Chương 4: Người Shade thích!

77 6 0
                                    

Rein pov's

" Nếu tôi nói là em thì em tin không..."

Nhìn vào gương mặt anh tuấn đang nở nụ cười hình trăng khuyết này đi. Từ đường nét được thể hiện vô cùng sắc sảo. Mái tóc tím than đu đưa nhẹ nhàng trong gió che đi phân nửa khuôn mặt. Đôi mắt tím sâu thẳm đầy huyền bí, làm ai cũng muốn khám phá xem bên trong là gì. Dưới ánh trăng mờ ảo lúc tỏ lúc hiện, Shade trở nên bí ẩn hơn bao giờ hết.

Nói thật thì tôi cũng sắp bị gương mặt này quyến rũ rồi. Tôi biết người anh thích không phải tôi.

"Câu đùa của anh nhạt nhẽo quá đó!"_ Tôi chống cằm nhìn anh

Nhìn cái cách anh ngạc nhiên kìa, đúng là ' thật trân' quá đi mất. Tôi có thể đoán được trong lòng anh đang nghĩ cái gì luôn ấy. Dù sao thì mấy trò đùa của anh, tôi cũng quen rồi !

Vừa chống cằm, tôi vừa nhìn ra bên ngoài. Tối hôm nay thật sự rất nhiều gió. Chúng lướt trong không trung nhẹ nhàng đến xoa lên mặt của chúng tôi.

"Em không thấy mình quá phũ phàng với người vừa tỏ tình mình à?"

" Không có"_  Tôi hết sức thản nhiên

"Sao vậy, em không thấy nghi ngờ gì khi tôi hết lần này đến lần khác cứu em à?"

Shade nhìn tôi, khuôn mặt anh không giấu nổi những ý cười. Tôi chả buồn nhìn anh, chỉ đưa ánh mát của mình ra bên ngoài mà trả lời:

" Giúp đỡ nhau lúc hoạn nạn sao có thể nói đối phương thích mình được chứ. "

" Nếu thực sự giúp đỡ người khác là có tình cảm với đối phương thì anh có đối thủ rồi đấy."

" Ai cơ!?"_ Shade nhìn tôi đầy ngạc nhiên.

"Tio."_ Tôi bình tĩnh đáp

Điều này không phải nói dối. Tio đã giúp tôi rất nhiều. Đặc biệt phải kể đến lúc em ấy cứu tôi ra khỏi mê cung được anh Bright tạo ra ở Vương quốc Cối Xay Gió để ngăn cản chúng tôi không phá hỏng kế hoạch của anh.

Bị tách ra với mọi người, lạc đường trong mê cung cả trăm lối đi. Lúc đó tôi đã rất tuyệt vọng. Lo lắng, sợ hãi, cảm giác cô đơn là những thứ thống trị tâm trí tôi. 

Khi tôi không biết phải làm gì ngoài gục mặt xuống, cuộn tròn người lại khóc nức nở mong rằng sẽ có ai đó đến cứu tôi thì Tio từ dưới đất chui lên và đưa tôi ra khỏi mê cung bằng đường hầm mà em ấy tự đào.

Nói thật, ấn tượng đầu của tôi về Tio không được đẹp cho lắm. Ngay lần đầu thấy em ấy, ấn tượng của Tio với tôi là hậu đậu, ngây thơ. Nhưng qua những lần tiếp xúc, tôi thấy em ấy rất nhiệt huyết, kiên cường, và có chút ....đáng yêu đấy chứ.

Nghĩ đến đây, tôi không biết trong vô thức mà mình đã mỉm cười từ lúc nào.

" Em thích Tio sao !?"

Đang miên man trong những dòng suy nghĩ, giọng nói của Shade khiến tôi giật mình mà quay đầu nhìn anh.

"Gì cơ??"_ Tôi đang hết sức hoang mang với câu hỏi cực kỳ kỳ lạ của Shade

[Rein] Bóng tối_Nơi tôi thuộc vềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ