29| effort

1.3K 111 0
                                    

Hogwarts,Từ ngày Juicy đi, không chỉ có mỗi Luna hay Draco Malfoy, mà cả Apolly đều cố gắng đưa Juicy trở lại trường

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Hogwarts,
Từ ngày Juicy đi, không chỉ có mỗi Luna hay Draco Malfoy, mà cả Apolly đều cố gắng đưa Juicy trở lại trường.
"Hay chúng ta gặp giáo sư Dumbledore. Phải đưa Juicy trở về chứ" Balch nói, anh đã rối bời khi năm ngoái vừa bước vào trường đã được tin bản thân trở thành trưởng nhóm mới của Apolly khi Juicy đến Mahoutokoro học.

"Giá mà có Cho Chang, em ấy biết cách sẽ làm gì"

Binnie thật sự rất buồn. Họ mất đi trưởng nhóm tài năng, đã thế Cho Chang vì cú sốc với cái chết của Cedric Diggory nên đã rời nhóm. Họ cũng chẳng gặp được nhau. Apolly tuy vẫn còn hoạt động nhưng các thành iên không thể vui vẻ như trước.

Colly từ lúc nãy đã im lặng, bây giờ bỗng lên tiếng:
"Mọi người có nghe về đội quân Dumbledore không?"

"Sao em lại nói về cái đó?" Binnie hỏi

"Vì lần trước Luna Lovegood nói chuyện với Cho, em đã nghe thấy. Juicy đã viết thư về và nói chúng ta hãy gia nhập đội quân Dumbledore của Harry Potter. Nhưng mà em không hiểu vì sao Cho lại không nói điều đó cho chúng ta biết"

"Sao?" Balch đứng phắt dậy "Chu có viết thư về cho chúng ta sao?"

"Em nghĩ là có"

"Cho Chang làm sao vậy? Sao không nói chúng ta biết?"

"Balch, bình tĩnh" Binnie nói "Cho Chang đã quá mệt rồi. Em ấy không có tâm trí đặt vào chuyện khác đâu, có khi còn chẳng nhớ Luna đã nói gì với mình nữa"

"Vậy mọi người nghĩ thế nào? Về đội quân Dumbledore ấy?"
Colly hỏi

"Anh xin từ chối" Mont nói xong liền quay ngoắt bỏ đi.

"Chúng ta cần suy nghĩ thêm, Colly" Balch nói.
——————————————

Mahoutokoro,

Juicy lờ mờ tỉnh dậy. Cô vẫn đang ở phòng hiệu trưởng nhưng giáo sư Wataneki đã đi đâu mất. Đầu Juicy choáng khiến cô lựng khựng khi cố đứng dậy. Juicy đến bên cánh cửa toan mở nó ra thì mới nhận thấy nó bị khóa - bằng phép thuật.

"Chút tiểu xảo này"

Juicy thọt tay vào túi áo chùng để lấy đũa phép, nhưng đũa của cô đã không cánh mà bay.

"Wataneki đúng là Wataneki"

Juicy đá cho cánh cửa một phát. Nó chỉ kêu cái rầm mà chẳng mở ra. Juicy bất lực leo lên chiếc ghế bành để nằm.

Con cáo của Wataneki tiến đến cô, dùng cái đầu đầy lông mềm mại cà vào bụng Juicy.

"Mày an ủi tao đấy à? Biết thứ gì làm tao vui nhất bây giờ không?"

|DracoxYou| 𝘮𝘢𝘵𝘳𝘪𝘤𝘦 𝘥'𝘢𝘮𝘰𝘶𝘳Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ