sau đó, mọi người bắt đầu khiêu vũ theo điệu nhạc với 1 nam và 1 nữ thành một cặp nhảy, kể cả khi các nghệ sĩ từ châu Á đến châu Âu vừa mới nói chuyện lần đầu cũng không ngần ngại mời nhau nhảy

Jay ngỏ ý muốn mời cô nhảy " em có muốn nhảy cùng mọi người không ? với anh ? "

Cô chần chừ tầm 3s cũng đặt tay mình lên tay anh đã đợi sẵn. Mọi người bị thu hút bởi hai người, không thể kiềm chế mà vài lần liếc nhìn. Vài lời nhận xét từ các vị khách, hầu hết đều thấy cô và anh thật đẹp đôi, nhìn cách nào cũng ra tướng phu thê. 

Bầu không khí giữa cả hai từ lúc nào mà nóng lên, dường như nhịp tim cả hai nhanh hơn khi có những tiếp xúc gần như vậy. Ánh mắt cả hai nhìn nhau không còn giống như mọi ngày mà thay vào đó là sự hòa mình vào hạnh phúc tình yêu đôi lứa như các cặp đôi bình thường.

" hôm nay em thật sự...rất đẹp "

Không biết rằng cách đó không xa, có một người đã quay lại màn khiêu vũ của cả hai.


___________

Tui không có biết rõ về giới thời trang, có chỗ nào không đúng mong các cô bỏ qua cho tui nhé !


[ Jay ] 𝒎𝒐𝒅𝒆𝒍 & 𝒊𝒅𝒐𝒍Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ