Mọi người cứ ngồi đó thẫn thờ nhìn chằm chằm vào tách trà đang nhả khói nghi ngút. Không ai cử động, không ai lên tiếng, mọi thứ xung quanh tĩnh lặng đến nỗi có thể nghe được tiếng xào xạc của lá cây trong vườn.
Không khí nặng nề cứ bao trùm lên bàn trà cho đến khi giọng nói trầm lạnh có chút bất mãn vang lên:
" Em có nên giải thích chuyện gì đang xảy ra không, Fine ??"
Nghe thấy tên mình, Fine giật thót, cúi đầu nhìn gấu váy đã bị nắm chặt. Bright ngay lập tức lên tiếng thay Fine:
"Tinh thần của Công chúa Fine vẫn chưa ổn định. Cậu không thể để em ấy bình tĩnh một chút sao..."
Shade không nói gì chỉ ' hừm' lạnh một tiếng khoanh tay quay mặt đi chỗ khác.
Lione ngồi cạnh khẽ chạm vào vai của Fine, nhẹ nhàng hỏi han:
" Cậu không sao chứ Fine. Nếu có chuyện gì cậu có thể nói với bọn mình."
" Đúng đó chị Fine, mọi người sẽ cố gắng hết sức giúp chị mà! " _ Tio nói.
" Cậu cứ im lặng như vậy thật sự khiến bọn tôi lo lắng hơn đấy." _ Giọng nói lanh lảnh của Altezza pha chút tức giận.
" Được rồi mà các cậu, chúng ta không nên ép buộc cậu ấy như vậy."_ Mirlo lên tiếng ngăn mọi người lại.
Bầu không khí lần nữa chìm trong sự im lặng khó chịu. Ngoài dự đoán, lần này Fine là người lên tiếng phá tan bầu không khí nặng nề đến mức nghẹt thở này.
" Vào sáng nay, trong lúc ăn sáng....
( )* Hồi tưởng
( " Dạo này không thấy các Công chúa và Hoàng tử khác đi với bọn con nhỉ !?"_ Hoàng hậu Elsa dịu dàng.
" Vâng, mọi người cũng đang tập trung vào các buổi học và việc của Vương quốc nên bọn con cũng không muốn làm phiền ạ."_ Rein đáp lời.
" Các con cũng nên học tập các Công chúa và Hoàng tử đi."_ Truth nói
" Thôi mà Phụ hoàng, mấy buổi học đó chán lắm. Cho con chơi chút nữa nha, nha."_ Fine nũng nịu, mắt lấp lánh nhìn Truth.
Truth sắp chịu thua trước cô con gái này của mình rồi. Elsa ngay lập tức lên tiếng trước khi Truth đồng ý với yêu cầu của Fine một cách cưng chiều.
" Thôi nào, tổng các buổi học của các con còn đếm được trên một bàn tay thôi đấy."
" Hể ~~~, con không muốn không muốn đâu."_ Fine bắt đầu ăn vạ khiến ba người còn lại chỉ biết bất lực.
" Ta nói không là không."_ Elsa vẫn rất kiên quyết.
Thấy tình hình không ổn, Rein ngay lập tức đưa ra sáng kiến vẹn cả đôi đường cho cả hai bên.
" Mẫu hậu, cho chúng con một tuần thôi. Bọn con đang có một kế hoạch nhỏ với mọi người, phải không Fine." _ Rein quay sang và nháy mắt với Fine.
Ngay lập tức bắt được sóng, Fine đứng phắt dậy nói:
" Đúng đó Mẫu hậu, chỉ 1 tuần thôi, sau đó bọn con sẽ học tập thật chăm chỉ mà~~~"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Rein] Bóng tối_Nơi tôi thuộc về
Fanfiction_ Tưởng chừng là một gia đình hòa thuận, một gia đình trong mơ của bất cứ ai....Nhưng ai mà biết đằng sau gia đình hoàn hảo ấy lại là một bí mật sâu thẳm và đen tối. _ Một nàng công chúa yếu ớt còn chẳng thể chịu đựng được biểu tượng của Vương quốc...